Sao Quốc tế ngày 20/6: Taylor Swift - Katy Perry bắt tay làm MV, Trương Bá Chi lộ ảnh con thứ 3

(VOH) - Sau 6 năm bất hòa, Taylor Swift và Katy Perry cũng đã làm lành, cả hai còn bắt tay ra mắt sản phẩm mới. Xuất hiện tại trường học của con, Trương Bá Chi đã đưa con trai út đi cùng.

Sao Âu Mỹ

Lady Gaga

VOH-sao-quoc-trong-tuan-1

VOH-sao-quoc-trong-tuan-2

Tối ngày 15/6 (theo giờ Mỹ), Lady Gaga đã có màn trình diễn tại show diễn Las Vegas Enigma của nữ ca sĩ. Tại đây, nữ ca sĩ đã làm bùng nổ tranh cãi khi hôn người đã có gia đình. Theo US Weekly, video ghi lại hình ảnh Lady Gaga hôn nghệ sĩ kèn Brian Newman trên sân khấu và điều này đã khiến cô nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Cô tình tứ nhìn bạn diễn và hôn anh sau khi hát câu "Darling, kiss me!". 

Taylor Swift - Katy Perry

Ngày 17/6, Taylor Swift ra mắt phần hình ảnh cho ca khúc You Need To Calm Down. MV sẽ có sự xuất hiện của Katy Perry, điều này khẳng định cả hai "gương vỡ lại lành" sau 6 năm bất hòa. Trong khi Taylor hóa trang thành khoai tây chiên thì Katy lại làm hamburger. Cả hai còn ôm nhau thắm thiết cho thấy "tình chị em bền lâu" của mình.

Bella Hadid

VOH-sao-quoc-trong-tuan-4

Vừa qua, Bella Hadid gây tranh cãi khi đăng tải bức ảnh đôi giày của cô chống lên cửa sổ máy bay. Phía sau là dàn máy bay của Ả Rập Xê Út và các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất. Người hâm mộ lên án hành động của Bella Hadid, cho rằng cô có thái độ không tôn trọng các đất nước nói trên. Hashtag #BellaHadidIsRacist nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội, nhiều người kêu gọi các nhãn hàng lớn ngừng hợp tác với Bella Hadid.

Sau đó, người mẫu 22 tuổi đã lên tiếng xin lỗi: "Đó thực sự là lỗi của tôi trong một buổi sáng sớm. Tôi xin lỗi". Tuy nhiên điều này đã không giúp cô ngưng bị mọi người chỉ trích. Tiếp đó, cô lại tiếp tục đăng tải lời xin lỗi bằng cả tiếng Anh và tiếng Ả Rập lên Instagram và Twitter.

"Tôi viết lời này để làm sáng tỏ những điều đè nặng lên trái tim tôi những ngày qua. Thực sự tôi chưa bao giờ đăng tải những gì ảnh hưởng đến người khác trên trang cá nhân của mình, đặc biệt là những di sản đẹp đẽ và đầy giá trị. Tôi yêu và dành sự tôn trọng đến Hồi giáo”, Bella Hadid chia sẻ. Cô còn gọi các quốc gia Ả Rập là "Trung Đông vĩ đại". Tôi không quan sát những máy bay ở phía sau bức ảnh, đó là sự thật. Tôi không bao giờ có suy nghĩ không tôn trọng các hãng bay cũng như những đất nước tuyệt vời này. Tôi yêu các bạn", Bella Hadid viết.

Sao châu Á

Trương Bá Chi

VOH-sao-quoc-trong-tuan-5

Ngày 20/6, truyền thông Hong Kong chụp được hình ảnh Trương Bá Chi đưa con trai út Marcus (hay còn gọi là Tiểu Vương Tử) tới trường của con thứ hai. Hiếm hoi xuất hiện trước công chúng nhưng quý tử thứ 3 được Trương Bá Chi che chắn cẩn thận.

Lâm Tâm Như

VOH-sao-quoc-trong-tuan-6

VOH-sao-quoc-trong-tuan-7

Vào ngày của cha, Lâm Tâm Như dù đang bận rộn quay phim ở Malaysia nhưng cũng sắp xếp thời gian về nhà đoàn tụ với gia đình. Hình ảnh cả nhà Lâm Tâm Như dùng bữa tại một nhà hàng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây cũng là dịp hiếm hoi con gái của cặp đôi - bé Cá Heo Nhỏ xuất hiện cùng bố mẹ. Sở hữu ngoại hình đáng yêu, mũm mĩm cùng những chỉ cử dễ thương, công chúa nhà Lâm Tâm Như bỗng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

Tae Yeon 

VOH-sao-quoc-trong-tuan-8

VOH-sao-quoc-trong-tuan-9

Ngày 16/6, trưởng nhóm SNSD Tae Yeon khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ những khó khăn về sức khỏe tinh thần mà cô đang mắc phải. Cô cho biết mình đang đối mặt với căn bệnh trầm cảm. 

Khi một người viết: "Cô có bị rối loạn lưỡng cực không vậy? Tsk tsk", Tae Yeon đã đáp lại rằng: "Không, mình đang bị trầm cảm. Mình đang cố gắng chiến đấu với nó. Dù cho đó là trầm cảm hay rối loạn lưỡng cực, cũng đừng 'tsk' và đối xử với người khác một cách thô lỗ như vậy. Họ đều là những bệnh nhân đang phải đấu tranh từng ngày".

Ngoài ra, cô cũng cảm ơn fans vì đã luôn quan tâm, cũng như là động lực để mình chiến đấu với căn bệnh trầm cảm này. Cô nói người hâm mộ cũng không cần lo lắng, cô sẽ chăm sóc bản thân mình thật tốt, và fans xứng đáng những điều đẹp đẽ nhất trên thế giới này. Sau khi tiết lộ mình đang chống chọi lại căn bệnh trầm cảm, Tae Yeon xuất hiện ở sân bay với màu tóc mới. Tuy nhiên, nữ idol không hề nở nụ cười trên môi.

Goo Hara

VOH-sao-quoc-trong-tuan-10

VOH-sao-quoc-trong-tuan-11

Sau sự cố tự tử vào tháng trước, Goo Hara đã lấy lại tinh thần và khoe ảnh trong kỳ nghỉ ở Nhật Bản. Cô vui vẻ chia sẻ: "Mình xin lỗi và cảm ơn các bạn. Mình đang sống tốt và sẽ cố gắng làm mọi việc để vượt qua khó khăn để mọi người thấy những điều tốt đẹp ở mình. Chúc các bạn sẽ đi trên con đường trải đầy hoa nhé". Đồng thời, nữ ca sĩ còn nhắn nhủ: "Dành thời gian để làm tâm hồn ta hạnh phúc hơn". Trước hình ảnh khỏe mạnh, tràn đầy sức sống của Hara, người hâm mộ đã an tâm về tình hình tâm lý của cô.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera 

VOH-sao-quoc-trong-tuan-12

VOH-sao-quoc-trong-tuan-13

Nhân ngày của cha, Marian Rivera đã khoe ảnh chụp gia đình hoàn mỹ của mình. Hầu hết cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi về gen trội của gia đình bởi 4 thành viên đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp đáng ghen tị.

Tái xuất quyến rũ sau sinh con, Marian Rivera khẳng định đẳng cấp ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines': (VOH) - Ở tuổi 35 và đã là mẹ 2 con nhưng Marian Rivera vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì nhan sắc mặn mà, quyến rũ khó ai sánh bằng.
Bị chất vấn kiếm tiền kém cạnh Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đáp trả thâm thúy: (VOH) - Trước câu hỏi về chuyện kiếm tiền thua vợ, Phùng Thiệu Phong đã có câu trả lời khiến người hâm mộ trầm trồ.