Rung động trước loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong lễ cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang

VOH - Lễ cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La diễn ra tối 28/7 với khoảng 1.000 khách mời. Subeo cũng có mặt trong ngày trọng đại của bố.

Sau hai năm hẹn hò, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức nên duyên vợ chồng bằng lễ cưới sang trọng vào ngày 28/7 tại TP.HCM. Để đảm bảo sự riêng tư, cô dâu và chú rể đã gửi thư cảm ơn và xin lỗi phóng viên vì không hỗ trợ tác nghiệp. Xung quanh tòa nhà nơi diễn ra hôn lễ cũng được dàn vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt. 

Theo đó, mọi cảnh trí xuất hiện trong tiệc đều có nội dung, kể về câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn của cả hai

VOH-Anh-cuoi-Cuong-Dola-1
Không gian bên trong hôn lễ của Cường Đô la - Đàm Thu Trang

Tại hôn lễ, con trai Subeo của Cường Đô la cũng vô cùng thân mật với Đàm Thu Trang, thậm chí cô dâu nắm tay và cúi xuống như muốn thơm má con riêng của chồng. Biểu cảm bặm môi bẽn lẽn của Subeo nhận được sự quan tâm từ nhiều khách mời. Subeo về nước từ ngày 23/7 để kịp tham gia lễ cưới của bố.

VOH-Anh-cuoi-Cuong-Dola-2
Subeo có biểu cảm đáng yêu khi chụp ảnh cùng Đàm Thu Trang.

VOH-Anh-cuoi-Cuong-Dola-3

Trước đó, người mẫu gốc Lạng Sơn cũng nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với cậu bé. Vào sinh nhật Subeo cách đây không lâu, cô chia sẻ ảnh ôm cậu bé từ phía sau và viết: "Happy Birthday, my babe monkey, I love you".

VOH-Anh-cuoi-Cuong-Dola-4
Có thể thấy Đàm Thu Trang rất thân thiết và nhận được tình cảm từ con riêng của bạn trai. Thậm chí, cô từng cùng Subeo đi chơi dịp Trung thu năm 2018.

Trong ngày trăm năm, Cường Đô La để lộ vẻ lo lắng, căng thẳng. Theo tiết lộ của Diệp Lâm Anh, chú rể bị run khi xuất hiện trước đông đảo quan khách. Anh cũng lo ngày vui của mình có thiếu sót, làm phiền lòng mọi người.

VOH-Anh-cuoi-Cuong-Dola-5

Phát biểu trong hôn lễ, Cường Đô La rơm rớm nước mắt. Anh nói lời cảm ơn tới mẹ vợ vì đã đồng ý gả Đàm Thu Trang cho mình. "Con cảm ơn mẹ vợ đã gả con gái cho con". Đàm Thu Trang cũng dành những lời cảm ơn chân thành với mẹ chồng. Cô xúc động nói: "Con cảm ơn mẹ Loan đã dạy con nhiều điều. Từ lâu, con đã coi mẹ là người mẹ thứ hai của mình".

VOH-Anh-cuoi-Cuong-Dola-6

Đứng bên cạnh con gái, mẹ Đàm Thu Trang không nén được cảm xúc. Bà bật khóc, nói với thông gia và hai con: "Cảm ơn anh chị thông gia, đặc biệt là chị Loan. Chị đã sinh ra người con tuyệt vời. Tôi chỉ có hai con, nay con gái lớn đi lấy chồng, nên mong anh chị chỉ bảo để cháu nên người, thành công trong cuộc sống. Gia đình tôi cũng sẽ luôn yêu con rể bé nhỏ và Subeo".

VOH-Anh-cuoi-Cuong-Dola-7

Suốt nhiều tháng qua, cặp đôi liên tục trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi hé lộ nhỏ giọt ảnh cưới, cùng thông tin ngày trọng đại. Cho tới mới đây, trọn vẹn bộ ảnh cưới được chụp tại ngày tân hôn đã được Cường Đô La - Đàm Thu Trang trình làng.

VOH-Anh-cuoi-Cuong-Dola-8

VOH-Anh-cuoi-Cuong-Dola-9

VOH-Anh-cuoi-Cuong-Dola-10

VOH-Anh-cuoi-Cuong-Dola-11

VOH-Anh-cuoi-Cuong-Dola-12

VOH-Anh-cuoi-Cuong-Dola-13

Mặc áo xẻ sâu khoe khéo vòng 1 lấp ló, Hiền Thục chứng minh khả năng ‘lão hóa ngược’ dù đã U40: Những hình ảnh mới đây của nữ ca sĩ Hiền Thục khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của cô.
Đức Tiến làm gì ở Mỹ mà mỗi tháng kiếm được 160-230 triệu? Lúc mới sang Mỹ, Đức Tiến cho biết anh sống cùng gia đình vợ Bình Phương tại bang Texas. Sau 6 năm, cựu người mẫu thừa nhận cuộc sống của anh thay đổi rất nhiều.