Sao Hollywood Margot Robbie diện thiết kế ‘Đi nhặt hạt sương nghiêng’ của Công Trí

(VOH) - Xuất hiện tại Graham Norton Show, nữ diễn viên Margot Robbie đầy thanh lịch trong một thiết kế của "Công Trí Xuân Hè 2020".

Margot Robbie sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng đài từ trầm ấm và cuốn hút. Sau một thời gian trau dồi kinh nghiệm diễn xuất tại quê nhà, vào năm 2013, nữ diễn viên người Australia được chọn vào vai Naomi Lapaglia trong bộ phim điện ảnh đình đám The Wolf of Wall Street, đóng cặp cùng nam tài tử Leonardo DiCaprio. Bộ phim trở thành bệ phóng hoàn hảo để Margot Robbie gây chú ý với công chúng quốc tế cùng giới phê bình điện ảnh.

Năm 2016, bom tấn Suicide Squad đã chính thức đưa Margot Robbie trở thành “quả bom gợi cảm” tại Hollywood. Harley Quinn trở thành biểu tượng gắn liền với sự nghiệp của nữ diễn viên. Thành công nối tiếp, năm 2018, Margot Robbie nhận đề cử Oscar cho vai nữ chính trong bộ phim nghệ thuật I, Tonya, bảo chứng cho khả năng diễn xuất đa diện của người đẹp nước Úc.

Sao Hollywood Margot Robbie diện thiết kế ‘Đi nhặt Hạt Sương Nghiêng’ của Công Trí

Hình ảnh của Margot Robbie trong bộ phim The Wolf of Wallstreet khi đóng cặp cùng nam tài tử Leonardo DiCaprio

Vai diễn Harley Quinn trong Suicide Squad đã chính thức đưa Margot Robbie trở thành một hiện tượng toàn cầu. Vẻ đẹp gợi cảm nhưng nổi loạn của nữ diễn viên nước Úc đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người yêu thích nghệ thuật. Mới nhất, Birds of Prey, bộ phim trong Vũ trụ DC mở rộng do Cathy Yan làm đạo diễn, với sự góp mặt của Margot Robbie trong vai chính xoay quanh nhân vật Harley Quinn, hứa hẹn trở thành một bom tấn mới trên màn ảnh.

Sao Hollywood Margot Robbie diện thiết kế ‘Đi nhặt Hạt Sương Nghiêng’ của Công Trí

Margot Robbie trong sự kiện SAG Awards 2019

Gợi cảm và quyến rũ trên màn ảnh, Margot Robbie không ít lần được giới truyền thông và khán giả ca ngợi về vẻ đẹp nóng bỏng của mình. Thế nhưng trong talkshow của MC nổi tiếng người Ireland, Graham Norton, Margot Robbie lại trở nên nền nã và sang trọng khác lạ. Với mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Công Trí, stylist Kate Young định hướng phần hình ảnh thanh lịch, đậm chất quý cô cho ngôi sao của loạt phim đình đám The Suicide Squad.

   Sao Hollywood Margot Robbie diện thiết kế ‘Đi nhặt Hạt Sương Nghiêng’ của Công Trí

Cô mặc mẫu suit màu đen của nhà thiết kế Công Trí, phối cùng chiếc đồng hồ của thương hiệu Richard Mille

Nằm trong bộ sưu tập “Đi nhặt hạt sương nghiêng”, mẫu suit bất cân xứng thể hiện ý tưởng hoà trộn giữa vẻ đẹp mạnh mẽ của một người phụ nữ hiện đại, nhưng không thiếu đi sự gợi cảm vốn có của nữ giới, thể hiện qua chi tiết cổ khoét sâu và phần tà ngắn để lộ đôi chân dài tuyệt đẹp của Margot Robbie. Điểm đặc biệt của mẫu thiết kế nằm ở điểm dụng công sáng tạo – khi một thiết kế suit mang phong cách hiện đại lại được làm nên từ các chất liệu truyền thống của Việt Nam.

Sao Hollywood Margot Robbie diện thiết kế ‘Đi nhặt Hạt Sương Nghiêng’ của Công Trí

Mẫu thiết kế nằm ở vị trí số 11 trong bộ sưu tập “Đi nhặt hạt sương nghiêng”

“Đi nhặt hạt sương nghiêng” đã trở thành bộ sưu tập được rất nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn để toả sáng trong các giây phút thăng hoa trên thảm đỏ. Mới đây, chuyên trang fashionista.com đã dành những lời khen ngợi cho nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Theo đó, Fashionista.com ưu ái xếp CONG TRI vào nhóm “làn sóng mới khuấy động thảm đỏ quốc tế”, khen tặng những sáng tạo của anh dành cho nhóm A-list Hollywood như Katy Perry, Rihanna, Rita Ora, Gabrielle Union, Kate Bosworth và Beyoncé,

“Tôi nghĩ phụ nữ là một tác phẩm nghệ thuật. Cách họ di chuyển, cử động, cười nói đều khiến tôi mê mẩn. Chính vì vậy mà khi thiết kế cho nghệ sĩ, tôi không nghĩ việc này chỉ đơn thuần là thiết kế thời trang. Với tôi, đó còn là sự kết hợp giữa nghệ thuật và nghệ thuật”, nhà thiết kế chia sẻ trong bài phỏng vấn của Fashionista.com.  

Hoàng Thùy Linh khoe ảnh tung tăng tại Mỹ nhưng người chụp có tâm mới khiến dân tình rần rần hơn cả - Nhân dịp đến Mỹ tham gia sự kiện, Hoàng Thùy Linh đã dành thời gian tham quan, mua sắm và lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại đây.
Sau scandal gian lận phiếu bầu, IZ*ONE tung ảnh teaser mới, sẵn sàng trở lại đường đua Kpop - Sau khi lùm xùm thao túng phiếu bầu của Mnet dần lắng xuống, IZ*ONE sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/2.