Sao Quốc tế ngày 12/4: Kim Kardashian học làm luật sư, Trương Bá Chi bị ung thư giai đoạn cuối?

VOH - Trong một buổi trả lời phỏng vấn, 'người đẹp thị phi' Kim Kardashian cho biết cô quyết định lấy bằng luật sư vào năm 2020.

Chia sẻ về việc học lấy bằng luật sư, mỹ nhân siêu vòng 3 cho biết: "Tôi muốn đấu tranh cho những người có công với xã hội". Báo chí truyền thông Hong Kong đưa tin, Trương Bá Chi bị ung thư giai đoạn cuối và đã giao quyền nuôi con cho Tạ Đình Phong, nhưng sự thật là...

Sao Âu Mỹ

Kim Kardashian 

VOH-sao-quoc-te-1

Trong buổi phỏng vấn với Vogue, Kim chia sẻ: "Tôi muốn đấu tranh cho những người có công với xã hội. Tôi cảm thấy hệ thống xã hội của chúng ta có nhiều điểm chưa tốt và tôi muốn là người hoàn thiện chúng". Cô cho biết mình đã tham gia chương trình tập sự của một công ty luật tại San Francisco từ mùa hè năm ngoái. Cô dự định tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ luật sư tại bang California vào năm 2020. 

Madonna

VOH-sao-quoc-te-2

Vừa qua, trang báo Wealthy Gorilla đã công bố bảng xếp hạng 20 ca sĩ giàu nhất thế giới trong năm 2019. Theo kết quả cuối cùng thì người đứng đầu bảng xếp hạng đó chính là "nữ hoàng nhạc pop" - Madonna. Ở tuổi 61, tài sản của Madonna ước tính lên tới gần 19,8 ngàn tỷ đồng.

Taylor Swift

VOH-sao-quoc-te-3

Theo kết quả bảng xếp hạng 20 ca sĩ giàu nhất thế giới trong năm 2019, "nữ hoàng nhạc đồng quê" Taylor Swift đã xếp thứ 8. Tính đến năm nay, khối tài sản của cô ước tính lên tới khoảng 9,3 ngàn tỷ đồng. 

Justin Bieber

VOH-sao-quoc-te-4

Justin Bieber cũng xuất hiện trong danh sách 20 ca sĩ giàu có nhất thế giới  năm 2019. Anh đứng ở vị trí thứ 20 với số tiền khoảng 6,2 ngàn tỷ đồng.

Sao châu Á

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

VOH-sao-quoc-te-5

Vừa qua, một tin đồn rộ lên rằng Triệu Lệ Dĩnh không được lòng nhà chồng bởi sau khi sinh, cô phải ở cữ 1 tháng nhưng bố mẹ chồng không hề ở lại chăm cháu cũng như chăm con dâu. Netizen đã bàn tán xôn xao vì Triệu Lệ Dĩnh dù sinh cháu trai cho nhà họ Phùng cũng không được bố mẹ chồng yêu thương tới Bắc Kinh chăm cháu. Họ còn cho rằng, nữ diễn viên đang không được lòng nhà chồng, đồng thời địa vị của Triệu Lệ Dĩnh trong gia đình Phùng Thiệu Phong cũng không được xem trọng.

Sau khi thông tin này được lan truyền, không ít fan cảm thấy netizen đang có phần lo lắng thái quá, bởi ngày nay ba mẹ chồng cũng không quan tâm nhiều đến con dâu vì muốn vợ chồng có cuộc sống thoải mái.

Trương Bá Chi

VOH-sao-quoc-te-6

Báo chí truyền thông Hong Kong vừa bất ngờ đăng tải thông tin Trường Bá Chi mắc ung thư giai đoạn cuối. Tin tức này thực sự gây chấn động với tất cả mọi người và trở thành tiêu điểm nóng trên các báo. Được biết, vì mắc ung thư giai đoạn 3 nên Trương Bá Chi đã giao quyền nuôi con cho chồng cũ là Tạ Đình Phong.

Tuy nhiên, sau khi bài đăng được chia sẻ, một số người hâm mộ phát hiện ra rằng clip hình ảnh lúc nữ diễn viên bị bệnh thực ra được quay cách đây vài năm. Lúc đó, Trương Bá Chi bị bệnh và có tham gia một chương trình truyền hình. Ai ngờ rằng hình ảnh năm nào lại bị sử dụng lại và tiếp tục gây sốt.

Song Hye Kyo

VOH-sao-quoc-te-7

Mặc kệ tin đồn ly hôn với vẫn luôn bị bàn tán xôn xao, Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn quyết tâm chọn cách giữ im lặng trước dư luận. Vừa qua, khi đến nhà bạn chơi, Song Hye Kyo đã tự tay làm túi xách và hình ảnh đã được bạn cô chia sẻ. Trong ảnh, nhiều người tinh ý đã phát hiện ra Song Hye Kyo chọn chữ J để làm móc túi. Đây là một chữ cái trong tên của ông xã Song Joong Ki. Chẳng cần lên tiếng đính chính, đây cũng là cách mà Song Hye Kyo khéo léo chứng minh rằng cô và ông xã vẫn đang hạnh phúc bên nhau.