Sao Quốc tế ngày 3/5: Taylor Swift trắng tay ở Billboard, Huỳnh Tâm Dĩnh bị tẩy chay quy mô lớn

(VOH) - Tại Billboard Music Awards 2019, Taylor Swift đã để trượt hai hạng mục được đề cử là 'Ca sĩ nữ xuất sắc' và 'Tour diễn xuất sắc'.

Vừa trở lại với siêu hit Me! và lập được nhiều thành tích khủng nhưng tại Billboard 2019, Taylor Swift lại ra về với hai bàn tay trắng.

Sau scandal "tiểu tam", Huỳnh Tâm Dĩnh đồng loạt bị truyền thông và công chúng tẩy chay trên diện rộng.

Sao Âu Mỹ

Ariana Grande

VOH-sao-quoc-te-1

Tại Billboard 2019, "tiểu diva" vượt qua các nghệ sĩ cùng hạng mục là Ella Mai, Taylor Swift, Halsey, Cardi B để giành giải thưởng Ca sĩ của năm. 

Taylor Swift

VOH-sao-quoc-te-2

Năm ngoái, Taylor Swift cũng có sự trở lại ấn tượng với Reputation. Album thứ sáu của cô bán hơn 4,5 triệu bản đĩa trên toàn thế giới nhưng đáng tiếc cô nàng lại để trượt giải Ca sĩ của năm.

Ở hạng mục Tour diễn xuất sắc, Taylor Swift cạnh tranh với Beyoncé và JAY-Z, Bruno Mars, Ed Sheeran, Justin Timberlake. Dù đạt nhiều thành công thương mại và được đánh giá cao từ giới chuyên môn, Taylor Swift's Reputation Stadium Tour không chiến thắng trước Divide Tour của Ed Sheeran.

Tuy nhiên, tại lễ trao giải, cô nàng vẫn góp vui cho chương trình bằng bản hit mới toanh Me!, mang lại không khí vui nhộn, tràn đầy màu sắc và yêu đời.

Selena Gomez

VOH-sao-quoc-te-3

VOH-sao-quoc-te-4

Bất chấp tăng việc tăng cân mất kiểm soát, Selena Gomez vẫn nhận được vô số lời khen ngợi khi tung bộ ảnh diện bikini quyến rũ. Cô nàng cũng khéo léo chỉ chụp nửa thân trên và khoe thần sắc rạng rỡ, xinh đẹp khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Được biết, đây chính là mẫu áo do chính tay Selena thiết kế. Sau cuộc phẫu thuật ghép thận 2 năm trước, nữ ca sĩ đã có một chiếc sẹo trên người. Vì vậy, cô đặc biệt thiết kế ra những bộ áo tắm này giúp chính bản thân cô và những người cùng cảnh ngộ có thể tự tin hơn khi diện đồ tắm. Hành động này của Selena Gomez không khỏi khiến mọi người xúc động.

Sao châu Á

Huỳnh Tâm Dĩnh

VOH-sao-quoc-te-5

Sau khi vụ ngoại tình cùng Hứa Chí An nổ ra, Huỳnh Tâm Dĩnh trở thành tâm điểm bị dư luận chỉ trích. Sau màn xin lỗi không được mọi người chấp nhận, Á hậu nhốt mình trong nhà, tinh thần bất ổn trước sức ép của dư luận. Huỳnh Tâm Dĩnh bỏ trốn sang Mỹ và bị netizen bắt gặp, cô lại cho biết mình sang Los Angeles để học ngành đạo diễn.

Tuy nhiên, công chúng đã không bỏ qua cho Huỳnh Tâm Dĩnh một cách dễ dàng như vậy. Ở Hong Kong không chỉ truyền thông mà người hâm mộ còn đang thực hiện chiến dịch tẩy chay quy mô lớn. Các sản phẩm do Huỳnh Tâm Dĩnh là đại diện hình ảnh bị tẩy chay mạnh mẽ. Tại các trung tâm mua sắm, chủ cửa hàng lấy giấy trắng che kín gương mặt của cô trên poster. Sau khi bị "phong sát" tất cả các hoạt động, mới đây, đài TVB cho biết sẽ bỏ ra 30 tỷ đồng để quay lại tất cả những cảnh quay có Huỳnh Tâm Dĩnh bằng một diễn viên khác.

Lưu Thi Thi - Ngô Kì Long

VOH-sao-quoc-te-6

Vào ngày 29/4 vừa qua, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã chính thức chào đón cậu con trai đầu lòng sau hơn 3 năm kết hôn. Trước tin vui này nhiều đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng nữ diễn viên.

BTS

VOH-sao-quoc-te-7

Tại Billboard 2019, BTS là đại diện Kpop đầu tiên được trao giải "Nhóm nhạc xuất sắc" (Top Duo/Group). Ngoài ra, 7 chàng trai nhà Big Hit còn thắng giải Top Social Artist (Nghệ sĩ ảnh hưởng trên mạng xã hội). Đây là lần thứ 3 liên tiếp họ đoạt danh hiệu này. 

EXID

VOH-sao-quoc-te-8

Sáng nay (3/5), cộng đồng fan hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc EXID (LEGGO) đã đón nhận một tin "sốc" chính là 2 trong số 5 thành viên sẽ rời công ty chủ quản. Cụ thể, Hani và Junghwa sẽ rời Banana Culture và các thành viên còn lại sẽ tái ký hợp đồng với công ty. Tuy nhiên, EXID cho rằng đây không phải là sự tan rã mà chỉ xem như một bước ngoặc để đón nhận những thử thách mới. Trước khi hợp đồng chính thức hết hạn vào cuối tháng, nhóm sẽ phát hành mini album với đầy đủ thành viên vào ngày 15/5.

Sao quốc tế ngày 26/4: Justin Bieber trở lại sân khấu, Huỳnh Tâm Dĩnh sụp đổ trước sức ép dư luận: (VOH) - Sau 2 năm vắng bóng trên sân khấu, mới đây Justin Bieber đã bất ngờ xuất hiện và song ca cùng Ariana Grande.
Sao Quốc tế ngày 12/4: Kim Kardashian học làm luật sư, Trương Bá Chi bị ung thư giai đoạn cuối?: (VOH) - Trong một buổi trả lời phỏng vấn, 'người đẹp thị phi' Kim Kardashian cho biết cô quyết định lấy bằng luật sư vào năm 2020.