Sao quốc tế ngày 15/2: Selena Gomez xuất hiện rạng rỡ, Triệu Vy, Song Hye Kyo vướng tin đồn ly hôn

Sau quá trình điều trị tâm lý, Selena Gomez đã được xuất viện. Những hình ảnh trong thời gian gần đây cho thấy cô nàng đã tươi tắn và khỏe mạnh trở lại.

Selena Gomez xuất hiện rạng rỡ và khỏe mạnh sau thời gian xuất viện vì phải điều trị tâm lý. Triệu Vy vướng tin đồn ly hôn với chồng tỷ phú gần 1 năm. Black Pink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên và duy nhất trên thế giới có 3 MV cán mốc 500 triệu lượt xem trên Youtube. 

Sao Âu Mỹ

Selena Gomez

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-1

Trang Daily Mail vừa chia sẻ những hình ảnh Selena Gomez đi du lịch cùng nhóm bạn tại Mexico cách đây không lâu. Trong ảnh, Selena mặc bikini màu trắng kem và để lộ thân hình khá mũm mĩm, có chút mỡ thừa. Tuy nhiên, cô lại nhận được lời khen ngợi của mọi người bởi vẻ ngoài tươi tắn và khỏe mạnh sau quá trình điều trị tâm lý kéo dài.

Justin Bieber

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-2

Vừa qua, nhiều nguồn tin cho biết, Justin Bieber đang trải qua những ngày khó khăn và tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý. "Justin có vẻ mệt mỏi và suy sụp. Anh ấy đang vật lộn với tình trạng đó", một nguồn tin thân cận chia sẻ trên People.

Đồng thời, nguồn tin này giải thích thêm, chuyện kết hôn và chuẩn bị làm đám cưới với Hailey không ảnh hưởng gì tới căn bệnh trầm cảm của Justin. Us Weekly cũng trích dẫn nguồn tin cho biết, Justin đã gặp một số bác sĩ tâm lý để giúp điều chỉnh cảm xúc chứ không đăng ký vào một cơ sở điều trị như Selena Gomez từng làm cuối năm ngoái: "Anh ấy không vào trung tâm điều trị vì không muốn bị lệ thuộc vào thuốc men".

Sau ồn ào bị bệnh trầm cảm, ngày 13/2 Justin Bieber xuất hiện xuất hiện tại New York với vẻ ngoài khỏe mạnh, điển trai và ăn mặc đơn giản. 

Lady Gaga

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-3

Dù để trượt giải thưởng quan trọng nhất - "Song Of The Year" nhưng Lady Gaga vẫn thắng lớn với 3 cúp vàng tại Grammy 2019. Với ca khúc Shallow - nhạc phim A Star Is Born, Lady Gaga được vinh danh tại 2 hạng mục "Ca khúc dành cho dự án hình ảnh xuất sắc nhất" và "Màn trình diễn Pop hay nhất". Ngoài ra, cô còn nhận được một giải thưởng "Màn solo Pop xuất sắc nhất" với ca khúc Joanne.

Kacey Musgraves

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-4

Kacey Musgraves cũng là một trong những nghệ sĩ "bội thu" tại Grammy 2019. Chỉ với album Golden Hour, cô đã giành được 4 giải thưởng "Ca khúc nhạc đồng quê hay nhất", "Album nhạc đồng quê hay nhất", "Màn trình diễn nhạc đồng quê hay nhất" và đặc biệt là "Album của năm". Đây cũng là combo giải thưởng mà Taylor Swift từng giành lấy vào năm 2010 nhờ album Fearless.

Cardi B

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-5

Cardi B vô cùng xúc động khi cô lần đầu được vinh danh tại Grammy. Theo kết quả, cô nàng thị phi này đã nhận được giải thưởng  "Album nhạc Rap xuất sắc nhất" với album Invasion of Privacy.

Ariana Grande 

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-6

Ariana Grande với chiến thắng tại hạng mục "Album thể loại Pop xuất sắc nhất" với album Sweetener.

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-7

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-8

Trong lễ trao giải Grammy 2019, dù không tham dự nhưng Ariana Grande lại gây chú ý với loạt ồn ào trên mạng xã hội. Sau khi công bố kết quả "Album nhạc Rap xuất sắc nhất" thuộc về Cardi B, Ariana đã liên tục chửi "đổng" trên twitter, tuy nhiên sau đó cô đã xóa tất cả. Theo nguồn tin từ tờ People, cô nàng cho biết cô bất bình vì nghĩ rằng giải thưởng đáng lẽ thuộc về Mac Miller - người yêu cũ đã mất của cô chứ không phải vì ghét bỏ Cardi B. Ngay sau đó cô nàng gửi lời xin lỗi vì phút giây nóng nảy của mình, cũng như đã comment biểu tượng trái tim đầy tình thương mến thương bên dưới status của Cardi B.

Dua Lipa 

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-9

Dua Lipa là nghệ sĩ "ẵm" được giải thưởng quan trọng "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất".

Sao châu Á

Triệu Vy

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-10

Vừa qua, nhiều nguồn tin được lan truyền cho rằng cuộc hôn nhân của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đang gặp trục trặc, thậm chí có tin cả hai đã ly thân gần 1 năm. Lý do khiến Triệu Vy vướng phải tin đồn ly hôn là vì trong ngày đóng máy bộ phim mới do Triệu Vy làm đạo diễn, chỉ có bạn bè thân thiết trong giới như Tô Hữu Bằng hay con gái Vương Phi là Đậu Tĩnh Đồng... tới tặng hoa chúc mừng, tuyệt nhiên không có bóng dáng của Huỳnh Hữu Long.

Ngoài ra, trang KB còn tiết lộ thêm thông tin, cho biết vợ chồng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Huỳnh Hữu Long cũng đồng ý ra khỏi căn nhà của 2 người, song thông tin cần thiết nhất chính là lời xác nhận của 2 vợ chồng vẫn chưa có. Hiện tại, cả 2 vẫn giữ im lặng trước truyền thông và không có bất kì phản hồi nào về tin đồn này.

Đặng Luân

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-11

Vào đúng ngày Valentine, Phong Hành bất ngờ tung tin hẹn hò giữa Đặng Luân và Lý Thấm. Một đoạn clip nghi vấn tình cảm của cặp đôi này được tiết lộ khi họ cùng xuất hiện trong một khách sạn, Phong Hành đã úp mở: "Lý Thấm không sợ scandal, đêm khuya đến gặp Đặng Luân". Tuy nhiên, phía Đặng Luân và Lý Thấm đã lần lượt lên tiếng tuyên bố họ vẫn đang độc thân.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-12

Việc Triệu Lệ Dĩnh mang thai và chuẩn bị sinh con đầu lòng luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Mới đây, nhiều tin đồn cũng như theo 1 blogger tiết lộ, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã bao trọn một tầng lầu bệnh viện phụ sản, gồm cả phòng nghỉ, thuê nhân viên, bác sĩ tại đây để chờ đón đứa con đầu lòng chào đời.

Tuy nhiên, sau khi thông tin này được lan truyền, nhiều ý kiến cho rằng không có chuyện này xảy ra. Triệu Lệ Dĩnh là người kín đáo, giản dị nên cô không dùng danh tiếng để khoa trương mọi việc.

Song Hye Kyo

Thời gian gần đây, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã đường ai nấy đi truyền thông, netizen xứ Trung bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, cặp đôi Song - Song đã chọn cách im lặng trước vấn đề thị phi này. 

Giữa scandal ồn ào, mới đây, Song Hye Kyo xuất hiện trên bìa tạp chí với vẻ đẹp không tì vết ở tuổi 37. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp mặn mà, quyến rũ và xứng với đẳng cấp "tường thành nhan sắc" xứ Hàn.

BTS

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-13

Vừa qua, BTS là nhóm nhạc Kpop vinh hạnh được tham dự lễ trao giải Grammy 2019. Lần này, BTS đã được mời tới lễ trao giải âm nhạc thường niên này với tư cách là người công bố một hạng mục giải thưởng.

Trong danh sách giải thưởng năm nay, album Love Yourself: Tear của BTS do HuskyFox thiết kế cạnh tranh hạng mục "Best Recording Package". Cuối cùng, chiến thắng thuộc về Masseducation của St. Vincent và Willo Perron phụ trách thiết kế.

Black Pink

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-14

Vào ngày 14/2, MV Boombayah của Black Pink đã chính thức cán mốc 500 triệu views. Thành tích khủng này đã đưa BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên và duy nhất trên thế giới có 3 MV (DDU-DU DDU-DU, As If It's Your Last, Boombayah) có lượt views khủng là 500 triệu lượt xem trên Youtube. 

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-15

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-16

Ngoài ra, vào ngày 11/2, nhóm nhạc nhà YG đã chính thức debut trên sóng truyền hình Mỹ. Với màn trình diễn tuyệt vời và chuyên nghiệp, các cô nàng Black Pink đã nằm ở vị trí No.1 top trend toàn thế giới.

Jimin (AOA)

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-17

VOH-sao-quoc-te-ngay-15-18

Vốn sở hữu ngoại hình cân đối, xinh xắn nhưng mới đây thành viên nhóm nhạc AOA - Jimin bỗng gây "sốc" với ngoại hình gầy trơ xương, gương mặt hốc hác. Trước dáng vẻ gầy guộc này, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng và liên tục liên hệ với công ty quản lý FNC để hỏi thăm tình hình sức khỏe của nữ thần tượng. Phía FNC cho biết tình trạng sức khỏe của Jimin vẫn ổn, tuy nhiên, fan vẫn không khỏi xót xa cho cô nàng.

Sao quốc tế ngày 25/1: Chris Brown bị bắt vì tội hiếp dâm, Kai-Jennie chia tay sau 25 ngày yêu: Scandal hiếp dâm vừa qua đã trở thành một 'vết nhơ' mới trong sự nghiệp và cuộc sống ồn ào của Chris Brown.
Sao quốc tế ngày 18/1: Miley Cyrus mang thai? Phạm Băng Băng sang chảnh trở lại showbiz: Sau đám cưới, Miley Cyrus được cho là đang mang thai và con của cô là một bé gái. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng về việc này một cách thú vị.