Sao Quốc tế tuần qua: Trịnh Sảng chia tay bạn trai; Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki?

(VOH) - Trịnh Sảng và Trương Hằng được cho là đã chia tay, cả hai còn tranh chấp về kinh tế; Bất ngờ đeo lại nhẫn cưới, Song Hye Kyo được cho là đã quay lại với Song Joong Ki.

Sao Âu Mỹ

Selena Gomez chia sẻ về mẫu đàn ông lý tưởng mà cô muốn hẹn hò

VOH-sao-quoc-te-anh1

Mới đây, Selena Gomez đã có những chia sẻ gây chú ý về chuyện tình cảm của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã vạch ra những tiêu chí chọn bạn trai. Điều này cho thấy cô đã sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới sau những cú sốc tình cảm với Justin Bieber.

Giọng ca Lose You To Love Me cho biết: "Tôi thích có một cuộc hẹn hò theo nhóm và điều đó khiến tôi cảm thấy thoải mái. Tôi thích những chàng trai thông minh. Tôi cảm giác rằng chỉ trong 5 giây đầu tiên, tôi có thể nhận ra được định mệnh của đời mình". Cô cũng tiết lộ thêm điều mình muốn về tính cách của nửa kia, anh phải là một người lý tưởng, không kiêu căng và khoe khoang. "Tôi yêu những chuyến du lịch và mạo hiểm", Selena chia sẻ.

Không còn bi lụy chuyện tình cảm với Justin Bieber, Selena Gomez vạch ra tiêu chí tìm người mới: Vượt qua cú sốc tinh thần về chuyện tình cảm, Selena Gomez nay đã sẵn sàng yêu người mới và đặt ra những tiêu chí cho người đàn ông lý tưởng của mình.

Brad Pitt đến tiệc Giáng Sinh nhà vợ cũ

VOH-sao-quoc-te-anh2

Ngày 16/12, Brad Pitt đã đến tham dự tiệc Giáng Sinh tại nhà vợ cũ - nữ diễn viên Jennifer Aniston. Theo Fox News, nam tài tử là vị khách đầu tiên và cũng là người ra về áp chót. Bữa tiệc được tổ chức ấm cúng với sự tham gia của những người bạn thân. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Brad Pitt đến nhà vợ cũ, vào tháng 2 năm nay anh đã đến mừng sinh nhật Jennifer tròn 50 tuổi. 

Sao châu Á

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xuất hiện trong cùng quảng cáo

VOH-sao-quoc-te-anh3

Kể từ khi công khai hẹn hò và kết hôn đến nay, Phùng Thiệu Phong và Triệu lệ Dĩnh hiếm khi xuất hiện chung sự kiện, nhắc đến nhau cũng như đăng ảnh cùng nhau. Tuy nhiên, vào ngày 18/12, trang Sina đưa tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xuất hiện trong một quảng cáo của nhãn hàng thời trang. 

Trong bức ảnh hiếm hoi chụp chung, Triệu Lệ Dĩnh đứng nép sát và người ông xã và nở nụ cười hạnh phúc. Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ của cặp đôi rạo rực hạnh phúc vì cuối cùng họ cũng công khai sánh đôi bên nhau sau một năm về chung nhà.

Vì sao fan vỡ òa khi Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đồng đại diện cho H&M 2020?: Sáng nay (18/12) H&M Trung Quốc bất ngờ thông báo vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ là hai đại diện chính thức của nhãn hiệu trong năm 2020 tới đây.

Trịnh Sảng chia tay bạn trai CEO "rởm"

VOH-sao-quoc-te-anh4

Sau thời gian vướng nghi vấn đường ai nấy đi với bạn trai CEO "rởm", ngày 18/12, theo Sina, một nguồn tin đáng tin cậy cho biết Trịnh Sảng và Trường Hằng đã chia tay. Rạn nứt xảy ra khi cặp đôi tham gia chung show truyền hình Tình Yêu Con Gái nên đã chia tay không lâu sau đó. 

Vì không còn hẹn hò nên hồi tháng 10, nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã từ chối ghi hình chương trình cùng bạn trai. Được biết, hai bên còn tranh chấp tiền bạc, có thể kiện nhau ra tòa. Công ty của Trương Hằng và Trịnh Sảng từng mở trước đó cũng đã đóng cửa từ 1 tháng trước.

Song Hye Kyo đeo nhẫn cưới, bị nghi quay lại với Song Joong Ki

VOH-sao-quoc-te-anh5

Ngày 18/12, trang hk01 đưa tin nữ diễn viên Song Hye Kyo khi tham gia sự kiện bị phát hiện mang một chiếc nhẫn giống với nhẫn cưới. Ngay lập tức những nghi vấn cô quay lại với Song Joong Ki bắt đầu nổi lên.

VOH-song-hye-kyo

Đồng thời, dạo gần đây Song Hye Kyo còn thường xuyên đăng ảnh tâm trạng cùng những bản tình ca buồn. Đặc biệt là ca khúc Love Makes Me Grown Up từng được park Bo Gum cover, chính vì thế cô bị nghi ngờ là ngầm nhắc về mối quan hệ của mình và đàn em.

Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ ca khúc Try Again do Jaehyun (NCT) thể hiện. Ca khúc này nói về tình yêu ngọt ngào, sâu sắc của người con trai muốn yêu lần nữa. Trùng hợp khi người đẹp họ Song chia sẻ ca khúc này cũng là khi cô bị nghi nối lại tình xưa với Song Joong Ki. Tuy nhiên, sau tất cả Song Hye Kyo vẫn chưa có phản hồi chính thức cho việc này.

Sunmi phủ nhận tin đồn nâng ngực

VOH-sao-quoc-te-6

VOH-sao-quoc-te-anh7

Dạo gần đây, trên Naver bất ngờ xuất hiện thông tin "Sunmi nâng ngực" khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán về ngoại hình của nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca Gashina đã trùng tu vòng một để thêm quyến rũ.

Ngày 18/12, Sunmi bất ngờ đăng ảnh chụp màn hình từ khóa tìm kiếm mình trên Naver cùng với chú thích: "I didn’t get a boob jobbbb. I just gained weightttttt. Duh". (Tạm dịch: Tôi không nâng ngực. Tôi chỉ tăng cân thôi). Câu nói thể hiện thái độ phủ nhận của người đẹp trước tin đồn mình động chạm dao kéo. Trước đó, vào tháng 9 Sunmi cũng đã thẳng thắn phủ nhận việc này trên Twitter. 

Yoo Jae Suk - "MC quốc dân" bị tố quấy rối tình dục

VOH-sao-quoc-te-anh8

Ngày 19/12, thông tin "MC quốc dân" Yoo Jae Suk vướng vào nghi vấn bê bối tình dục khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, một kênh youtube đã bất ngờ đăng tải video phỏng vấn một người phụ nữ, người này cho biết cô là nhân viên của trung tâm giải trí người lớn và bị một thành viên của chương trình Infinity Challenge quấy rối. Chủ của kênh youtube còn tiết lộ: "Anh ta là người nổi tiếng với lối sống ngay thẳng và là bạn thân của Kim Gun Mo".

Được biết, kênh Youtube này được thành lập bởi luật sư Kang Yong Seok, cựu phóng viên Kim Se Ui và Kim Yong Ho - những người đã phát hiện về vụ bê bối tình dục của nam ca sĩ Kim Gun Mo trước đó.

Ngay lập tức, mọi nghi vấn đều đổ dồn vào Yoo Jae Suk, bởi anh là MC được mọi người yêu mến lại còn là gương mặt chủ chốt của Infinity Challenge. Tuy nhiên, đứng trước nghi vấn này, đa số khán giả đều lên tiếng bên vực cho nam MC vì từ trước đến nay anh nổi tiếng là người với đời tư trong sạch và "nhân cách vàng".

Sau đó, Yoo Jae Suk cũng đã chính thức có phản hồi về tin đồn này. Anh đã phủ nhận mình là nhân vật bị tố quấy rối trong clip đó. "Khi thấy tên tôi xuất hiện trên bảng tìm kiếm, mọi người đã hỏi có phải tôi được nhắc đến tin đồn đó không. Tất nhiên người đó không phải là tôi và khi nói đến điều này có thể mang đến những hiểu lầm không cần thiết. Nhưng vì tôi đang ở đây nên tôi sẽ nói luôn về việc này. Tôi lên tiếng với hi vọng sẽ không có thêm nạn nhân vô tội cho việc này nữa".

Dương Tử giữ thế áp đảo Nữ Thần Kim Ưng 2020 nhưng lại gây tranh cãi vì xếp trước Triệu Lệ Dĩnh: Năm 2018, Dương Tử đã để lỡ danh hiệu này vào tay Địch Lệ Nhiệt Ba, hi vọng năm sau cô sẽ không dễ dàng để nó lại rơi vào tay người khác.

Irene (Red Velvet) hóa 'cô dâu ma' đầy creepy nhưng fan lại mê như điếu đổ: Nhan sắc và thần thái của Irene đã 'chiếm trọn' trái tim người hâm mộ khi hóa thân thành 'cô dâu ma' trong ảnh teaser vừa được tung ra.