Sao quốc tế tuần qua: Heechul - Momo công khai hẹn hò; vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh tung bộ ảnh nhắng nhít

(VOH) - Trước khi trở lại với album mới, Selena hiện đang đi du lịch Hawai cùng bạn bè. Không phải đợi lâu, bộ ảnh tình tứ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức được trình làng.

Sao Âu Mỹ

Selena Gomez tự tin khoe thân hình đẫy đà

VOH-sao-quoc-te-anh1

VOH-sao-quoc-te-anh2

VOH-sao-quoc-te-anh3

Trước khi chuẩn bị trở lại với sản phẩm mới, Selena Gomez đã cùng bạn bè đi du lịch ở Hawai. Mới đây, hình ảnh nữ ca sĩ cùng bạn với mình trên du thuyền hạng sang đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Không còn tự ti vì ngoại hình, Selena Gomez thoải mái khoe vóc dáng đẫy đà trong bộ đồ bơi gợi cảm. Cô để mặt mộc, nằm phơi nắng trên du thuyền và cười nói vui vẻ cùng bạn của mình.

Lady Gaga tình tứ bên người đàn ông lạ

VOH-sao-quoc-te-anh4

VOH-sao-quoc-te-anh5

Tại chương trình ca nhạc đêm giao thừa của nghệ sĩ kèn Brian Newan, Lady Gaga đã xuất hiện với tư cách là nghệ sĩ khách mời. Sau khi đêm nhạc kết thúc mọi người đã dùng nhau dự tiệc tại một nhà hàng gần rạp hát. Tại đây, Lady Gaga được phát hiện thân mật với người đàn ông lạ mặt, cả hai còn ôm hôn thắm thiết và sau đó rời bữa tiệc rồi cùng lên xe riêng của Lady Gaga.

Sao châu Á

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tung bộ ảnh quảng bá thương hiệu

VOH-sao-quoc-te-anh6

VOH-sao-quoc-te-anh7

VOH-sao-quoc-te-anh8

Vừa qua, hình ảnh nhá hàng cho quảng cáo chung của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Không khiến mọi người phải chờ lâu, cuối cùng hình ảnh và clip quảng cáo của đôi vợ chồng cực hot này đã chính thức được trình làng. 

Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện với tư cách là đại diện thương hiệu cùng nhau. Những khoảnh đáng yêu, tinh nghịch của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã khiến mọi người đổ dồn dự chú ý. Triệu lệ Dĩnh được khen ngợi bởi vóc dáng thon thả sau sinh và nhan sắc ngày càng rạng rỡ. Sự tươi trẻ, nhắng nhít của hai vợ chồng cô được cho là vô cùng hoàn hảo với hình ảnh đại diện cho thương hiệu.

Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong khiến fan ghen tị vì loạt khoảnh khắc tình bể bình: (VOH) - Cuối cùng, sau bao ngày mong chờ, clip và những hình ảnh quảng cáo của cặp đôi nổi tiếng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đã ra lò trong sự phấn khích và chờ đợi của netizen.

Ngô Kì Long đưa con trai đến thăm Lưu Thi Thi

VOH-sao-quoc-te-anh9

VOH-sao-quoc-te-anh10

Ngày 2/1, Sina đưa tin Ngô Kì Long đưa quý tử đến Thượng Hải thăm Lưu Thi Thi, hiện tại nữ diễn viên đang bận rộn quay phim. Gia đình ba người đã có dịp quay quần bên nhau ngày đầu năm và còn đến công viên Disneyland chơi. Nguồn tin cho biết cặp đôi đã ở đó vài giờ và rời đi. Vì lâu ngày không gặp nên Lưu Thi Thi và ông xã còn dành thời gian trò chuyện cùng nhau. Những hình ảnh hạnh phúc của cả hai đã dập tan đi tin đồn trục trặc hôn nhân trong thời gian qua.

Lâm Phong thông báo kết hôn bạn gái người mẫu

VOH-sao-quoc-te-anh11

VOH-sao-quoc-te-anh12

Sắp sửa bước sang năm mới, ngày cuối cùng của năm 2019 Lâm Phong đã thông báo với mọi người anh và người mẫu Trương Hinh Nguyệt sẽ chính thức kết hôn. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi 2019 bước sang giai đoạn mới, năm tháng sau này có em làm bạn, phu nhân của anh Trương Hinh Nguyệt". Sau đó, vợ sắp cưới của anh cũng cho biết: "Quãng đời còn lại nguyện cùng anh đồng cam cộng khổ".

Heechul (Super Junior) công khai hẹn hò Momo (TWICE)

VOH-sao-quoc-te-anh13

Sau 3 lần phủ nhận, ngày 2/1 Heechul (Super Junior) và thành viên TWICE Momo đã công khai chuyện tình cảm với mọi người. Cặp đôi nhiều lần để lộ những khoảnh khắc thân thiết khi tham gia các chương trình truyền hình, nhưng trước đây mọi người vẫn cho đó là tình cảm anh em đồng nghiệp. 

Sau khi thông báo tin vui đến công chúng, động thái mới nhất của Heechul khiến mọi người khá bất ngờ. Cụ thể, anh đã đóng cửa kênh Youtube cá nhân của mình và cho biết: "Tạm thời hiện giờ, HeeTube (kênh Youtube của nam ca sĩ) sẽ tạm nghỉ. Tôi xin lỗi và luôn cảm thấy biết ơn các bạn. Tôi sẽ trở lại trong thời gian tới. Hi vọng 2020 là một năm tuyệt vời với tất cả mọi người. Hãy giữ sức khoẻ nhé, tạm biệt!".

Tzuyu (TWICE) trở thành gương mặt đẹp nhất thế giới

VOH-sao-quoc-te-anh14

Vượt qua nhiều mỹ nhân đình đám, người đẹp Tzuyu đã đứng đầu danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do trang TC Candler (Mỹ) công bố ngày 27/12. Tzuyu được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc TWICE, cô là người Đài Loan và ra mắt vào năm 2015.

Sao Quốc tế tuần qua: Tô Hữu Bằng kết hôn 15 năm trước?; Wendy (Red Velvet) chấn thương nghiêm trọng: (VOH) - Trước những tin đồn về hôn nhân, Tô Hữu Bằng vẫn chưa có phản hồi chính thức. Vì sự sơ xuất của đài SBS, Wendy đã gặp tai nạn lúc diễn tập khiến cô bị chấn thương nghiêm trọng.
Sao Quốc tế tuần qua: Trịnh Sảng chia tay bạn trai; Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki?: (VOH) - Trịnh Sảng và Trương Hằng được cho là đã chia tay, cả hai còn tranh chấp về kinh tế; Bất ngờ đeo lại nhẫn cưới, Song Hye Kyo được cho là đã quay lại với Song Joong Ki.