Sao quốc tế ngày 10/1: Phạm Băng Băng sắp trở lại showbiz? Yoon A tậu nhà trăm tỷ

Sau thời gian dài vắng bóng vì scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng đang rục rịch tái xuất showbiz bằng cách chụp ảnh tạp chí.

Sao quốc tế ngày 10/1: Angela Jolie vướng phải tin đồn giật David Beckham từ tay Victoria. Phạm Băng Băng sắp trở lại showbiz sau thời gian dài "chìm ngập" trong scandal? "Gương mặt quốc dân" Yoon A (SNSD) tậu nhà 200 trăm tỷ.

Sao Âu - Mỹ

Angela Jolie

VOH-Sao-quoc-te-1

Vừa qua, báo chí truyền thông đã đăng tải thông tin gây chấn động làng giải trí. Câu chuyện bắt đầu khi tờ Star đăng tải thông tin Angelina Jolie đang có ý định "giật chồng" của Victoria. Được biết, nữ minh tinh có ý muốn gặp gỡ với Beckham vì cả hai có sự kiện chung. Dù Victoria đã ngăn cản ông xã làm điều này nhưng Beckham lại không chịu nghe theo lời vợ.

VOH-Sao-quoc-te-2

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin được lan truyền, trang Gossip Cop cho biết nguồn tin này không đáng tin cậy. Vợ chồng Beckham đã tổ chức bữa tiệc của gia đình và bạn bè trong dịp giao thừa vừa rồi. Rất nhiều hình ảnh tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng này được đăng tải. Điều đó chứng tỏ hôn nhân của Beckham và Victoria vẫn rất mặn nồng.

Kim Kardashian

VOH-Sao-quoc-te-3

Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West chọn cách hâm nóng tình cảm sau những lục đục trên mạng xã hội bằng việc tậu căn nhà mới bên bờ biển Miami, trị giá 14 triệu đô la (gần 300 tỷ đồng).

Kristen Stewart

VOH-Sao-quoc-te-4

Từng là một cô nàng Bella dịu dàng trong Twilight, giờ đây, Kristen Stewart đã dần "lột xác" thành "soái ca" vạn người mê. Sau mối tình đẹp như mơ nhưng chỉ là "hợp đồng tình ái" với Robert Pattinson, cô nhận ra giới tính thật của mình và bắt đầu hẹn hò với hàng loạt người đẹp nổi tiếng. Hiện tại, cô đang hẹn hò với Sara Dinkin - một blogger thời trang kiêm stylist đang sinh sống ở Los Angeles.

Sao châu Á

Phạm Băng Băng

VOH-Sao-quoc-te-5

Thời gian qua, Phạm Băng Băng vướng phải scandal "chấn động" cả showbiz Hoa Ngữ khi bị phanh phui trốn thuế số tiền khổng lồ 3100 tỷ đồng. Sau thời gian trốn tránh, mới đây, một nguồn tin cho biết mỹ nhân họ Phạm đã hoàn trả được số tiền lớn 2300 tỷ trước cho cục thuế Trung Quốc. Số tiền còn lại, cô đang nỗ lực để hoàn thành trong thời gian tới.

Trong khoảng thời gian im hơi lặng tiếng này, cô vẫn âm thầm làm việc. Hình ảnh Phạm Băng Băng làm đại diện cho nhãn hàng kính mát bất ngờ được đăng tải. Nhiều người cho rằng, cô đang cố gắng làm việc để kiếm tiền trả nợ. Đồng thời, một nguồn tin khác cho biết, Phạm Gia đang có kế hoạch trở lại showbiz và những hình ảnh quảng cáo này nhằm mục đích thăm dò ý kiến của công chúng.

Dương Mịch

VOH-Sao-quoc-te-6

Sau khi gây xôn xao về việc ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục bị chỉ trích là một người mẹ vô tâm, tham công tiếc việc, bỏ bê con cái. Tuy nhiên, mới đây có nguồn thông tin cho biết, dù đã ly hôn chồng nhưng rất có thể Dương Mịch sẽ bay đến Hồng Kông để ăn Tết cùng với bé Tiểu Gạo Nếp để bù đặp tình cảm cho con gái sau tin đồn chỉ sống chung với con chưa đầy 37 ngày trong vòng 3 năm.

Yoon A (SNSD)

VOH-Sao-quoc-te-7

Xinh đẹp, tài giỏi lại sở hữu "nhân cách vàng" Yoona được bao người quý mến và ngưỡng mộ. Hoạt động trong showbiz hơn 10 năm, Yoon A vẫn giữ được độ hot của mình khó ai có thể thay thế được. Là cái tên đình đám trong Kbiz, số tiền cát-xê mà người đẹp nhận được là một con số khủng mà ai cũng phải "choáng". Tuy nhiên, cô chưa lần nào đề cập đến việc đó cũng như gia tài của mình.

Là người kín tiếng, thế nhưng nhiều người cho rằng Yoon A chính là "đại gia ngầm" trong Kbiz khi nắm trong tài số tài sản "không phải dạng vừa". Mới đây, truyền thông đưa tin Yoon A mới tậu được căn nhà hơn 200 tỷ đồng đã khiến giới showbiz phải chấn động.

Kyu Hyun (Super Junior)

VOH-Sao-quoc-te-8

VOH-Sao-quoc-te-9

Gần đây, chị gái của Kyuhyun (Super Junior) đã phải lên Instagram để cầu cứu sự giúp đỡ từ mọi người vì sự đeo bám của saseang fan (fan cuồng) suốt 3 năm qua. Những người này liên tục gọi điện, nhắn tin cho thành viên gia đình anh. Thậm chí, họ còn uy hiếp và đòi giết cả gia đình của nam thần tượng. Đứng trước vấn đề nghiêm trong này, phía SJ Label đã lên tiếng cho biết mình sẽ can thiệp pháp luật đối với những người thành phần fan cuồng này.

Lisa (Black Pink)

VOH-Sao-quoc-te-10

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đáng yêu như "búp bê Barbie" nhưng thành viên Black Pink - Lisa lại vị cư dân mạng Hàn Quốc mỉa mai về vẻ ngoài và cô rằng cô chỉ mang nét đẹp Đông Nam Á mà thôi. Trước những lời xúc phạm của Knet, nhiều ngôi Sao Thái Lan đã đứng ra bảo vệ Lisa như Mario, giáo viên thanh nhạc của cô và nữ diễn viên Hollywood Jordyn Jones...

Kim Woo Bin

VOH-Sao-quoc-te-11

Sau thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư, sức khỏe của Kim Woo Bin đã có sự hồi phục đáng kể sau. Thời gian qua, anh cũng nhiều lần được người hâm mộ bắt gặp ra ngoài dạo chơi hay đi du lịch. 

Mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng nam diễn viên Kim Woo Bin chuẩn bị quay lại màn ảnh sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Đây là một tin vui cho những ai hâm mộ nam diễn viên bởi từ khi phát bệnh đến nay những thông tin, hình ảnh cũng như kế hoạch trong tương lai của anh dường như là mù tịt.

Aom Sushar

VOH-Sao-quoc-te-12

VOH-Sao-quoc-te-13

VOH-Sao-quoc-te-14

Được mệnh danh là "Song Hye Kyo Thái Lan" Aom Sushar vừa khoe bộ ảnh đầy ma mị. Từ trước đến nay, cô luôn gắn liền với hình ảnh một cô nàng đáng yêu, nhí nhảnh. Thế nên trước hình ảnh sexy, quyến rũ của nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc nhiều người đã vô cùng bất ngờ.

Sao quốc tế hôm nay 7/1: Taylor Swift chiếm spotlight tại Quả Cầu Vàng, BTS nhận Daesang tại GDAs: Dù không đi thảm đỏ nhưng Taylor Swift đã chiếm trọn spotlight tại Quả cầu vàng 2019 nhờ thần thái cùng body 'đỉnh cao'.
Dương Mịch khẳng định nhan sắc đẳng cấp 'nhất đại hoa đán' Đại Lục giữa 'cơn bão' ly hôn: Giữa bão bùng scandal ly hôn mà Dương Mịch vẫn đẹp sang chảnh và khí chất ngút ngàn thế này đây.