Rose gây sốt bên Phạm Thừa Thừa, Lưu Thi Thi đọ sắc với Tần Lam và Ngô Tuyên Nghi

(VOH) - Tối qua (7/11), thông qua một sự kiện diễn ra tại Bắc Kinh, Valentino đã thu hút được không ít sự chú ý của giới truyền thông khi quy tụ được dàn sao 'cực phẩm' của showbiz châu Á.

Thị trường thời trang ngày càng phát triển và các nhãn hàng thời trang đều muốn nhiều người biết đến nên đã sử dụng đến “chiêu thức” thông minh - mời tất cả người nổi tiếng, có độ phủ sóng rộng đến làm khách mời của trong các buổi biểu diễn của mình. Valentino cũng không ngoại lệ, thậm chí còn "mát tay" mời được những cái tên nhìn vào thôi đã thấy ngưỡng mộ. 

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-1
Và show thời trang mới nhất của Valentino đã quy tụ được đông đảo những gương mặt nổi tiếng nhất nhì showbiz châu Á hiện nay cùng đến tham dự 

Từ những cái tên kỳ cựu như Thư Kỳ, Lưu Thi Thi cho đến Tần Lam, Koki, Lee Dong Wook hay Rose, Phạm Thừa Thừa, Lý Vấn Hàn... đều đồng loạt xuất hiện tại đây. Quan trọng nhất chính là bức ảnh chụp chung giữa mỹ nhân BLACK PINK và em trai Phạm Băng Băng còn ngoạn mục đứng TOP trên hot search của weibo.

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-2
Khung hình khiến fan bấn lọan: Tần Lam, Rose, Phạm Thừa Thừa, Ngô Tuyên Nghi, Lee Dong Wook, Koki, Lý Vấn Hàn cùng ngồi một dãy

Trên Instagram cá nhân của mình, Phạm Thừa Thừa đã vô cùng vui sướng khi chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng Rosé - nữ thần nhóm nhạc BLACKPINK đình đám. Thú vị hơn nữa chính là dòng nhắn tinh nghịch, "thoả mãn ước nguyện" bấy lâu của anh chàng.

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-3

Netizen xứ Trung tỏ ra vô cùng phấn khích:

"Hoá ra em trai Phạm Băng Băng lại vô cùng thần tượng Rosé"

"2 visual cực phẩm trong 1 khung hình", "Trong lòng đang nổi bão lắm đây này"

"Hy vọng Rosé sẽ ấn nút like và follow Phạm Thừa Thừa. Đời fanboy thế là mãn nguyện",...

Một số hình ảnh khác của Rose và Phạm Thừa Thừa tại sự kiện tối qua: 

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-4

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-5

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-6

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-7

Ngoài Phạm Thừa Thừa, thì người bạn cùng công ty của mình là Ngô Tuyên Nghi cũng xuất hiện rạng rỡ, xinh tươi tại đây với bộ váy dài đen đính ngôi sao này.

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-8
Thành viên nhóm Rocket Girls 101 không mờ nhạt khi xuất hiện giữa dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

“Thần chết” Lee Dong Wook đã chọn cho mình màu đen ton-sur-ton. Lee Dong Wook có thể nói là người đẹp không tuổi, vì dù năm tháng có trôi nhanh thì nét đẹp này vẫn trường tồn.

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-9

Trương Nghệ Hưng xuất hiện thu hút với thân trên màu xanh và kết hợp với quần đen. Tuy nhiên có lẽ vì thiết kế quần khá rộng nên nhìn tỉ lệ thân hình và chiều cao của Trương Nghệ Hưng trở nên khiêm tốn.

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-10

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-11

Những khách mời còn lại: 

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-12
Thư Kỳ

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-13
A Vân Ca

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-14

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-15
Lý Vấn Hàn

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-16
Siêu mẫu Koki

Được biết, nhãn hàng thời trang này tổ chức hai show thời trang vào hai đêm 6/11 và 7/11. Thương hiệu này không chỉ mời đến các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước mà còn mời đến các nghệ sĩ ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và những minh tinh khác đến từ các nước cũng đến tham dự.

Những hình ảnh khác trong đêm diễn ngày 6/11: 

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-17

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-18

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-19

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-20

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-21

VOH-Valentin-dan-sao-han-quoc-trung-quoc-22

Nguồn: weibo

Hoàng Tử Thao bất ngờ tuyên bố không sử dụng Weibo nữa, chuyện gì đã xảy ra?: Hành động bất ngờ của Hoàng Tử Thao đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.
'Hot mom' Triệu Lệ Dĩnh đứng top search weibo với sắc vóc chuẩn 'gái một con'Trở lại sau thời gian dài sinh con, Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng, khí chất quyến rũ thêm bội phần.