Sao Cbiz quyền lực nhất đầu năm 2020: Lục Dịch hot vậy mà hạng 3, hạng 1 chỉ đóng cameo sương sương

(VOH) - Kết quả bảng xếp hạng cho các nghệ sĩ quyền lực ở Trung Quốc tháng 01/2020 và được yêu thích nhất tuần 2 tháng 2 được cập nhật bên dưới bài viết.

Vào ngày 18/02, Powerstar công bố kết quả bỏ phiếu từ cộng đồng người hâm mộ, cư dân mạng trực tuyến cho hạng mục Ngôi sao quyền lực nhất nhất tháng 1 năm 2020. Được biết, kết quả xếp hạng dựa vào tổng số phiếu bầu từ cư dân mạng dành cho nghệ sĩ mình yêu mến nhất ở nhiều quốc gia trong khu vực châu Á. Theo danh sách, thứ hạng của các ngôi sao được xếp từ hạng 20 như sau: 

Nhậm Gia Luân (diễn viên)

Trương Hàn (diễn viên)

Thái Từ Khôn (idol)

Ngụy Đại Huân (diễn viên)

La Vân Hi (diễn viên)

Dương Mịch (diễn viên)

Triệu Lệ Dĩnh (diễn viên)

Chân Chấn Nam (idol)

Lý Vấn Hàn (idol)

Tống Thiến (diễn viên)

Hoa Thần Vũ (ca sĩ)

Mã Thiên Vũ (diễn viên)

Dương Tử (diễn viên)

Đặng Luân (diễn viên)

Địch Lệ Nhiệt Ba (diễn viên)

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh1

5 vị trí dẫn đầu thuộc về:

Lý Hiện (diễn viên)

Vương Nhất Bác (diễn viên/idol)

Tiêu Chiến (diễn viên)

Chu Nhất Long (diễn viên)

Vương Tuấn Khải (diễn viên/idol)

Vương Tuấn Khải gần đây trở lại với vai khách mời phản diện trong phim Thượng Cổ Mật Ước do Tống Tổ Nhi và Ngô Lỗi đóng chính. Được biết, Thượng Cổ Mật Ước là tác phẩm "cây nhà lá vườn" của trường Đại học điện ảnh Bắc Kinh, nơi mà Vương Tuấn Khải đang theo học. Bộ phim ở thời điểm mới phát sóng đã lập tức đạt rating trên 1.0 tuy nhiên sau đó vấp phải vô số ý kiến trái chiều về kỹ xảo phim "kinh dị" đến mức khó chấp nhận. 

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh2

Trong phim này, NSX thông báo Vương Tuấn Khải chỉ là khách mời đặc biệt nhưng không thể phủ nhận, hình ảnh nhân vật hoàng đế của cậu idol sinh năm 1999 này xuất hiện trên mạng xã hội còn nhiều hơn cả nam-nữ chính là Tống Tổ Nhi và Ngô Lỗi. 

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh3

Trong khi đó, Nhậm Gia Luân lại đang rất được yêu mến nhờ vai Lục Dịch trong phim Cẩm Y Chi Hạ. Mới tuần trước còn thấy dẫn đầu bảng xếp hạng TOP 50 sao Hoa Ngữ có chỉ số truyền thông cao nhất mà bây giờ đã bị Cnet bỏ quên, liền rơi xuống hạng 20. 

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh4

4 vị trí còn lại trong TOP 5 không ngờ vẫn lại là Chu Nhất Long, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện. Tuy nhiên, việc Trần Tình LệnhCá Mực Hầm Mật mới chiếu vào hè năm ngoái, năm nay còn chưa hết tháng 2 nên vẫn chưa hết hot cũng không có gì là lạ nhưng sức ảnh hưởng của Chu Nhất Long thực sự ghê gớm. Trấn Hồn đã khép lại từ năm 2018 rồi, gần đây anh ấy cũng không có tác phẩm nào nổi bật được phát sóng nhưng tình cảm mà người hâm mộ dành cho Nhất Long cứ "một dạ thủy chung".

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh5
Lý Hiện, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đã đứng TOP từ suốt nửa cuối năm 2019 đến nay. Riêng Chu Nhất Long là năm 2018 đến giờ vẫn chưa chịu tụt hạng

Qua đây có thể thấy, xu hướng nổi tiếng của năm nay đang hướng về các sao nam hơn là sao nữ. Trong danh sách 20 người thì chỉ có 5 sao nữ lọt TOP. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch vốn đã là những tường thành không ai có thể lật đổ. Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đã giữ vững vị trí sao nữ lưu lượng rất vững chắc trong các năm gần đây rồi. Chỉ có địa vị của Tống Thiến là mới bắt đầu trở nên kiên cố hơn một chút nhờ Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh6
Triệu Lệ Dĩnh, Tống Thiến, Dương Mịch là những ngôi sao thuộc thế hệ sau 85

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh7
Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba lại là những ngôi sao dẫn đầu thế hệ 9x

Tiếp theo, vào ngày 20/02 vừa qua, Powerstar của Trung Quốc cũng đã công bố xếp hạng chỉ số tác động sao mạng của 10 nam diễn viên hàng đầu. Họ thu hút sự chú ý từ công chúng để trở thành người sở hữu chỉ số ảnh hưởng lớn nhất đến vào tuần 2 tháng 2 (9/2-15/2). Kết quả dựa trên thống kê tương tác, bình chọn từ các phiếu bầu của cư dân mạng, người hâm mộ về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc. Theo đó, kết quả như sau:

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh8
Hạng 10,9,8,7: Trương Nhược Quân, Trần Vỹ Đình, La Vân Hi, Tống Uy Long

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh9
Hạng 6,5,4: Đặng Luân, Chu Nhất Long, Lý Hiện

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh10
Hạng 3,2: Nhậm Gia Luân, Vương Nhất Bác

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh11
Quán Quân: Tiêu Chiến

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh12

Nhìn vào danh sách này có thể dễ dàng nhận thấy một điều, chỉ cần sở hữu một tác phẩm nổi tiếng nhất định tên tuổi sẽ lên như diều gặp gió. Điển hình như Nhậm Gia Luân, trước đó chưa từng góp mặt trong danh sách này nhưng sau khi Cẩm Y Chi Hạ tạo thành cơn sốt, Lục Dịch được đón nhận, Nhậm Gia Luân cũng lập tức được đón nhận. Tống Uy Long cũng nằm trong trường hợp tương tự, nếu không có Trạm kế tiếp là hạnh phúc gây chú ý trong thời gian này, có lẽ cái tên Tống Uy Long sẽ chẳng có dịp xuất hiện ở đây. Trương Nhược Quân cũng là nhờ vào sức hút của Khánh Dư Niên vào cuối năm 2019 vừa rồi mà được chú ý tới. 

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh13
Đối với một ngôi sao đã có vợ con như Nhậm Gia Luân thì cơ hội trở thành "tiểu sinh" gì đó là điều mà không ai có thể dự đoán được

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh14
Trương Nhược Quân là người đã kết hôn. Bà xã của anh ấy là nữ diễn viên Đường Nghệ Hân. Trước nay cũng không ai nghĩ một người không có ngoại hình lại còn có gia đình như anh ấy sẽ có ngày trở thành "sao hot".

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh15
Tống Uy Long tuy được mệnh danh là "nam chính số nhọ", đóng phim nào cũng bị nam phụ lấn át đất diễn nhưng sức hút của tuổi trẻ là không lường được đâu.

Đặng Luân và La Vân Hi là nhờ sự nổi dậy của Hương Mật Tựa Khói sương mà được công nhận thực lực, từ đó được quan tâm và yêu mến, đến nay tình cảm của khán giả vẫn chưa từng thay đổi. Chu Nhất Long cũng thế, nếu không có Trấn Hồn chắc giờ này nhiều người vẫn không biết Chu Nhất Long là ai.

Chu Nhất Long, Đặng Luân và La Vân Hi là những ngôi sao "bạo hồng" của năm 2018:
VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh16

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh17

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh18

Tiêu Chiến, Lý Hiện, Vương Nhất Bác lại càng như thế, không có Trần Tình Lệnh, Cá Mực Hầm Mật thì họ cũng chỉ là những cái tên mờ nhạt. Trần Vỹ Đình là người duy nhất không có phim "bạo" trong hai năm gần đây nhưng anh ấy vẫn duy trì được sức hút của mình qua những hoạt động giải trí khác. Đối với các ngôi sao chỉ cần không có scandal, luôn cống hiến hết mình và sở hữu nhiều tài nguyên tốt thì sẽ luôn được khán giả yêu thích.

Tiêu Chiến, Lý Hiện, Vương Nhất Bác là "tam bạo" của năm 2019:
VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh19

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh20

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh21

VOH-TOP-sao-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2020-anh22
Trần Vỹ Đình là một ngôi sao đặc biệt. Anh ấy cũng là ngôi sao duy nhất không mang quốc tịch Trung Quốc nhưng vẫn được hâm mộ dữ dội ở Đại Lục.

Tác giả Cẩm Y Chi Hạ hứa hẹn sẽ tung phiên ngoại trên mười ngàn chữ vào tháng 3/2021Không dám gọi là đại bạo, fan chỉ dám xếp Cẩm Y Chi Hạ vào hàng 'tiểu bạo' nhưng nói vậy không có nghĩa là sức ảnh hưởng của phim không lớn. Nhiều fan còn cuồng đến mức xem đi xem lại 2,3 lần liên tục.
Địch Lệ Nhiệt Ba: 'Ở ngoài đời tôi không hoạt bát và tự tin, hay sợ người khác không thích mình': Trang Sina sáng nay vừa lên một tin phỏng vấn Địch Lệ Nhiệt Ba. Nội dung trong đó xoay quanh về sự khác biệt giữa Nhiệt Ba ở ngoài đời và Bạch Phượng Cửu ở Tam sinh tam thế chẩm thượng thư.