Sao Quốc tế ngày 5/4: Justin Biber xin lỗi vì trò đùa Cá Tháng Tư, Dương Mịch nói tốt về Lưu Khải Uy

(VOH) - Sau khi trò đùa ngày 'Cá tháng tư' của mình bị chỉ trích, Justin Bieber đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân của mình.

Vì đem chuyện vợ mang thai ra làm trò đùa, Justin Bieber khiến cho nhiều người phẫn nộ. Sau khi ly hôn, Dương Mịch vẫn dành những lời tốt đẹp cho Lưu Khải Uy, điều này giúp cô được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Sao Âu Mỹ

Taylor Swift

VOH-sao-quoc-te-ngay-4-1

Cảnh sát tại Hopkinton, RI vào lúc 1 giờ sáng ngày 2/4 vừa qua đang truy đuổi một chiếc xe bị ăn cắp với tốc độ cao thì bất ngờ chiếc xe bị mất lái và đâm thẳng vào nhà của Taylor Swift ở Rhode Island. Tuy nhiên, vì không có ai ở nhà nên không gây thương tích cho ai cả.

Thay vì lo lắng cho căn biệt thự sang chảnh của mình bị hư hại, Taylor Swift lại bình tĩnh một cách lạ lùng. Cô nàng còn đi comment dạo trên mạng xã hội và trêu đùa sự vụ nhà mình bị đâm bởi 1 chiếc xe ăn cắp bằng lời bài hát Get Away Car của mình. Cô viết: "Không có điều gì tốt đẹp bắt đầu từ chiếc xe chạy trốn cả".

Justin Bieber

VOH-sao-quoc-te-ngay-4-2

VOH-sao-quoc-te-ngay-4-3

VOH-sao-quoc-te-ngay-4-4

VOH-sao-quoc-te-ngay-4-5

Vào ngày 1/4 (ngày Cá tháng tư) vừa qua, Justin Bieber đã nhận lấy nhiều chỉ trích khi đem chuyện mang thai của vợ ra làm trò đùa. Cụ thể, anh chàng đăng tải bức ảnh đưa vợ mình đi khám thai và hình ảnh em bé. Tuy nhiên, sau đó anh lại đính chính bằng hình ảnh bào thai có hình chú chó.

Ngay sau đó, nam ca sĩ bị dư luận chỉ trích bởi trò đùa thiếu suy nghĩ. Số đông cho rằng cách ca sĩ đem chuyện mang thai ra đùa cợt có thể làm tổn thương các gia đình hiếm muộn hoặc những phụ nữ không may bị sảy thai.

Sau đó, nam ca sĩ 9x phải công khai xin lỗi mọi người trên trang cá nhân. Anh viết: "Luôn có những người cảm thấy bị tổn thương, và cũng có những người không giỏi nói đùa. Tôi chỉ đơn giản là nói dối trong ngày Cá tháng Tư. Tôi hoàn toàn không ám chỉ đến những ai không thể sinh con. Dù sao, tôi cũng xin lỗi và chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Tôi không muốn ai đó bị tổn thương chỉ vì một lời nói đùa. Nó giống như tôi trét bánh kem sinh nhật lên mặt em gái mình. Tôi nghĩ cô bé sẽ cười, nhưng nó lại khóc".

Gigi Hadid

VOH-sao-quoc-te-ngay-4-6

Gigi Hadid là người mẫu nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ về những áp lực khi làm người nổi tiếng. "Tôi muốn đến một nơi có thể tự do sáng tạo và có nhiều sức mạnh để định hình cuộc sống. Bởi tôi đang phải đối mặt với sự nổi tiếng mỗi ngày và tìm cách vượt qua những rắc rối mà nó mang lại", Gigi chia sẻ.

Tiếp đó, người đẹp còn bật khóc và nói: "Tôi đã trải qua nhiều thăng trầm, chắc chắn là như thế. Từ đó tôi học được cách thành thật, tôn trọng và bảo vệ chính mình. Tôi sẽ quyết đoán khi cần. Tôi luôn muốn mình tử tế mọi lúc nhưng điều đó không có nghĩa là tôi dễ bị lợi dụng".

Britney Spears

VOH-Britney-Spears

Vừa qua, một nguồn tin cho biết Britney Spears phải nhập viện để điều trị tâm thần. Theo Us Weekly, nữ ca sĩ sẽ dành vài tuần tại một cơ sở điều trị tư để phục hồi thể trạng cũng như tinh thần. Trước đó, Britney Spears chia sẻ trên Instagram: "Chúng ta đều cần một chút thời gian cho bản thân mình. Học cách yêu thương, tự lo cho cơ thể và tâm hồn". Được biết, khi cô nhập viện, hai con trai của cô sẽ do chồng cũ - Kevin Federline chăm sóc.

Sao châu Á

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

VOH-sao-quoc-te-ngay-4-7

Dù đã ly hôn nhưng Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn luôn nói tốt về nhau. Mới đây khi phóng viên hỏi Dương Mịch nếu sau này gặp lại chồng cũ Lưu Khải Uy cô sẽ xưng hô như thế nào? Không hổ danh là người thông minh, Dương Mịch thẳng thắn gọi tên hai tiếng "Uy ca".

Câu trả lời này bất ngờ giúp Dương Mịch nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Các fan khen ngợi cách xử trí thông minh của cô nàng. Đồng thời, thông qua câu trả lời của nữ diễn viên có thể thấy mối quan hệ hiện tại của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn tốt đẹp.

Roy Kim

VOH-sao-quoc-te-ngay-4-8

Bê bối chấn động làng giải trí về việc quay lén và phát tán clip của Jung Joon Young và cựu thành viên Big Bang - Seungri vẫn chưa đến hồi kết khi các thành viên trong nhóm chat và người liên quan vẫn đang được tiết lộ dần. 

Sáng 4/4, trong cuộc họp báo do đại diện Văn phòng cảnh sát Thủ đô Seoul tổ chức, cảnh sát tuyên bố ca sĩ/nhạc sĩ Roy Kim (25 tuổi) đã trở thành nghi phạm cho cáo buộc hình sự. Theo đó, cảnh sát xác nhận có bằng chứng cho thấy Roy Kim đã phát tán hình ảnh bất hợp pháp thông qua các nhóm chat KakaoTalk.

Hiện tại, Nam ca sĩ đang là du học sinh Đại học Georgetown (Mỹ). Anh sẽ nhận được lệnh triệu tập ngay lập tức, sau khi trở về Hàn Quốc. Trong khi đó, ông Kim Hong Taek, giáo sư Đại học Hongik, đã cúi đầu xin lỗi sinh viên vì scandal của con trai mình. 

Black Pink

VOH-Black-Pink

Vào lúc 0 giờ ngày 5/4 theo giờ Hàn Quốc (tức 22 giờ ngày 4/4 Việt Nam), YG đã "thả xích" MV mới - Kill This Love của "gà cưng" Black Pink sau thời gian công ty chìm ngập trong scandal. Vẫn như trước đó, sản phẩm Black Pink chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng khi được đầu tư về cả âm thanh lẫn hình ảnh. Đồng thời, hit mới của các cô nàng nhà "Hắc Hường" cũng nhanh chóng leo lên các bảng xếp hạng âm nhạc và xô đổ hàng loạt kỳ lục trước đó.

Kill This Love đã trở thành MV cán mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất Kpop. Girlgroup nhà YG đạt được con số này sau 4 giờ 13 phút. MV mới này cũng cán mốc 1 triệu like nhanh nhất trong lịch sử YouTube trong 30 phút). Sau hơn 15 giờ phát hành, Kill This Love đã đạt hơn 31 triệu view và hơn 4 triệu lượt like. Đồng thời, với sự giúp đỡ của cộng đồng BLINK, Black Pink đã trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên đạt vị trí #1 trên iTunes Mỹ.

Sao quốc tế ngày 28/3: Justin Bieber lên tiếng bảo vệ vợ, Triệu Lệ Dĩnh bị trầm cảm sau sinh?: (VOH) - Sau tuyên bố tạm ngưng ca hát, Justin Bieber đã phẫn nộ đáp trả khi có ý kiến cho rằng anh kết hôn với Hailey chỉ vì trả thù Selena Gomez.
Sao quốc tế ngày 22/3: Con gái Michael Jackson tự tử?, Jung Yoon Young lãnh mức án 7 năm tù: (VOH) - Một nguồn tin cho biết, trước áp lực xung quanh bộ phim ấu dâm của cha, con gái Michael Jackson đã tự cứa tay tự tử. Tuy nhiên, hiện tại cô đã xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn.