Sao quốc tế ngày 24/5: Adele tậu nhà thứ 2, Trương Bá Chi thừa nhận độc thân, tìm bạn tâm giao

(VOH) - Không còn giấu giếm chuyện tình cảm, Trương Bá Chi thừa nhận mình đang độc thân và muốn tìm bạn tâm giao.

Sau sinh nhật lần thứ 31, Adele đã tậu thêm cho mình căn nhà thứ 2. "Góa phụ đen" Scarlett Johansson đính hôn bạn trai sau 2 lần ly hôn. Chia sẻ quan điểm của bản thân về chuyện tình cảm và hôn nhân, Trương Bá Chi bất ngờ tiết lộ mình đang độc thân và muốn tìm bạn tâm giao.

Sao Âu Mỹ

Adele

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-1

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-2

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-3

Sau sinh nhật lần 31 vài ngày, Adele đã tậu ngôi nhà thứ hai tại "khu nhà giàu" Beverly Hills (Mỹ). Theo AD, biệt thự nằm trong khu nhà của nhiều ngôi sao như Katy Perry, Jennifer Lawrence, Penélope Cruz, Cameron Diaz và Ashton Kutcher. Biệt thự có diện tích 560m2 và giá là 10,65 triệu USD.

Brooklyn Beckham

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-4

Hình ảnh mới nhất của Brooklyn Beckham cùng ba cậu con trai đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, nam tài tử 44 tuổi khiến nhiều người hoang mang bởi vẻ ngoài trẻ trung và phong độ, trông như anh cả của các con.

Scarlett Johansson

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-5

Sau 2 năm hẹn hò, nữ diễn viên Avengers: Endgame và bạn trai Colin Jost. Đại diện của sao Avengers: Endgame đã xác nhận thông tin này trên AP. Tuy nhiên, hiện tại ngày tổ chức hôn lễ của cặp đôi chưa được tiết lộ.

Sao châu Á

Trương Bá Chi

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-6

Mới đây, khi tham gia chương trình Phụ nữ 30+, Trương Bá Chi đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm và hôn nhân. Trong lần này, nữ diễn viên khá cởi mở về câu chuyện của bản thân và gia đình mình. "Khi ấy họ ở bên nhau rất đau khổ, chi bằng chia tay", Trương Bá Chi nói về hôn nhân của bố mẹ. Đồng thời, cô cũng tiết lộ về cuộc sống độc thân sau ly hôn với Tạ Đình Phong: "Ly hôn rồi, tôi cảm thấy độc thân cũng rất vui vẻ, thoải mái".

Ngoài ra, người đẹp cũng đề cập đến việc có người yêu trong tương lai: "Tôi chỉ mong tìm được một người bạn tâm giao, có thể san sẻ, trò chuyện cùng tôi, hiểu tôi, sát cánh bên tôi. Tuổi tác đã cao rồi, nếu tôi bị ốm thì anh ấy có thể đưa tôi đến bệnh viện, nếu anh ấy ốm thì tôi cũng sẽ đưa anh đến bệnh viện".

Lưu Diệc Phi

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-7

Ngày 23/5, trang Sohu chụp được hình ảnh Lưu Diệc Phi và mẹ cô đi ăn tối cùng đại gia Trần Kim Phi - cha nuôi của cô. Trước đó, có tin đồn cho rằng mối quan hệ cha con giữa Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi bị rạn nứt vì ông dành quá nhiều thời gian cho "bản sao" của Lưu Diệc Phi - nữ diễn viên Dương Thái Ngọc. Tuy nhiên, hình ảnh thân thiết giữ mỹ nhân họ Lưu và cho nuôi cho thấy cả hai người vẫn bình thường với nhau.

Chương Tử Di

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-8

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-9

Tại thảm đỏ buổi công chiếu "La Belle Epoque" thuộc khuôn khổ LHP Cannes 2019, Chương Tử Di đã nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông. Chiếc đầm ánh bạc thanh lịch và sang trọng đã góp phần tôn lên nhan sắc của nữ minh tinh xứ Trung.

Huỳnh Tâm Dĩnh

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-10

Dù tiết lộ mình sẽ sang Mỹ lánh nạn sau scandal tiểu tam nhưng hình ảnh mới nhất của Huỳnh Tâm Dĩnh khiến nhiều người phải hoang mang. Ngày 22/5, trang Sina đưa tin Huỳnh Tâm Dĩnh có tâm trạng thoải mái dù tâm bão chỉ trích vẫn chưa hạ. Nữ diễn viên còn công khai hình ảnh mới vui vẻ uống trà sữa khiến nhiều người tức giận. Họ cho rằng Huỳnh Tâm Dĩnh không biết hối hận về lỗi lầm của mình dù bị lên án vì cướp chồng người khác.

Jang Ja Yeon

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-11

Ngày 20/5, Bộ Tư pháp Hàn Quốc tuyên bố vĩnh viễn khép lại vụ án nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự tử vì bị xâm hại. Nguyên nhân được đưa ra là không đủ bằng chứng. Sau 9 năm kể từ cái chết của Jang Ja Yeon, vào 4/2018, Ủy ban các vấn đề về quá khứ thuộc Bộ Tư pháp Hàn Quốc quyết định thành lập nhóm chuyên viên nhằm tái điều tra vụ án. Tuy nhiên, qua 13 tháng điều tra, mọi việc đâu lại vào đấy. "Tài liệu của Jang Ja Yeon để lại có căn cứ để tin tưởng, nhưng không phải tất cả nội dung cô ấy đều đáp ứng được yêu cầu để kết tội nghi phạm", phía Bộ Tư pháp lên tiếng.

Jimin

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-12

Jimin - thành viên nhóm nhạc AOA từng được mọi người yêu mến bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn, gương mặt tròn đáng yêu. Tuy nhiên, khoảng 1 năm trở lại đây, nữ idol bất ngờ xuất hiện với ngoại hình gầy trơ xương khiến fan không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, hình ảnh mới nhất được cô nàng chia sẻ lại một lần nữa làm cho mọi người lo lắng, kể cả đồng nghiệp phải lên tiếng hỏi thăm sức khỏe của cô. Vóc dáng hiện tại của Jimin như chỉ còn da bọc xương, hai chân gầy như que củi và gương mặt xanh xao, thiếu sức sống. Hiện tại, người hâm mộ đang hoang mang vì không biết liệu cô có đang đối mặt với áp lực nặng nề gì. Đồng thời, một vài ý kiến nghi ngờ rằng thành viên AOA đã động chạm dao kéo khiến cho nhan sắc tuột dốc nghiêm trọng thế này.

Sao Quốc tế ngày 17/5: Britney Spears nghỉ hát vô thời hạn, AngelaBaby tiết lộ hôn nhân hiện tại: (VOH) - Trước việc hủy hàng loạt show trong thời gian gần đây lời tiết lộ của quản lý cho rằng Britney Spears có thể không trình diễn trở lại nữa, người hâm mộ đang vô cùng hoang mang.
Phim của Dương Mịch và những vai diễn 'tường thành' khó ai vượt qua: (VOH) - Dương Mịch tuy có phong độ diễn xuất thất thường, nhưng vẫn có rất nhiều tác phẩm đáng xem.