Sao Quốc tế tuần qua: Katy Perry xác nhận mang thai; IU quyên góp lần thứ 5 để chống dịch Covid-19

(VOH) - Katy Perry gây bất ngờ khi xác nhận mang thai với tài tử Orlando Bloom thông qua MV mới. IU tiếp tục quyên góp lần thứ 5 và tổng số tiền hiện tại cô ủng hộ đã lên đến 315 triệu won.

Sao Âu Mỹ

Katy Perry xác nhận mang thai với nam tài tử Orlando Bloom

VOH-sao-quoc-te-anh1

VOH-sao-quoc-te-anh2

Ngày 5/3, Katy Perry gây bất ngờ khi thông báo mình đang mang thai ở tháng thứ 6 và dự kiến nhóc tì sẽ chào đời vào mùa hè này. Đặc biệt hơn khi nữ ca sĩ đã công bố việc mình mang thai trong MV mới.

Trong đoạn teaser ca khúc Never Worn White vừa được ra mắt, Katy Perry diện chiếc đầm màu hồng khoe nhan sắc mặn mà. Phần bụng của cô bắt đầu nhô to và giọng ca Roar đã dùng tay ôm lấy bụng của mình. Như vậy, sau 3 năm hẹn hò cùng tài tử Orlando Bloom, Katy cũng đã mang thai cho anh. 

Justin Bieber chia sẻ về kế hoạch sinh con cùng Hailey

VOH-sao-quoc-te-anh3

Vừa qua, khi xuất hiện trong phần trò chơi Burning Questions của chương trình giao lưu với Ellen, Justin Bieber đã có những tiết lộ về kế hoạch sinh con cùng Hailey. Cụ thể, khi được hỏi anh muốn có bao nhiêu đứa con, Justin đã cho biết: "Tôi nghĩ điều này phụ thuộc vào Hailey, cơ thể là của cô ấy mà".

Justin còn chia sẻ về biệt danh mà bà xã gọi yêu mình là "Gugu". Nam ca sĩ cũng cho biết Hailey bắt anh làm nhiều thứ và họ như thú cưng của nhau vậy. Thông qua những lời chia sẻ của Justin, mọi người cho rằng anh chính là một "thanh niên" nghiện vợ.

Miley Cyrus được bạn trai cõng trên phố

VOH-sao-quoc-te-anh4

Ngày 4/3, cánh săn ảnh bắt gặp hình ảnh thân thiết của Miley Cyrus và bạn trai trên đường phố ở West Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Cả hai ăn mặc giản dị và tông xuyệt tông với nhau. Đặc biệt, Miley còn làm nũng bạn trai và bắt anh chàng cõng mình trên lưng. Nhìn thấy những hình ảnh hạnh phúc của Miley, người hâm mộ cảm thấy vui mừng cho cô sau khi cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Sao châu Á

Triệu Vy nói về tin đồn mâu thuẫn với Lâm Tâm Như

VOH-sao-quoc-te-anh5

Vừa qua, dàn diễn viên phim Tân Dòng Sông Ly Biệt đã có dịp hội hộ trong chương trình Vương Bài Đối Vương Bài. Tại đây, Triệu Vy cũng đã chia sẻ về tin đồn mâu thuẫn với Lâm Tâm Như mà mọi người vẫn thường đồn đại. Khi MC cho rằng có nhiều tin đồn bất hòa giữa cô và bà xã Hoắc Kiến Hoa lan truyền trên mạng, nàng "Tiểu Yến Tử" đã chia sẻ: "Có tin đồn như thế sao. Quan hệ của chúng tôi trước giờ vẫn tốt. Không biết mọi người nghe tin đó từ đâu, sao tôi không biết".

Nữ diễn viên nói thêm: "Tôi và Lâm Tâm Như có nhóm chat chung. Mỗi lần cô ấy thấy tin đồn mâu thuẫn giữa chúng tôi đều gửi vào đó. Sau khi xem xong, hai chúng tôi đều cảm thấy thật buồn cười. Đều là clip cố tình cắt ghép hay tin đồn thất thiệt được ai đó cố tình thêu dệt".

Đồng thời, Triệu Vy cũng cho biết tin đồn bắt nguồn chủ yếu là do cách nhìn nhận và lý giải khác nhau của từng cá nhân khi đối diện một sự việc nào đó. Chính vì thế dễ gây ra hiểu lầm.

IU quyên góp lần thứ 5 để ủng hộ chống dịch Covid-19

VOH-sao-quoc-te-anh6

Mới đây nhất, IU tiếp tục quyên góp 35 triệu won (gần 650 triệu đồng) để hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi bùng phát dịch Corona virus. 

Ngày 4/3, IU đã quyên góp 20 triệu won (gần 400 triệu đồng) cho quê nhà tại quận Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi. Số tiền này sẽ được sử dụng để mua các trang thiết bị cần thiết để chống dịch như nước rửa tay, chất khử trùng và khẩu trang.

Trước đó, giọng ca Blueming đã ủng hộ 200 triệu won (gần 4 tỷ đồng) và gửi 3.000 bộ quần áo bảo hộ đến tổ chức từ thiện Good Neighbors, Hiệp hội Y khoa Hàn Quốc nhằm hỗ trợ những người có thu nhập thấp cũng như cung cấp vật tư y tế cho các bệnh viện trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19.

Sau đó, nữ ca sĩ đã quyên góp thêm 60 triệu won (hơn 1 tỷ đồng) cho quận Seocho và thành phố Gwacheon để giúp đỡ người dân mua các trang thiết bị phòng chống dịch một cách tốt nhất. Tính đến hiện tại, IU đã quyên góp tổng cộng 315 triệu won (gần 6 tỷ đồng) cho 6 tổ chức khác nhau.

Vào ngày 3/3 vừa qua, IU cũng được vinh danh là những người đóng thuế gương mẫu và nhận bằng khen của Tổng thống. Đồng thời, cô cũng sẽ được chọn làm đại diện cho Cục thuế Quốc gia. Tuy nhiên, IU đã không tham gia buổi lễ tuyên dương vì đang phải tự cách ly sau khi trở về từ Ý.

Bi Rain và Kim Tae Hee giảm 50% tiền thuê nhà để ủng hộ chống Covid-19

VOH-sao-quoc-te-anh7

Ngày 4/3, truyền thông xứ Hàn đưa tin vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain đã thông báo sẽ cắt giảm 50% tiền nhà cho người thuê ở các tòa nhà tại Yeoksam-dong và Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Được biết, cặp đôi đã tham gia vào phong trào "Chủ nhà tốt bụng" và họ đã giảm tiền nhà vì mong muốn giúp đỡ mọi người đang gặp khó khăn trong khi phải chống dịch Corona.

Chung Ha cảm thấy tổn thương vì những tin đồn cô nhiễm Corona

VOH-sao-quoc-te-anh8

Ngày 3/3, Chung Ha đã livestream và chia sẻ về tình trạng bản thân trong quá trình tự cách ly 14 ngày tại nhà riêng theo yêu cầu của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ cho biết sau khi trở về từ Tuần lễ thời trang Milan, Ý, cô đã tiến hành tự cách ly và không ra khỏi nhà. Giọng ca Roller Coaster cho biết chỉ có hai nhân viên trong đoàn của cô nhiễm bệnh, cô và những người còn lại đều xét nghiệm âm tính. Chungha tiết lộ cô cảm thấy bị tổn thương khi mọi người nghi ngờ và lan truyền sai lệch về việc cii bị nhiễm Corona.

"Tôi thấy trên báo đài đưa thông tin quản lý của tôi bị nhiễm bệnh do Covid-19. Điều đó hoàn toàn không chính xác. Sau khi tiến hành xét nghiệm, chúng tôi đều có kết quả âm tính. Tôi thấy buồn khi đọc nhiều thông tin sai lệch, mặc dù công ty quản lý đã đưa ra thông tin chính thức. Tôi cảm giác như mình bị buộc tội và tổn thương rất nhiều", nữ ca sĩ bộc bạch.

Ngoài ra, Chung Ha cho biết hiện tại cô nhận được sự chăm sóc chu đáo từ các nhân viên và gia đình. "Tôi vẫn đang tự cách ly tại nhà. Mọi việc ổn cả. Các bạn đừng quá lo lắng nhé", nữ ca sĩ sinh năm 1996 chia sẻ.

IU nhận cơn mưa lời khen khi chăm làm từ thiện và còn được vinh danh là người đóng thuế gương mẫu: (VOH) - Không chỉ chăm làm từ thiện, giờ đây IU còn được vinh danh là người đóng thuế gương mẫu khiến fan được dịp phổng mũi tự hào.
Bi Rain và Kim Tae Hee tiếp tục ghi điểm khi giảm 50% tiền thuê nhà hỗ trợ chống dịch Covid-19: (VOH) - Không chỉ thường xuyên làm từ thiện, mới đây 'cặp đôi vàng' Bi Rain và Kim Tae Hee lại tiếp tục hỗ trợ chống dịch Corona bằng cách giảm 50% tiền thuê nhà vào tháng 3 này.