"Sắc đẹp ngàn cân” đạt doanh thu "khủng" sau 3 ngày công chiếu

(VOH) - Chỉ sau 3 ngày công chiếu, bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” đã đạt doanh thu 13 tỷ - một con số ấn tượng khi có nhiều phim trong và ngoài nước cũng đang được công chiếu. 

Ngày 04/08 vừa qua, bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” của đạo diễn James Ngô, chính thức được công chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc. Dù mới ra mắt, song “Sắc đẹp ngàn cân” đã nhận được những phản hồi tích cực của giới chuyên môn và khán giả yêu điện ảnh.

Trên mạng xã hội, cặp đạo diễn phim “Em chưa 18” Charlie Nguyễn và Lê Thanh Sơn đã dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim điện ảnh được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

 Từng thành công với nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như: Ma dai, Taxi, em tên gì?, Chờ em đến ngày mai… đạo diễn Đỗ Đức Thịnh nhận định: “Phim Sắc đẹp ngàn cân được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp. Rất thích cặp đào kép Minh Hằng và Rocker Nguyễn. Cả hai đều đẹp long lanh và diễn xuất tốt. Ấn tượng bạn trẻ La Thành đã đảm nhiệm xuất sắc vai trò của mình. Diễn rất duyên”.

Ngoài ý kiến các đạo diễn nổi tiếng, rất nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi cho nội dung, bối cảnh, diễn viên, diễn xuất, âm nhạc… của “Sắc đẹp ngàn cân” phiên bản Việt.

Minh Hằng và Rocker Nguyễn tại buổi cine tour Sắc đẹp ngàn cân. 

Theo tiết lộ mới nhất từ phía nhà phát hành CGV, chỉ sau 3 ngày công chiếu, bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” đã đạt doanh thu 13 tỷ và trở thành bộ phim nối tiếp thành công của: Em chưa 18, Cô gái đến từ hôm qua… khi có được doanh thu ấn tượng ngay trong những ngày đầu ra rạp.

Trailer Sắc đẹp ngàn cân.