Sao nữ Hoa Ngữ làm mẹ: Người nghỉ việc chăm con, kẻ bị chỉ trích bỏ bê con cái vì vội vàng trở lại

(VOH) - Có những ngôi sao vừa sinh con đã quay lại với công việc nhưng cũng có người lại đề cao gia đình, chăm chút cho con cái nên đã tạm ngưng sự nghiệp hoặc rời hẳn showbiz.

Năm nay, ba gia đình Cao Viên Viên -Triệu Hựu Đình, Triệu Lệ Dĩnh  - Phùng Thiệu phong, Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long đều lần lượt chào đón những thiên thần nhỏ chào đời. Hiện tại, cả ba bà mẹ vẫn chưa quay lại showbiz và đang chăm sóc cho các "cục cưng" của mình. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp khiến người ta tròn mắt ngạc nhiên vì vừa sinh con xong đã vội "vứt con" ở nhà để trở lại trường quay như Dương Mịch hay Angela Baby.

Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã lần đầu xuất hiện sau gần 5 tháng sinh quý tử đầu lòng cho tài tử Phùng Thiệu Phong bên cạnh tin đồn trầm cảm sau sinh. Bên cạnh đó, cũng có một số thông tin cho hay, Triệu Lệ Dĩnh rơi vào tình trạng tăng cân mất kiểm soát, hiện tại chưa thể quay lại showbiz chỉ vì lí do này.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-Khi-Lam-Me-1
Đầu tháng 6 vừa rồi, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện mũm mĩm bên ông xã sau 3 tháng sinh con.

Chắc chắn Triệu Lệ Dĩnh không phải là kiểu người sẽ rời khỏi showbiz để chăm con. Vì trong khoảng thời gian mang thai, Triệu Lệ Dĩnh đã ký hợp đồng với công ty Hòa Tụng của chị em Lý Băng Băng, động thái này được blogger cho rằng cô sẽ nhanh chóng trở lại sau khi sinh xong.

Bên cạnh việc danh tiếng đang ở đỉnh cao của Triệu Lệ Dĩnh, với tiềm lực của Hòa Tụng cũng sẽ giúp cho cô có cơ hội chuyển mình và ghi dấu ấn bên mảng điện ảnh.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-Khi-Lam-Me-2
Các fan của Triệu Lệ Dĩnh cũng đang rất trông chờ thần tượng trở lại.

Lưu Thi Thi

Kể từ sau khi kết hôn với Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi đã tỏ ra không còn mấy mặn mà với làng giải trí nữa. Việc người đẹp mang thai và sinh con, nhiều blogger cũng nhận định rằng Lưu Thi Thi còn lâu lắm mới trở lại showbiz hoặc thậm chí cô nàng còn có khả năng sẽ từ giã sự nghiệp. Đối với một người không đặt sự nghiệp lên hàng đầu như Lưu Thi Thi thì khả năng cô rời bỏ showbiz để ở nhà chăm sóc chồng con là rất lớn.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-Khi-Lam-Me-3
Sau khi hết hạn hợp đồng với Đường Nhân, chưa có thông tin Lưu Thi Thi kí hợp với công ty mới.

Cao Viên Viên

Cao Viên Viên sinh năm 1979, nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003, Thần y hiệp lữ, Thiên hạ đệ nhất, Tần vương Lý Thế Dân... Cô cũng từng đạt giải Bách Hoa, Kim Kê cho những vai diễn điện ảnh xuất sắc. Năm 2014, cô kết hôn cùng Triệu Hựu Đình, sau năm năm chung sống với nhiều tin đồn "vô sinh", tháng 5 năm nay Cao Cao Viên đã sinh con đầu lòng ở tuổi 40. 

VOH-Sao-Hoa-Ngu-Khi-Lam-Me-4

Có thể nói từ sau khi kết hôn sự nghiệp của Cao Viên Viên đã chững lại, cô rất ít đóng phim. Lần cuối cùng khán giả nhìn thấy Cao Viên Viên qua màn ảnh chính là nhờ bộ phim Let's Get Married (2015).  Cao Viên Viên không chỉ vì chăm con mà bỏ showbiz, từ khi kết hôn cô vốn đã rời showbiz rồi.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-Khi-Lam-Me-5
Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ nữ diễn viên vì rất chăm chút cho gia đình nhưng nhiều người cũng cảm thấy nuối tiếc vì điều này.

Trương Hinh Dư

Từ khi kết hôn với quân nhân Hà Tập vào tháng 8 năm ngoái, Trương Hinh Dư gần như biến mất khỏi làng giải trí. Cô mang thai và sinh con nhưng không hề công khai với mọi người, sống một cuộc sống đơn giản như bao người  phụ nữ bình thường khác.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-Khi-Lam-Me-6
Người đẹp 32 tuổi được cho là đã sinh con được khoảng 4 tháng nhưng cô vẫn “mất tích” và dường như không có ý định trở lại showbiz.

Dương Mịch

VOH-Sao-Hoa-Ngu-Khi-Lam-Me-7

Sau khi sinh bé Tiểu Nhu Mễ (Tiểu Gạo Nếp) được khoảng 3 tháng thì Dương Mịch đã vội vàng trở lại với công việc, để con gái ở lại Hong Kong cho bố mẹ chồng chăm sóc. Từ đó đến nay cũng đã 5 năm, thời gian Dương Mịch ở bên Tiểu Nhu Mễ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ngoại trừ dịp Tết và sinh nhật con gái thì Dương Mịch mới trở về thăm bé, bình thường cô đều bận rộn với công việc, có thời gian rảnh thì lại dành cho bạn bè.

Đó chính là lý do khiến Dương Mịch suốt mấy năm qua bị chỉ trích là người mẹ vô trách nhiệm, thậm chí có tin cho rằng cô bé Tiểu Nhu Mễ không thân với mẹ.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-Khi-Lam-Me-8
Dương Mịch thường xuyên bị chỉ trích vì ngoài sự nghiệp ra thì chẳng biết quan tâm đến điều gì.

Angela Baby

Giống như người chị em thân thiết Dương Mịch, Angelababy sau khi sinh bé Tiểu Hải Miên (Bọt Biển Nhỏ) được 4 tháng thì cô đã trở lại showbiz và nhận đóng luôn bộ phim Thời đại lập nghiệp. Khi quay lại đóng phim, Angelababy đã bị chỉ trích vì công việc mà bỏ bê con trai nhưng nữ diễn viên chỉ im lặng.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-Khi-Lam-Me-9

Nhưng khác với Dương Mịch, Angelababy dù bận rộn nhưng chỉ cần có chút thời gian rảnh thì cô sẽ ở bên bé Tiểu Hải Miên, đưa bé đi chơi khắp nơi. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cũng giành lại được thiện cảm của mọi người nhờ hình ảnh người mẹ tốt này.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-Khi-Lam-Me-10
Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng Angela Baby vẫn dành thời gian cho con.

Côn Lăng

Không giống Dương Mịch và Angela Baby, Côn Lăng hiện tại dường như dành hết thời gian cho gia đình. Cô thậm chí còn không nhận lời mời đóng phim mà chỉ tham gia vào một số sự kiện thời trang.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-Khi-Lam-Me-11

Vừa sinh con gái đầu lòng cho Châu Kiệt Luân vào tháng 7/2015 thì Côn Lăng đã vội vàng trở lại phim trường 2 tháng sau đó khiến netizen không khỏi ngán ngẩm. Nhưng sau khi đóng xong bộ phim đó, Côn Lăng đã từ chối nhận phim để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con gái.

Người đẹp tiếp tục mang thai lần 2 vào năm 2017 nhưng đúng lúc cô không biết mà còn đang đóng dở một bộ phim hành động nguy hiểm. May mắn Côn Lăng không bị làm sao và sau khi biết chuyện mình đã mang thai, cô cũng tạm dừng mọi công việc để dưỡng thai và chăm sóc cho con nhỏ.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-Khi-Lam-Me-12
Hiện tại Côn Lăng cũng không có ý định nhận đóng phim, cô chỉ tham gia một số hoạt động trong showbiz.

Tôn Di

Ở tuổi 24, Tôn Di đã kết hôn với Đổng Tử Kiện và nhanh chóng sinh hạ cho anh một bé gái xinh xắn vào tháng 9/2017. Sau khi sinh con, Tôn Di chỉ tham gia một số sự kiện và phải đến khi con được 1 tuổi thì nữ diễn viên mới trở lại đóng phim. Tôn Di cũng vừa quay xong 2 bộ phim và cô đang trong thời gian nghỉ ngơi, tìm kiếm một kịch bản thích hợp khác.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-Khi-Lam-Me-13
Kết hôn sớm, Tôn Di làm mẹ sớm, dành thời gian cho con cái nhưng vẫn kịp quay lại showbiz khi thanh xuân chưa bị bỏ lại.

Châu Kiệt Luân đích thị là 'ông hoàng cuồng vợ' khi ngụy trang làm fan, ngắm vợ từ xa tại Cannes: Nếu như rũ bỏ danh xưng 'Ông hoàng nhạc pop xứ Đài', Châu Kiệt Luân cũng chỉ là một ông chồng 'cuồng vợ' mà thôi.
Triệu Lệ Dĩnh bịt kín mặt, lộ vẻ mũm mĩm trong lần đầu xuất hiện sau 3 tháng sinh con: Những hình ảnh hiếm hoi của nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt cho thấy cô tăng cân đáng kể nên vẻ ngoài có phần mũm mĩm.