Sao Quốc tế tuần qua: Tô Hữu Bằng kết hôn 15 năm trước?; Wendy (Red Velvet) chấn thương nghiêm trọng

(VOH) - Trước những tin đồn về hôn nhân, Tô Hữu Bằng vẫn chưa có phản hồi chính thức. Vì sự sơ xuất của đài SBS, Wendy đã gặp tai nạn lúc diễn tập khiến cô bị chấn thương nghiêm trọng.

Sao Âu Mỹ

Miley Cyrus hoàn thành thỏa thuận ly hôn với Liam Hemsworth 

VOH-sao-quoc-te-trong-tuan-anh1

Sau một thời gian thông báo đường ai nấy đi, ngày 24/12 theo TMZ, luật sư của Miley Cyrus cho biết nữ ca sĩ và chồng cũ đã đạt thỏa thuận ly hôn. Cả hai thống nhất nhanh chóng chấm dứt hôn nhân để bắt đầu cuộc sống mới cũng như tránh những lùm xùm xung quanh. Được biết trước khi cưới, Miley và Liam đã ký hợp đồng tiền hôn nhân nên việc phân chia tài sản cũng diễn ra dễ dàng. Cả hai cũng không có con chung để tranh giành quyền nuôi con. Liam quyết định nhường vợ cũ những vật nuôi trong thời gian cả hai chung sống.

Thời gian gần đây, Miley và bạn trai mới Cody cũng vướng nghi án chia tay khi Cody xuất hiện cùng người phụ nữ khác. Tuy nhiên, thông qua người đại diện Cody đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Theo người đại diện Cody trả lời với Us Weekly: "Cậu ấy đi chơi với một người bạn và mọi chuyện bị thêu dệt. Jordy là người tình của Ryan Mcarthy - bạn thân của Cody. Họ chỉ dạo phố khi Cody đến New York thăm các bạn của mình". Đồng thời, chị gái của Cody cũng khẳng định em trai không chia tay Miley.

Adele gây bất ngờ khi giảm cân ngoạn mục

VOH-sao-quoc-te-trong-tuan-anh2

Vào ngày Giáng Sinh, Adele đã gây sốc với màn lột xác ngoạn mục. Giọng ca Hello đã giảm cân thành công và trở nên thon gọn bất ngờ. Được biết cô đã giảm được 19kg. Không còn mũm mĩm như trước, giờ đây Adele đã tự tin diện đầm ôm khoe thân hình quyến rũ.

'Chị Dẹo' Adele gây sốt trước màn giảm cân ngoạn mục đến mức fan ruột không nhìn ra: (VOH) - Hình ảnh mới nhất của Adele hậu giảm cân thành công đã khiến mọi người ngỡ ngàng và thậm chí fan còn không nhận ra idol của mình.

Sao châu Á

Trần Kiều Ân và Minh Đạo hội ngộ sau 14 năm Hoàng Từ Ếch lên sóng

VOH-sao-quoc-te-trong-tuan-anh3

Sau 14 năm kể từ ngày Hoàng Tử Ếch lên sóng, cặp đôi Trần Kiều Ân và Minh Đạo vừa có dịp hội ngộ khiến người hâm mộ thổn thức. Dù thời gian trôi qua nhanh nhưng nhan sắc của bộ đôi Diệp Thiên Du và Đơn Quân Hạo vẫn trẻ trung và rạng rỡ khiến bao người ngưỡng mộ. Trần Kiều Ân đã đăng tải loạt ảnh thân thiết cùng bạn diễn lên Weibo và chú thích: "Đã một thời gian dài chúng ta mới gặp lại nhau".

Cặp đôi 'Hoàng Tử Ếch' Trần Kiều Ân và Minh Đạo hội ngộ, cả một bầu trời ký ức bỗng ùa về: (VOH) - Sau 14 năm bộ phim Hoàng Tử Ếch lên sóng, hình ảnh cặp đôi thần tượng Trần Kiều Ân và Minh Đạo hội ngộ làm bao ký ức ùa về khiến fan thổn thức.

Tô Hữu Bằng bị đồn đã kết hôn 15 năm trước

VOH-sao-quoc-te-trong-tuan-anh4

Những ngày qua, rộ tin đồn Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng đã bí mật cưới vợ vào 15 năm trước. Đồng thời, tin đồn còn cho rằng vợ của anh chính là quản lý của nam diễn viên tên Amy và còn có ảnh cưới của cặp đôi. Truyền thông xứ Trung tiết lộ cả hai đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Amy luôn đứng sau hỗ trợ Tô Hữu Bằng trong công việc và cuộc sống. Cả hai không muốn công khai mối quan hệ vì tránh ồn ào.

Tuy nhiên, thông tin này sau đó đã được làm rõ. Bức ảnh được cho là ảnh cưới của Tô Hữu Bằng chính là ảnh được chụp vào năm 2010 khi nam diễn viên tham gia tác phẩm điện ảnh Bốn Thần Tình Ái. Người phụ nữ trong ảnh là nữ diễn viên Nhan Đan Thần - bạn học cùng khóa với Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn. Ngoài đời, cô đã có chồng, tên là Trần Hạo.  

VOH-sao-quoc-te-trong-tuan-anh5

Còn về tin đồn tình cảm với quản lý Amy, Tô Hữu Bằng chưa lần nào lên tiếng giải thích. Cánh săn ảnh còn bắt gặp những khoảnh khắc thân thiết của hai người nhưng một số khác lại cho rằng Amy không phải là quản lý thân cận của anh.

Lâm Tâm Như tổ chức sinh nhật cho Hoắc Kiến Hoa

VOH-sao-quoc-te-trong-tuan-anh6

Vào ngày 26/12, Hoắc Kiến Hoa đã trải qua ngày sinh nhật ấm áp bên cạnh Lâm Tâm Như. Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách còn đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật ông xã lên mạng xã hội. Từ ánh mắt, cử chỉ âu yếm của cặp đôi đã góp phần dập tan tin đồn trục trặc trong hôn nhân trong suốt thời gian qua.

Đính kèm những bức ảnh, Lâm Tâm Như ngọt ngào nhắn: "Gửi tặng ông xã của em. Sinh nhật vui vẻ. Em yêu anh". Xuất hiện bên Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa cười tươi rạng rỡ và nam tài tử đã lấy lại phong độ điển trai thay vì gầy gò, xuề xòa như trước.

Angela Baby đưa con trai đi Nhật Bản mà không có Huỳnh Hiểu Minh

VOH-sao-quoc-te-trong-tuan-anh6

VOH-sao-quoc-te-trong-tuan-anh7

Ngày 26/12, trang Sina đưa tin người hâm mộ bắt gặp Angela Baby đang cùng con trai đi du lịch tại Hokkaido, Nhật Bản. Tuy nhiên, họ hoàn toàn không thấy sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh, điều này tiếp tục làm rộ lên nghi vấn cả hai gặp trục trặc trong hôn nhân.

Ban đầu mọi người nghĩ rằng Angela Baby và con trai đi một mình nhưng họ còn thấy sự xuất hiện của vợ chồng Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi và con trai Jasper. Hóa ra, Angela Baby đi trượt tuyết cùng với gia đình bạn thân.

Park Yoo Chun dự định tổ chức fanmeeting khi đang chịu hình phạt

VOH-sao-quoc-te-trong-tuan-anh8

Giữa lúc đang chịu án treo cho bê bối chất cấm, Park Yoo Chun gây sốc khi chuẩn bị tổ chức fanmeeting ở Thái Lan. Đặc biệt, giá vé còn cao đến mức bất ngờ khi rơi vào khoảng 5.000 baht (gần 4 triệu đồng), nhất là khi anh đang chịu hình phạt. Sau khi thông tin được đưa ra, cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Park Yoo Chun vì cho rằng anh không xứng đáng với việc này.

Wendy (Red Velvet) bị chấn thương nghiêm trọng tại sân khấu SBS

VOH-sao-quoc-te-trong-tuan-anh9

Ngày 25/12, người hâm mộ của Red Velvet cô cùng bàng hoàng trước tin Wendy gặp tai nạn trong buổi tổng duyệt cho sân khấu cuối năm của đài SBS. Cụ thể, Wendy bước ra từ đường ống với điều kiện thiếu ánh sáng và không có vạch phát quang phân cách giữa đường ống và cầu thang. Lúc cô chuẩn bị bước ra thì chiếc thang chưa được nâng lên khiến nữ idol bị mất thăng bằng và ngã xuống ở độ cao tầm 2,5 mét. Sau khi đến bệnh viện bác sĩ chẩn đoán Wendy bị gãy xương chậu, cổ tay phải, rạn xương má và những vết bầm xung quanh các bộ phận khác. Theo đại diện SM Wendy ở lại bệnh viện và thực hiện đúng liệu trình chữa trị, có thể mất vài tháng để hồi phục.

Trước sự làm ăn tắc trách và không đảm bảo sự an toàn cho nghệ sĩ của SBS, phía người hâm mộ của Red Velvet đã đồng loạt lên tiếng đòi lại công bằng cho cô. Hàng loạt hashtag được treo yêu cầu SBS lên tiếng xin lỗi Wendy, tuy nhiên lần đầu tiên nhà chỉ xin lỗi qua loa là "xin lỗi chấn thương của Wendy". Sau đó, fan của Red Velvet tiếp tục phẫn nộ nên SBS đã trực tiếp gửi lời xin lỗi đến Wendy. Tuy nhiên, điều này vẫn không khiến mọi người cảm thấy hài lòng. 

Sao Quốc tế tuần qua: Tô Hữu Bằng kết hôn 15 năm trước?; Wendy (Red Velvet) chấn thương nghiêm trọng 11

Là một idol bị chấn thương rất dễ khiến họ bị stress, đằng này Wendy còn bị thương ở hông nên rất khó đi lại huống chi là thực hiện các vũ đạo mạnh. Bên cạnh đó, phải mất một thời gian dài, thậm chí là hàng năm trời mới hồi phục hoàn toàn như thế sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Wendy và các hoạt động của nhóm. Thế nên, sự tắc trách của nhà đài đang khiến fan vô cùng phẫn nộ.