Sao Quốc tế ngày 25/10: Adele giảm cân ngoạn mục; Lâm Tâm Như khen ngợi Hoắc Kiến Hoa

(VOH) - Không còn là Adele mũm mĩm, giờ đây giọng ca Hello đã sở hữu vẻ ngoài thon thả, xinh đẹp. Giữa tin đồn ly hôn, Lâm Tâm Như bất ngờ kể chuyện đám cưới với Hoắc Kiến và dành lời khen ngợi chồng.

Sao Âu Mỹ

Adele

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-1

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-2

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-3

Mới đây, hình ảnh của Adele xuất hiện tại sinh nhật của bạn thân - nam rapper Drake đã bất ngờ gây sốt mạng xã hội. Lý do là vì Adele đã giảm cân thành công và thân hình trở nên thon gọn bất ngờ. Không còn mũm mĩm như trước, nhan sắc của nữ ca sĩ cũng được nâng tầm đáng kể.

Miley Cyrus

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-4

Vừa qua, tờ NW đã bất ngờ đưa tin độc quyền cho rằng Miley Cyrus có thai được 3 tháng với chồng cũ Liam Hemsworth. Cô đã giữ bí mật chuyện này dù có quen bạn gái được 1 tháng và hiện đang hẹn hò với bạn thân Cody Simpson. Tờ này cũng cho biết, Miley nhập viện trong thời gian rồi là để giải quyết vấn đề cái thai trong bụng chứ không phải do viêm amidan như cô nói.

Trước thông tin này, người hâm mộ của Miley cho rằng chuyện này khá vô lý. Bởi nếu đang mang thai Miley sẽ không thể xuất hiện với vóc dáng thon gọn và vòng 2 phẳng lì như những ngày qua.

Selena Gomez

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-5

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-6

Ngày 23/10, Selena đã trở lại showbiz với ca khúc Lose You To Love Me. MV được quay với phong cách u buồn, lời bài hát như lời từ giã tình yêu mà cô đã dành cho chàng trai mình yêu. Sau khi phát hành sản phẩm mới, Selena đã xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Cô diện vest đen khoe vòng 1 gợi cảm. Bộ cánh mà Selena mặc có giá đến 4.125 USD (gần 95 triệu đồng), đôi giày cao gót với giá 625 USD (gần 14 triệu đồng).

Sao châu Á

Lâm Tâm Như

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-7

Trong khi tin đồn ly hôn cứ râm ran, Lâm Tâm Như bất ngờ kể chuyện kết hôn với Hoắc Kiến Hoa và hết lời khen ngợi ông xã. Cụ thể, khi tham gia một show thực tế, Lâm Tâm Như đã chia sẻ: "Chồng tôi rất đẹp trai và là người đàn ông luôn bao dung tôi". Người đẹp còn khẳng định cưới được Hoắc Kiến Hoa là điều tuyệt nhất cuộc đời vì anh luôn thấu hiểu và chịu đựng cô. "Cưới anh ấy là điều hạnh phúc nhất đời tôi", Lâm Tâm Như tự hào cho biết.

Lý Tiểu Lộ

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-8

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-9

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-10

Ngày 23/10, vào ngày sinh nhật của Điềm Hinh, Lý Tiểu Lộ đã tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái. Có nhiều bạn bè của Điềm Hinh đến mừng sinh nhật và ca hát cùng bé. Lý Tiểu Lộ cũng rạng rỡ trong ngày vui của con gái. 

Tuy nhiên, việc vắng bóng Giả Nãi Lượng khiến mọi người không khỏi xót xa. Sau khi ly hôn, anh và con gái cũng ít khi được gặp nhau. Tuy không xuất hiện trong sinh nhật con nhưng nam diễn viên đã nhắn nhủ đầy xúc động: "Bảo bối à, sinh nhật vui vẻ nhé. Đợi bố quay phim xong trở về sẽ đưa con đi chơi".

Tạ Đình Phong 

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-11

Vừa qua, trên Weibo rộ tin con trai Tạ Đình Phong - bé Lucas đã trách bố không dành thời gian cho mẹ và hai anh em. Cậu bé còn khẳng định nam diễn viên không xứng với mẹ mình.

Nhiều blogger giải trí đăng trên Weibo bài viết với nội dung "Lucas bất mãn với Tạ Đình Phong". "Cháu và em trai ít được gặp bố vì bố rất bận. Khi cháu ốm, em trai sốt, chỉ có mẹ ở bên. Bố không xứng với mẹ cháu", lời mà Lucas nói.

Trước thông tin này, phía quản lý của Tạ Đình Phong cho biết: "Chúng tôi không phản hồi tin đồn".

Angela Baby

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-11

Trong show tạp kỹ mới được phát sóng với sự tham gia của Angela Baby, cô đã có những chia sẻ về việc luôn bị gắn mác là "bà xã Huỳnh Hiểu Minh". Cụ thể, khi bước vào một quán ăn, người dân địa phương đã nhận ra Angelababy. Khi nữ diễn viên hỏi chủ quán ấn tượng về cô, người này cho biết: "Tôi chỉ biết chồng bạn rất yêu thương bạn, gần đây có một vài tin đồn, có phải thật không?".

Trước câu hỏi này, Angela Baby đã mỉm cười và tiết lộ về mối quan hệ vợ chồng với Huỳnh Hiểu Minh. Cô nói: "Trước đó, quả thật tôi đã làm không tốt. Mọi người khi nhắc đến Angelababy đều nhớ ngay đến chồng tôi và nhớ rằng anh ấy đối xử với tôi rất tốt. Nhưng tôi thật sự không cam tâm", Angelababy ngầm cho biết cô không muốn được nhắc đến như "cái bóng" của Huỳnh Hiểu Minh.

"Từng có người bạn hỏi tôi muốn làm điều gì nhất, hiện tại tôi muốn có một tác phẩm nổi bật để tạo dấu ấn. Nhưng thực tế, mọi người không quan tâm đến những cố gắng ấy, công chúng thích những scandal ồn ào gây sốc, chứ không muốn xem một cuộc sống đơn giản bình thường", nữ diễn viên nói thêm.

Sulli

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-12

Vừa qua, một nguồn tin xứ Trung rộ lên cho biết sau khi Sulli qua đời, ba mẹ cô đã xảy ra cuộc chiến tranh giành tài sản. Vì Sulli không để lại di chúc nên tài sản của cô sẽ do ba mẹ thừa hưởng. Dù cả hai đã ly hôn từ lâu nhưng họ vẫn là người giám hộ hợp pháp trên giấy tờ của cô. Cả hai đều muốn nhận toàn bộ tài sản của cô con gái đáng thương. 

Tuy nhiên khi thông tin này được đăng tải, những người yêu mến Sulli đã vô cùng giận dữ. Họ cho rằng những thông tin chưa được xác thực này không nên được xuất hiện trên truyền thông, tránh chạm vào nỗi đau của gia đình Sulli. 

Song Hye Kyo

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-13

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-14

Vừa qua, Song Hye Kyo đã có mặt tại một cửa hàng giày do cô làm người mẫu đại diện. Người đẹp diện trang phục trẻ trục với quần short jeans, áo sơ trắng kèm áo blazer bên ngoài. Song Hye Kyo còn cột tóc gọn gàng và để mái dài khiến mọi người nhớ đến hình ảnh bác sĩ Kang Mo Yeon trong Hậu Duệ Mặt Trời ngày nào.

Song Hye Kyo tham dự sự kiện, fan nghẹn ngào khi thấy bác sĩ Kang 'Hậu Duệ Mặt Trời' ngoài đời thực: (VOH) - Với phong cách thời trang cùng kiểu tóc quen thuộc, Song Hye Kyo khiến mọi người nhớ đến bác sĩ Kang Mo Yeon trong Hậu Duệ Mặt Trời.
Chỉ số truyền thông tháng 10: Dương Tử, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đầu bảng, Triệu Lệ Dĩnh 'đội sổ': (VOH) - Mới đây, Vlinkage đã công bố bảng xếp hạng chỉ số truyền thông diễn viên Hoa Ngữ tháng 10/2019.