Sao nam Vbiz bảo vệ người yêu trước anti fan: Trấn Thành, Huỳnh Phương, ‘gắt’ nhất là Rocker Nguyễn

(VOH) - Trước những lời lẽ công kích của anti fan dành cho bạn gái, bà xã của mình, Trấn Thành, Huỳnh Phương và Rocker Nguyễn đều đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả vô cùng gay gắt.

Chuyện các cặp đôi hẹn hò trong showbiz ngày nay đã không còn là điều quá hiếm hoi. Tuy nhiên, bên cạnh những cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng thì vẫn có những cái tên gây ra khá nhiều tranh cãi. Điều này khiến các nghệ sĩ thường xuyên phải đối mặt với những lời lẽ không hay từ một bộ phận cư dân mạng. Đặc biệt, phái nữ vẫn luôn là đối tượng được nhắm đến nhiều nhất. Chính vì vậy nên trước những lời lẽ công kích của anti fan dành cho bạn gái hay bà xã của mình, nhiều nam nghệ sĩ đã vô cùng bức xúc và thẳng thắn đáp trả chứ không hề khoan nhượng.

Huỳnh Phương (FapTV) thẳng tay đòi block antifan khi Sĩ Thanh bị xúc phạm

Có thể nói, kể từ khi công khai hẹn hò, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh luôn là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. Không chỉ xuất hiện bên nhau như hình với bóng, cả hai còn thường xuyên dành cho nhau những chia sẻ hết sức ngọt ngào. Đặc biệt, Huỳnh Phương còn khiến cho công chúng không khỏi ganh tỵ khi mạnh tay chi hàng trăm triệu mua quà tặng bạn gái, luôn ở bên cạnh tháp tùng, chăm sóc Sĩ Thanh khi cô đi sự kiện hoặc quay MV. Có thể nói Huỳnh Phương chính là hình mẫu “bạn trai nhà người ta” mà nhiều chị em luôn mong ước.

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh1

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh2
Sau khi công khai hẹn hò, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận chúc mừng, ngưỡng mộ thì cũng có không ít cư dân mạng thường xuyên thể hiện sự ghen tức trước hạnh phúc của cặp đôi. Cụ thể là trước viện Huỳnh Phương chi tiền mua quà cho bạn gái, nhiều người cho rằng anh đang tiêu xài phung phí mà không chịu làm từ thiện. Trước những bình luận này, nam diễn viên nhóm FapTV liền viết hẳn một bài đăng trên facebook để đáp trả. Theo đó, Huỳnh Phương chia sẻ rằng mình và các anh em trong nhóm vốn rất thường làm từ thiện, nhưng vì không muốn bị mang tiếng là thể hiện nên mọi người không bao giờ chia sẻ những hình ảnh đó lên mạng xã hội.

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh3
Anh chàng không ngại ngần lên tiếng đáp trả antifan để bảo vệ tình yêu của mình

Không chỉ vậy, trước những bình luận có phần “khẩu nghiệp” của antifan khi cho rằng cả hai càng thể hiện tình cảm sẽ càng sớm chia tay, Huỳnh Phương còn thẳng tay “block” mà không hề khoan nhượng. Có thể thấy, dù trong các tiểu phẩm hài, Huỳnh Phương thường thể hiện những nhân vật hài hước, “lầy lội” nhưng trong chuyện tình yêu với Sĩ Thanh, anh chàng lại vô cùng nghiêm túc đấy nhé!

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh4

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh5
Thậm chí, Huỳnh Phương còn sẵn sàng block thẳng tay những ai "cà khịa" chuyện tình cảm của mình và Sĩ Thanh

Trấn Thành đáp trả sâu cay khi Hari Won bị “cà khịa”

Thời gian đầu mới công khai hẹn hò, Trấn Thành – Hari Won nhận về rất nhiều sự phản đối của dư luận. Bởi lẽ thời điểm ấy, Hari Won chỉ vừa mới chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt, nên việc cả hai công khai hẹn hò khiến nhiều người cho rằng Trấn Thành chính là người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của người khác.

Mặc cho dư luận có thích hay không, cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua và cùng bước vào lễ đường. Một đám cưới ngọt ngào, xúc động được diễn ra chứng minh cho mọi người thấy rằng cả hai đến với nhau là vì tình yêu thật sự. Tuy nhiên, có vẻ như một đám cưới cổ tích vẫn chưa thể làm vừa lòng cư dân mạng, thỉnh thoảng vợ chồng Trấn Thành vẫn nhận về những bình luận không hay từ một số cư dân mạng.

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh6
Dù việc công khai chuyện tình cảm khiến Trấn Thành và Hari Won nhận về nhiều chỉ trích nhưng cả hai vẫn tiến tới cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn

Theo đó, trong một lần Trấn Thành đang livestream cùng Hari Won, một khán giả đã để lại bình luận và gọi Trấn Thành là Tiến Đạt. Ngay lập tức, nam MC liền chuyển từ trạng thái vui vẻ sang nghiêm túc nhắc nhở: “Nói cho bạn biết, nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé! Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi, bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn”.

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh7
Thời gian đầu, Hari thường xuyên bị "mỉa mai" về mối quan hệ 9 năm với Tiến Đạt. Những lúc như vậy, Trấn Thành đều thẳng thắn lên tiếng bảo vệ bà xã của mình

Một lần khác, khi Trấn Thành đăng ảnh cùng Hari Won và kể về việc bà xã của mình gặp tai nạn khi đang tập luyện khiến đôi mắt phải bị thương. Tuy nhiên, phía dưới bài đăng lại xuất hiện một bình luận hết sức “kém duyên”: “Anh Tiến Đạt mọc lại tóc rồi à. Anh khác xưa quá, đẹp trai lên. Chúc hai anh chị Tiến Đạt và Hari hạnh phúc!”. Không hề ngần ngại hay né tránh, Trấn Thành liền lên tiếng đáp trả cư dân mạng này: “Em trai được giáo dục để ăn nói như thế đó hả?”. Câu trả lời ngắn gọn, văn minh nhưng đủ ý và hết sức sâu cay của Trấn Thành lúc đó nhận được rất nhiều lời khen của mọi người. Đặc biệt là bạn anti fan kia cũng đành phải “câm nín” trước màn đáp trả của nam MC.

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh8
Không ít lần nam MC sẵn sàng đáp trả cư dân mạng để bảo vệ Hari Won

Đây chỉ là hai ví dụ điển hình cho những lần Trấn Thành sẵn sàng ra mặt để bảo vệ bà xã của mình trước sự công kích của antifan. Vốn hiểu được những khó khăn mà Hari Won phải trải qua khi sống và làm việc tại Việt Nam nên nam MC rất đồng cảm và thường xuyên chia sẻ với bà xã. Có lẽ cũng chính vì sự cảm thông và thấu hiểu dành cho nhau nên bất cứ lúc nào xuất hiện, người hâm mộ đều có thể cảm nhận được cuộc hôn nhân hạnh phúc mà cả hai đang cùng nhau vun đắp.

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh9
Dù có thế nào thì Trấn Thành vẫn luôn cảm thông, thấy hiểu và bảo vệ Hari Won 

Rocker Nguyễn – chàng trai sẵn sàng “xù lông” với antifan nếu như bạn gái bị xúc phạm

Trong chuyện tình cảm, Rocker Nguyễn có khá nhiều nét tương đồng với Huỳnh Phương khi sẵn sàng làm tất cả cho người yêu và cũng không cần ngại “xù lông” với antifan khi bạn gái bị xúc phạm. Còn nhớ về thời gian đầu khi mới công khai bạn gái, Rocker Nguyễn khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào của cả hai. Trông anh chàng lúc ấy không khác gì những cậu trai vừa tìm được “chân ái” của đời mình nên chỉ muốn hiên ngang công khai cho cả thế giới cùng biết rằng người yêu của mình xinh đẹp thế nào, tài giỏi ra sao.

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh10

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh11
Rocker Nguyễn chính là ví dụ điển hình cho mẫu "nam thần cuồng bạn gái" của showbiz Việt

Tất nhiên, hành động này của anh sẽ khiến nhiều người cảm thấy vô cùng “chương mắt”, từ đó buông ra những lời mang ý xúc phạm, chê bai bạn gái cũng như chuyện tình cảm của Rocker Nguyễn. Để chứng minh mình không phải là người dễ ăn hiếp, Rocker Nguyễn đã chẳng ngại ngần và thẳng thắn đáp trả lại. Thậm chí, anh chàng còn yêu đầu đối phương phải xin lỗi bạn gái của mình nếu không sẽ kêu gọi “500 anh em” đánh sập tài khoản của người này.

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh12
Anh chàng cũng phản ứng cực gắt trước những ai dám buông lời mỉa mai chuyện tình cảm với bạn gái

Bên cạnh đó, để tránh sự dị nghị, soi mói của mọi người, Rocker Nguyễn cũng hủy theo dõi tất cả bạn bè trên Instagram, chỉ tập trung thể hiện tình cảm với bạn gái. Hành động quyết liệt và dứt khoát này của Rocker Nguyễn khiến nhiều người cho rằng có lẽ anh chàng đã thực sự tìm được người tâm đầu ý hợp nên mới sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ tình yêu và bạn gái như vậy. 

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh13
Trang Instagram cá nhân của Rocker Nguyễn chỉ follow 1 tài khoản duy nhất

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh14
Và người đó không ai khác mà chính là bạn gái của anh chàng

Đan Trường viết tâm thư khi bà xã bị chê kém sắc

Đan Trường là một sống số những ngôi sao đình đám được khán giả thế hệ 8x, 9X vô cùng yêu mến. Giờ đây, anh còn khiến mọi người ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã doanh nhân cùng cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng “anh Bo” đã từng vô cùng đau đầu khi bà xã bị chê bai kém sắc.

Cụ thể, vào thời điểm Đan Trường hé lộ ảnh cưới, cư dân mạng đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều về nhan sắc bà xã của anh. Một số cư dân mạng cho rằng bà xã Thủy Tiên của Đan Trường có phần kém sắc, dù nhỏ hơn 10 tuổi nhưng lại trông khá già dặn, không xứng với sự trẻ trung, phong độ của anh.

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh15
Thời gian đầu mới công khai chuyện kết hôn, bà xã của Đan Trường nhận phải nhiều chỉ trích vì kém sắc, không xứng với anh

Trước những bình luận không hay này, Đan Trường đã chia sẻ lên trang cá nhân một bức tâm thư với người hâm mộ. Cụ thể, anh viết: "Thời gian qua có nhiều ý kiến bình luận không hay về anh và Thủy Tiên, nhưng không vì vậy mà tình cảm của anh và các em thay đổi. Anh chỉ muốn nhắn nhủ những người bình luận không có thiện chí là: đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu, vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay, ở đây anh chọn là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người ấy xấu xa đi thì mình còn yêu được nữa hay không?".

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh16
Để bảo vệ bà xã, nam ca sĩ đã viết bức tâm thư dài gửi đến fan hâm mộ

Không dùng những từ ngữ gay gắt hay đáp trả thẳng thừng, giọng ca Kiếp Ve Sầu nhẹ nhàng tâm sự với mọi người, giãi bày về lý do mình lựa chọn Thủy Tiên không phải vì nhan sắc mà vì cảm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn. Những chia sẻ này của Đan Trường sau đó đã nhận được nhiều lời khen của công chúng vì cách ứng xử khéo léo, từ tốn đúng với phong thái của một ngôi sao hàng đầu.

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh17
Không hề gắt gỏng hay khó chịu, anh Bo luôn có cách giải quyết nhẹ nhàng nhưng đủ để làm thay đổi suy nghĩ của mọi người

Kết hôn từ năm 2013, đến nay Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã ở bên nhau được 6 năm. Dù công việc của anh phải thường xuyên xa nhà để đi lưu diễn nhưng bà xã vẫn luôn thấu hiểu, cảm thông và một tay chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Cùng với đó, sự ra đời của bé Thiên Từ cũng chính là minh chứng cho kết quả của cuộc hôn hạnh phúc này.

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh18

voh-sao-nam-vbiz-len-tieng-bao-ve-nguoi-yeu-voh.com.vn-anh19
Gia đình hạnh phúc với sự ra đời của bé Thiên Từ chính là minh chứng rõ ràng cho thấy Đan Trường thực sự đã chọn đúng người phụ nữ của đời mình

Đằng sau ánh đèn sân khấu, người nổi tiếng đều sẽ phải đối diện với những phút giây cô đơn, trống vắng một mình. Chính vì vậy nên khi tìm được một người tâm đầu ý hợp, sẵn sàng cùng mình chia sẻ mọi điều thì họ sẽ làm mọi cách để giữ người đó bên mình như một lẽ tất nhiên. Vậy nên thay vì buông lời chê bai, nhận xét tiêu cực, tại sao chúng ta không cùng chúc phúc cho họ? Bởi lẽ người nổi tiếng vốn dĩ cũng giống như những người bình thường chúng ta mà thôi.