Sao quốc tế tuần qua: Justin Bieber thấy có lỗi với Selena, Bi Rain-Kim Tae Hee cùng đóng quảng cáo

(VOH) - Justin Bieber cho biết anh cảm thấy có lỗi với Selena Gomez khi biết cô đã chịu nhiều đau khổ trong chuyện tình năm xưa. Vợ chồng Bi Rain gây xôn xao khi lần đầu đóng quảng cáo sau kết hôn.

Sao Âu Mỹ

Justin Bieber

VOH-sao-quoc-ta-tuan-qua-anh1

Mới đây, trong buổi phỏng vấn cùng Apple Music, Justin Bieber đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Anh cho biết khi mới hẹn hò cùng Hailey, bản thân anh vẫn chưa sẵn sàng bắt đầu hẹn hò cũng như công khai chuyện tình cảm. Anh đã nói với cô ấy rằng, mình bị tổn thương bởi mối quan hệ trước đó nên vẫn chưa muốn ràng buộc bởi người khác.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Selena cho biết cô bị lạm dụng tình cảm trong trong mối quan hệ với Bieber, điều này khiến cô phải mất thời gian dài để vượt qua khó khăn. Trong khi đó, Justin cho biết, trong quá khứ anh đã làm điều có lỗi với Selena, anh cảm thấy day dứt về chuyện này khi đang tìm hiểu Hailey. Anh đã nói với Hailey có thể không chắc anh sẽ chung thủy. Tuy nhiên, anh đã cố thay đổi bản thân, trở nên trưởng thành và không ngông cuồng như trong mối quan hệ trước.

Hiện tại, nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ mới cưới, anh cho biết: "Giờ đây tôi đã có gia đình. Tôi đã cưới được người vợ tốt nhất thế giới, cô ấy luôn ủng hộ tôi rất nhiều. Hailey làm tôi cảm thấy vinh dự khi được làm chồng".

Katy Perry

VOH-sao-quoc-ta-tuan-qua-anh2

Ngày 16/2, Katy Perry đã đăng tải loạt ảnh được bạn trai Orlando Bloom cầu hôn vào ngày Lễ Tình nhân 2020. Trong ảnh, giọng ca Roar cùng vị hôn phu quấn quýt bên nhau và khoe nhẫn đính hôn với mọi người.

Đính kèm hình ảnh, Katy Perry viết: "Một năm trước em đã nói đồng ý cho một bước tiến mới trong cuộc sống được lấp đầy bởi tình yêu. Chắc chắn không bao giờ có những khoảnh khắc buồn bã". Đáp lại lời vợ sắp cưới, Orlando Bloom nói: "Chúng ta không làm những điều đó em yêu à".

Miley Cyrus

VOH-sao-quoc-ta-tuan-qua-anh3

Theo Daily Mail, Miley Cyrus và Liam Hemsworth vừa qua đã cùng tham dự sự kiện tiền trao giải Oscar mang tên WME Pre-Oscars tại Los Angeles. Cả hai đã cố tình tránh mặt nhau và cũng từ chối trả lời phỏng vấn khi phóng viên hỏi về đối phương. Trong khi Miley xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ thì Liam lại tỏ vẻ khá nghiêm túc. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau tại sự kiện kể từ khi ly hôn.

Sao châu Á

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

VOH-sao-quoc-ta-tuan-qua-anh4

VOH-sao-quoc-ta-tuan-qua-5

Ngày 19/2, một blogger cộng tác của trang Sohu đã đăng tải bài viết với thông tin cho rằng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến đã sinh con thứ 2. Cụ thể, bài đăng cho biết Lâm Tâm Như đã mạo hiểm sinh con thứ 2 ở tuổi 44 trong thời gian gần đây. Hoắc Kiến Hoa đã rất vui mừng và tin tức cũng nhanh chóng được lan truyền khiến dư luận xôn xao. Đồng thời, người này cho cho biết Hồ Ca đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi vì anh là bạn thân của Hoắc Kiến Hoa.

Trước tin đồn này, một số người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Hoa - Như. Tuy nhiên, số khác lại không tin đây là sự thật. Sở dĩ vào ngày Valentine vừa qua, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp trốn con gái, tay trong tay tình tứ đi chơi. Trông cô không có dấu hiệu gì cho thấy mình mới sinh. Đồng thời, trước đó có thông tin cho rằng Lâm Tâm như đang mang thai con thứ 2, đại diện của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Thành Long

VOH-sao-quoc-ta-tuan-qua-anh6

VOH-sao-quoc-ta-tuan-qua-anh7

Ngày 18/2, cư dân mạng đồng loạt lên tiếng chỉ trích Thành Long cùng nhiều nghệ sĩ danh tiếng Hong Kong như Tăng Chí Vỹ, Đàm Vịnh Lân, Phương Trung Tín, Lâm Quốc Bân... khi video và hình ảnh dàn sao mở tiệc được lan truyền. Sở dĩ nam diễn viên và những người khác bị chỉ trích là do họ mở tiệc vui chơi trong lúc Hong Kong và Đại Lục đang cùng nhau hướng về đại dịch Covid-19.

Cụ thể trong video, Thành Long và những người bạn đang vui vẻ hát karaoke cùng nhau. Nguồn tin cho biết dàn nghệ sĩ này đều thuộc thành viên của đội bóng ngôi sao Thần Hy nổi danh showbiz. Sau khi hoàn thành trận đấu giao hữu thường niên, họ đã cùng đến một khách sạn để ăn uống, ca hát. Ngoài các ngôi sao, còn có sự xuất hiện của quan chức cảnh sát quyền lực đặc khu.

Dù chưa xác định được bữa tiệc có phải được diễn ra vào lúc đại dịch Covid-19 hay không, nhưng cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc với những người có mặt trong video. Trong đó, Thành Long đang là tâm điểm của sự chỉ trích.

Bi Rain - Kim Tae Hee

VOH-sao-quoc-ta-tuan-qua-8

VOH-sao-quoc-ta-tuan-qua-anh9

Mới đây, clip quảng cáo mới của Bi Rain và Kim Tae Hee đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Như vậy, sau bao ngày mong đợi, người hâm mộ cũng có thể nhìn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau trong một CF. Đây cũng là lần đầu đóng quảng cáo chung của đôi vợ chồng kể từ khi kết hôn.

Không chỉ khoe nhan sắc hoàn hảo trong quảng cáo, cặp đôi còn cho thấy những khoảnh khắc "ngọt đến sâu răng" khiến mọi người thích thú. Từng ánh mắt, cử chỉ mà họ dành cho nhau cũng đủ chứng minh Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn đang hạnh phúc ngọt ngào dù đã có hai công chúa nhỏ.

Lee Kwang Soo

VOH-sao-quoc-ta-tuan-qua-anh10

Ngày 18/2, truyền thông xứ Hàn đưa tin Lee Kwang Soo gặp tai nạn giao thông, anh bị thương ở mắt cá chân và phải tiến hành phẫu thuật. Dù tình hình không quá nghiêm trọng nhưng vì sự cố lần này, nam diễn viên sẽ tạm vắng bóng trong chương trình Running Man trong thời gian tới.

Sau đó, công ty chủ quản của Lee Kwang Soo cũng lên tiếng xác nhận tai nạn của anh. Họ cho biết: "Đúng là anh ấy có liên quan đến một tai nạn nhỏ vào tuần trước. Rất may, vết thương không nghiêm trọng. Anh ấy sẽ tập trung vào việc phục hồi mắt cá chân trong thời gian này".

Lee Kwang Soo bị tai nạn xe hơi, phải nhập viện phẫu thuật và tạm dừng ghi hình Running Man: (VOH) - Vụ tai nạn xe hơi khiến Lee Kwang Soo bị chấn thương mắt cá chân và phải phẫu thuật nên sẽ tạm ngưng ghi hình cho ‘Running Man’ trong thời gian tới.

Song Joong Ki

VOH-sao-quoc-ta-tuan-qua-anh11

VOH-sao-quoc-ta-tuan-qua-anh12

Hiếm hoi xuất hiện trước mọi người, thế nên mỗi khi có thông tin hay hình ảnh về Song Joong Ki đều khiến mọi người đổ dồn sự chú ý. Vừa qua, anh được bắt gặp khi xuất hiện tại một khu chợ trời ở Bogota, nơi anh đang tiến hành quay phim. Nam diễn viên đã vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh cùng người hâm mộ tại đây. 

Điều đáng chú ý trong lần xuất hiện này của Song Joong Ki chính là sự thay đổi về hình ảnh. Nam diễn viên đã đeo khuyên tai, điều mà trước nay anh chưa từng làm. Nhiều người cho rằng anh đeo khuyên để phù hợp với vai diễn trong phim mới. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng anh đang làm mới hình ảnh của bản thân và muốn mình trông ngầu hơn.

Song Joong Ki lộ diện sau tin Song Hye Kyo tái hôn, hình tượng bỗng thay đổi với chi tiết này: (VOH) - Hiếm hoi lắm người hâm mới có thể nhìn cận mặt Song Joong Ki kể từ khi anh và Song Hye Kyo ly hôn. Trong lần xuất hiện này, nam diễn viên còn để lộ chi tiết mới khiến hình tượng thay đổi.
Nhân dịp con gái út tròn 100 ngày tuổi, Bi Rain và Kim Tae Hee đã làm điều ý nghĩa này: (VOH) - Con gái thứ 2 tròn 100 ngày tuổi, Bi Rain và Kim Tae Hee đã thay công chúa làm một việc đặc biệt và vô cùng ý nghĩa.