Sao Quốc tế ngày 08/11: Charlie Puth thừa nhận từng yêu Selena; CL rời YG Entertainment

(VOH) - Lời thừa nhận của Charlie Puth đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ. CL đã chính thức chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment. 

Sao Âu Mỹ

Charlie Puth 

Giọng ca See You Again vừa qua đã xác nhận ca khúc Attention được anh phát hành vào năm 2017 là viết về cô gái mà anh đã từng rất thân. Chia sẻ này đã khiến cho rất nhiều người đồn đoán rằng anh đang nói về mối quan hệ của mình và Selena Gomez.

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh1
Attention là ca khúc mà Charlie đã sáng tác để nói về Selena Gomez

Không chỉ dừng lại ở đó, Charlie còn cho rằng cô gái đó đã lợi dụng mình trong lúc gặp khó khăn trong chuyện tình cảm với người yêu, nhưng tại thời điểm đó anh đã thật sự đem lòng yêu cô. Charlie thậm chí còn tiết lộ thêm rằng cả hai đã ở chung một khách sạn, đối phương cũng đã khóc rất nhiều và còn liên tục bảo rằng chỉ có anh mới giúp cho bản thân quên đi được người yêu cũ. Anh thậm chí đã xác nhận rằng khách sạn mà cả hai qua đêm tên là Edition Hotel, cánh phóng viên cũng đã chụp được hình ảnh Selena Gomez rời khỏi Edition Hotel và cuối tháng 12/2015.

VOH-sao-quoc-te-08-11-anh2
Charlie đã thừa nhận rằng anh đã đem lòng yêu Selena mà không được cô nàng đáp lại

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh3
Hình ảnh Selena rởi khỏi Edition Hotel đã trùng khớp với lời thừa nhận của Charlie

Hiện tại, với những lời thừa nhận này. Charlie đang nhận được rất nhiều sự chỉ trích từ các fan của Selena.

Miley Cyrus

Vừa qua, "tình cũ" của Miley Cyrus, Kaitlynn Jenner đã có những lời bộc bạch rất chân thật rằng cô đã đem lòng yêu Miley khi cả hai ở bên cạnh nhau và việc yêu Miley cũng đã giúp cho cô nàng khám phá ra một phần "mới mẻ" trong bản thân mình.

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh4
Kaitlynn và Miley từng có thời gian ngắn hẹn hò cùng nhau

"Tháng Bảy vừa qua, tôi đã có một kỳ nghỉ cùng với một cô bạn của mình; và điều tiếp theo mà tôi biết được đó chính là tôi đã yêu say đắm cô gái ấy. Cho tới khi chuyến đi đó diễn ra, tôi chưa từng nghĩ mình có thể yêu một người phụ nữ như cách mà tôi đã yêu cô ấy." Kaitlynn đã có những trải lòng rất chân thành.

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh4
Kaitlynn đã có những lời chia sẻ hết sức thật lòng

Khi cùng Miley đi du lịch vào tháng 8, Kaitlynn đã thừa nhận rằng mối quan hệ của cô cùng "vợ cũ Liam" có một sự gắn kết rất mãnh liệt. Sau khi hiểu rõ tình cảm của mình, Kaitlynn cũng đã tự hỏi tại sao bản thân mình lại phớt lờ đi cảm xúc của mình đanh cho Miley trong khoảng thời gian dài như vậy.

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh5
Cặp đôi không ngần ngại khóa môi nhau giữa phố

Cặp đôi "bách hợp" này đã làm cho không ít người ngạc nhiên vì không chỉ riêng Kaitlynn mà bản thân Miley khi đó cũng vừa tuyên bố ly dị Liam Hemsworth sau vài tháng kết hôn cùng anh. Hiện tại Miley đang hạnh phúc bên cạnh Cody Simpson trong khi Kaitlynn vẫn luôn dành những lời có cánh cho "tình cũ" của mình.

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh6
Giọng ca We Can't Stop hiện đang hạnh phúc bên Cody Simpson

Sao Châu Á

CL 

Vào ngày 07/11, "thủ lĩnh" của 2NE1 đã chính thức rời YG Entertainment sau hơn 10 năm gắn bó. Theo đó, nữ rapper và công ty quản lý đã có buổi thảo luận về các điều khoản trong hợp đồng mới nhưng hai bên đã không tìm được tiếng nói chung. Từ đó dẫn đến việc hợp đồng không được ký kết và CL cũng không còn là nghệ sĩ trực thuộc YG Entertainment.

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh7
CL đã kết thúc hợp đồng với YG do 2 bên không tìm được tiếng nói chung

Thông tin này đã khiến cho các fan hâm mộ của CL vừa vui vừa buồn vì vì trong suốt 2 năm vừa qua, CL gần như không có bất cứ hoạt động nào nổi bật khi dưới trướng của YG Entertainment, việc ra đi có thể sẽ giúp cô có thêm cơ hội để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng vì YG là nơi và cô và các thành viên 2NE1 đã gắn bó cùng nhau trong suốt những năm tháng tuổi trẻ nên việc nói lời chia tay như thế này đã để lại không ít tiếc nuối cho fan hâm mộ.

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh8
Nhiều fan hâm mộ vừa vui vừa tỏ ra tiếc nuối khi CL rời YG

Cô nàng từng được các fan Kpop biết đến là một nữ rapper tài năng. CL cũng đã từng được YG Entertainment xem là "gà cưng" và được đầu tư rất kỹ lượng. CL cũng đã từng theo đuổi con đường solo và phát hành một album song, cô đã không nhận được nhiều hậu thuẫn từ công ty quản lý và phải "tự lực cánh sinh".

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh9
Nữ ca sỹ giờ đây đã không còn được công ty tín nhiệm như trước nữa

Sự ra đi của CL ắt hẳn sẽ để lại nhiều tiếc nuối cho các fan hâm mộ Kpop nhưng cũng  hy vọng rằng sẽ có nhiều cơ hội mới ra cho cô nàng trong tương lai nhé. 

Kim Woo Bin

Gần đây, báo chí Hàn Quốc đã bắt đầu đưa tin rằng Kim Woo Bin  sẽ đảm nhiệm vai chính trong một bộ phim điện ảnh cùng với sự tham gia của Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri. Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về bộ phim.

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh10
Rộ tin anh chàng sẽ sắp trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng

Kim Woo Bin bất ngờ bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng vào năm 2017. Nam diễn viên sau đó đã dừng tất cả mọi hoạt động để tập trung cho việc trị liệu. Anh chàng cũng được miễn nghĩa vụ quân sự vì căn bệnh này.

Một điều đáng chú ý là và năm 2017, Kim Woo Bin tham gia vào bộ phim Uncontrollably Fond cùng “tình đầu quốc dân”, Suzy. Nhân vật của Woo Bin trong phim là Shin Joon Young - một ngôi sao giải trí cực kỳ nổi tiếng và đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Joon Young bị u não và chỉ còn sống được vài tháng. Sau khi bộ phim kết thúc được ít lâu thì thông tin Kim Woo Bin bị ung thư ập đến. Người hâm mộ thời điểm đó đã rất hoang mang, thương xót cho chàng diễn viên trẻ đầy triển vọng và cũng đồng thời tự hỏi rằng liệu có phải là phim vận vào đời.

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh11
Nhân vật Shin Joon Young và Kim Woo Bin có nhiều nét tương đồng làm cho các fan tỏ ra hoang mang

Hi vọng sắp tới đây, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thêm nhiều màn tái xuất nữa của Kim Woo Bin không chỉ ở lĩnh vực phim ảnh, mà còn ở những lĩnh vực khác nữa. Và cũng hi vọng rằng cặp đôi Kim Woo Bin - Shin Min Ah sẽ có một cái kết đẹp.

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh12
Shin Min Ah đã ở bên Kim Woo Bin những lúc khó khăn, các fan hâm mộ thầm cầu chúc cho cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn

Dương Mịch

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã rất bất ngờ trước tin đồn Dương Mịch và Nguỵ Đại Huân đang hẹn hò cùng nhau. Tin đồn này bắt đầu lan truyền khi có một bạn fan vô tình bắt gặp Ngụy Đại Huân đi chơi tại phòng trưng bày nghệ thuật cùng với một cô gái lạ. Cư dân mạng xứ Trung đã bắt đầu truy tìm tung tích cô gái bí ẩn ấy và Dương Mịch đã bị kéo và việc này. Sau đó, Nguỵ Đại Huân đã lên tiếng giải thích cả hai chỉ là bạn bè, nhưng lại không hề phủ nhận cô gái đi cùng anh là Dương Mịch

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh13
Ngụy Đại Huân và Dương Mịch bị đồn thổi là đang hẹn hò cùng nhau

Gần đây, tin đồn tình cảm giữa cả hai đang nóng trở lại khi Nguỵ Đại Huân chia sẻ một bức ảnh selfie kèm lời nhắn “Xin chào”. Sau đó, anh để lại một bình luận trên bài đăng rằng “Thật sự không có bức ảnh nào trong điện thoại của tôi đáng để đưa ra cả.”

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh14
Bài đăng của anh chàng khiến cho cộng đồng mạng "bán tính bán nghi"

Mọi thứ dường như bình thường cho đến khi cư dân mạng phát hiện ra Dương Mịch đã chia sẻ một bài đăng trên một mạng xã hội khác tương tự với Instagram. Nữ diễn viên đã đăng một bức hình ngón tay chạm chú mèo nhỏ xinh và kèm chú thích “Xin chào? Xin chào?”

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh15
Liệu đây có phải là lời đáp lại của Dương Mịch?

Kể từ khi ly hôn với Lưu Khải Uy, chuyện đời tư của Dương Mịch đã luôn là để tài nóng bỏng được dư luận quan tâm. 

VOH - sao-quoc-te-08-11-anh16
Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã chính thức "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2018

Kaitlynn Carter thừa nhận bản thân mình đã đem lòng yêu Miley Cyrus say đắm: Lời thừa nhận của nữ blogger nổi tiếng này đang trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người trên khắp các trang mạng xã hội.
Kim Woo Bin rụch rịch trở lại sau 2 năm chiến đấu với ung thư:  Kim Woo Bin sẽ trở lại màn ảnh rộng sau khoảng thời gian 2 năm ngưng hoạt động để chiến đấu với bệnh tật.