Sao quốc tế tuần qua: Adele tiết lộ lý do giảm cân; Dương Tử bị đồn kết hôn với Lý Hiện

(VOH) - Giảm hẳn đến 45kg trong một thời gian ngắn, Adele cho biết động lực khiến cô giảm cân là vì người này. Cặp đôi Cá Mực Hầm Mật - Dương Tử và Lý Hiện bất ngờ được cho là đã đăng ký kết hôn.

Sao Âu Mỹ

Selena Gomez "đổi gió" với kiểu tóc xoăn tít, thu hút hơn 6 triệu like

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh1

Sau khi bệnh tình đã hồi phục, Selena ngày càng chăm chút hơn cho ngoại hình của mình. Cô nàng còn chăm chỉ thay đổi kiểu tóc khiến cho người hâm mộ không ít lần bất ngờ.

Mới đây, Selena khoe bộ tóc mới và nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Giọng ca Rare để kiểu tóc uốn xoăn tít mới lạ. Bức ảnh nhanh chóng đã giúp nữ ca sĩ thu về hơn 6 triệu lượt like và hơn 40 nghìn bình luận trên Instagram. Dù kiểu tóc khá kén mặt nhưng Selena vẫn không bị già đi nhiều so với tuổi của mình.

Adele tiết lộ cố gắng giảm cân vì con trai

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh2

Trong bữa tiệc hậu Oscar, Adele gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài thon gọn và còn để lộ vòng eo nhỏ xíu. Có lẽ cô đã rất cố gắng trong việc giảm cân.

Một người hâm mộ bắt gặp Adele trước đó đã có dịp nói chuyện với nữ ca sĩ và Adele cho biết động lực khiến cô giảm cân chính là vì con trai Angelo. Cô muốn có một thân hình thon gọn để nhanh nhẹn hơn trong việc chăm con. Đồng thời, cô cũng mong muốn mình là một người mẹ khỏe mạnh trong mắt con trai.

Lột xác hậu giảm cân, Adele tiếp tục khoe vóc dáng thon gọn, vòng eo là tâm điểm chú ý: Sau khi giảm cân thành công, Adele tiếp tục khoe vóc dáng nuột nà và thậm chí vòng eo của cô giờ đây chỉ còn bé xíu.

Sao châu Á

Con trai kế của Triệu Vy tiết lộ mối quan hệ với em gái cùng cha khác mẹ

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh3

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh4

Dù không thường xuyên tiết lộ về con trai riêng của chồng nhưng bài đăng vừa qua của Tiểu Bảo đã chứng minh được mối quan hệ với mẹ kế và em gái cùng cha khác mẹ. Cụ thể, Tiểu Bảo (tên tiếng Anh là Jens) đã chia sẻ ảnh bức thư tay của em gái Tiểu Tứ Nguyệt gửi đến cùng trạng thái: "Ở nước ngoài, đây là điểm tựa của tôi".

Trong thư con gái Triệu Vy cho biết cô bé rất nhớ anh và còn gửi bánh kẹo cho anh trai. Điều này cho thấy Jens và Tiểu Tứ Nguyệt có mối quan hệ thân thiết và yêu thương nhau. Đồng thời, con trai riêng của chồng nữ diễn viên cũng ngầm cho biết gia đình đang hạnh phúc.

Dương Tử bị đồn bí mật kết hôn với Lý Hiện

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh5

Ngày 11/2, dư luận có dịp xôn xao về đôi Cá Mực Hầm Mật - Dương Tử và Lý Hiện. Cụ thể, là thông tin cả hai đã bí mật đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. Thậm chí, hôn lễ của cả hai sẽ được diễn ra vào tháng 6 này. Tuy nhiên, đây chỉ là tin tức do tài khoản bloggers cộng tác viên cho Sohu đăng tải một chiều mà không có kèm bằng chứng nào cụ thể.

Dương Tử và Lý Hiện từng hợp tác chung trong bộ phim Cá Mực Hầm Mật, tác phẩm gây sốt mùa hè năm 2019. Vì quá đẹp đôi trong phim, khán giả đã tích cực ghép đôi họ với nhau. Không chỉ tình cảm trong phim, ngoài đời Dương Tử và Lý Hiện cũng vô cùng thân thiết với nhau.

Song Joong Ki từ bỏ quyền chia tài sản vì Song Hye Kyo

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh6

Mới đây, trang tin Mini EastDay đã có bài đăng về vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cụ thể, bài viết có tiêu đề: "Song Joong Ki đã chủ động từ bỏ quyền phân chia tài sản, nghi vấn vì Song Hye Kyo, điều này không dễ dàng".

Trang này cho biết, quá trình thỏa thuận ly hôn của hai người diễn ra rất nhanh chóng 20 ngày để chấm dứt mối quan hệ vợ chồng kéo dài gần 2 năm. Phía sau chuyện này, phía truyền thông Hàn Quốc tiết lộ Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đồng ý giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Thế nên, người ta nghi ngờ rằng Song Joong Ki đã chủ động từ bỏ quyền phân chia tài sản.

Theo thông tin từ truyền thông xứ Hàn, Song Joong Ki đã chủ động từ bỏ quyền phân chia tài sản. Cả hai ly hôn vì những mâu thuẫn, bất đồng trong việc phân chia tài sản. Một nguồn tin cho biết Song Joong Ki đã quyết định không tranh giành tài sản, đây cũng là điều anh muốn làm cho Song Hye Kyo. Đồng thời, Song Joong Ki cũng cho rằng việc kiếm tiền, chu cấp cho vợ cũ là điều đàn ông nên làm và được mọi người đồng tình.

Vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại gây xôn xao: chàng từ bỏ quyền chia tài sản vì nàng: (VOH) - Có vẻ như vụ ly hôn ngàn tỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn chưa đi đến hồi kết khi tình tiết mới được hé lộ.

Go Soo Jung, nữ diễn viên Goblin qua đời ở tuổi 25

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh7

Sáng 12/2, công ty đại diện Story J Company thông báo tin tức chấn động là nữ diễn viên Go Soo Jung qua đời cách đây vài ngày. Ban đầu công ty không tiết lộ lý do cái chết của nữ diễn viên nhưng sau đó Story J Company lên tiếng xác nhận rằng Go Soo Jung qua đời vì khối u não ác tính. 

Go Soo Jung năm nay chỉ mới 25 tuổi, cô được biết thông qua vai phụ trong phim truyền hình ăn khách Goblin. Cô cũng từng đảm nhận vai chính trong MV With Seoul của nhóm nhạc BTS. Sự nghiệp chưa kịp nở rộ đã phải nói tạm biệt thế giới này, cái chết của nữ diễn viên để lại sự tiếc nuối cho nhiều người.

Go Soo Jung – nữ diễn viên phim Goblin qua đời ở tuổi 25: (VOH) - Được biết, cô từng tham gia diễn xuất trong bộ phim'Goblin' và MV 'With Seoul' của nhóm nhạc nam BTS.
Selena Gomez gây bất ngờ với kiểu tóc xoăn tít, người khen xinh đẹp, người chê già hơn chục tuổi: (VOH) - Mặc cho những tranh cãi về nhan sắc, Selena Gomez vẫn ôm về cho mình hơn 6 triệu lượt like trên Instagram với kiểu tóc mới này.