Sao quốc tế hôm nay 7/1: Taylor Swift chiếm spotlight tại Quả Cầu Vàng, BTS nhận Daesang tại GDAs

Dù không đi thảm đỏ nhưng Taylor Swift đã chiếm trọn spotlight tại Quả cầu vàng 2019 nhờ thần thái cùng body 'đỉnh cao'.

Sao quốc tế hôm nay 7/1: Taylor Swift chiếm spotlight tại Quả Cầu Vàng 2019 dù không đi thảm đỏ. BTS xuất sắc nhận giải Daesang tại lễ trao giải Golden Disk Awards 2019. Lưu Khải Uy né tránh khi được hỏi đến Dương Mịch sau ly hôn.

Sao Tây

Taylor Swift

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-1

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-2

VOH-Taylor-Swift

Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2019 vừa được diễn ra, "rắn chúa" Taylor Swift không xuất hiện trên thảm đỏ nhưng cô vẫn trở thành tâm điểm chính của buổi lễ khi khoe nhan sắc xinh đẹp cùng body quyến rũ, "chuẩn không cần chỉnh".

Brooklyn Beckham

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-3

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-4

Brooklyn Beckham đã chính thức khoe cô bạn gái mới Hana Cross tại một sự kiện. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý chính là ngoại hình già nua, kém sắc của cậu cả nhà Beckham.

Kylie Jenner

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-5

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-6

Gái một con Kylie Jenner khiến nhiều người ganh tị khi khoe body khỏe khoắn cùng vòng eo săn chắc, không tí mỡ thừa. Đặc biệt, cô nàng còn khoe hai tay lấp lánh nhẫn kim cương.

Lady Gaga

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-7

Lady Gaga xuất hiện tại Quả cầu vàng 2019 với diện mạo lộng lẫy như bà hoàng. Bài hát Shallow trong A Star is Born do Lady Gaga, Mark Ronson, Anthony Rossomando, Andrew Wyatt đồng sáng tác và Lady Gaga trình bày đã thắng Quả Cầu Vàng cho ca khúc nhạc phim.

Phim Bohemian Rhapsody

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-8

Bohemian Rhapsody giành giải thưởng Phim truyện điện ảnh xuất sắc - Chính kịch tại Quả cầu vàng năm nay và vượt qua A Star Is Born

Rami Malek

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-9

Rami Malek đã đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc - Phim điện ảnh chính kịch với vai diễn trong Bohemian Rhapsody.

Olivia Colman

VOH-Olivia-Colman

Olivia Colman giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim hài/ca nhạc The favourite.

Sao Đông

Lưu Khải Uy

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-10

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-11

Sau khi gây "sốc" với tuyên bố đã ly hôn, Lưu Khải Uy bảo vệ cô con gái Tiểu Gạo Nếp vô cùng nghiêm ngặt. Lo sợ ánh đèn flash ảnh hưởng tới con gái, anh đã ôm chặt cô bé lại và yêu cầu nhà báo không tới quá gần hai bố con. 

Khi được hỏi Dương Mịch có liên lạc hay không và quyền nuôi con có phải thuộc về anh hay không, Lưu Khải Uy lịch sự trả lời bằng 4 từ: “Chúc mừng năm mới”. 

Triệu Vy

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-12

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-13

Triệu Vy khoe loạt ảnh quyền lực, sang chảnh ở độ tuổi tứ tuần khó ai có thể vượt qua được.

Hyun Bin

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-14

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-15

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-16

"Nam thần màn ảnh" Hyun Bin lại khiến hội fangirl "đổ rạp" trước vẻ ngoài lịch lãm, đẹp không góc chết dù đã bước sang tuổi 37. Chỉ với một vài bức ảnh nhợt nhạt trong hậu trường, "ông chú" Hyun Bin cũng đã đủ chứng minh đẳng cấp vẻ đẹp "tường thành" mà ai cũng mê mệt.

BTS

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-17

Tại buổi trao giải ngày thứ 2 của lễ trao giải Golden Disk Awards 2019, BTS là nhóm nhạc xuất sắc nhận giải thưởng cao nhất - Daesang. 

Jong Hyun

VOH-Sao-Quoc-te-hom-nay-18

Idol Hàn Quốc quá cố Kim Jong Hyun - thành viên nhóm nhạc SHINee được vinh danh tại Golden Disk Awards 2019 với giải thưởng Bonsang cho sản phẩm POET | ARTIST. Hai thành viên cùng nhóm Min Ho và Tae Min đã nhận giải thay cho cựu thần tượng. 

Sao Việt hôm nay 7/1: Nam Em lột xác sau giảm cân, Á Hậu Tú Anh công khai ảnh bầu bí: Sau thời gian dài bị 'chị mập' đeo bám, cuối cùng Nam Em cũng đã lấy lại vóc dáng thon gọn và thần sắc đã trở lại xinh đẹp như xưa.
Quả cầu Vàng 2019: Lady Gaga thắng giải Ca khúc chủ đề xuất sắc nhất: Không nằm ngoài dự đoán của giới phê bình, ca khúc "Shallow" của nữ ca sỹ Lady Gaga đã thắng giải "Ca khúc chủ đề xuất sắc nhất" tại Quả cầu Vàng 2019.