Sao Việt bắt trend 'Thử thách 10 năm': Ai 'dậy thì thành công' nhất?

Để theo kịp trào lưu khoe ảnh của 10 năm trước và hiện tại một số sao Việt đã không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh 'tuổi thơ dữ dội' của mình khiến người hâm mộ thích thú.

Bắt đầu từ tối qua, giới trẻ bỗng "rần rần" với trào lưu #10yearschallenge hay “Thử thách 10 năm”. Đây được xem là trào lưu hot nhất đầu năm nay khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới. Và tất nhiên, các sao Việt cũng không thể bỏ qua trào lưu "hót hòn họt" này khi cố gắng tìm kiếm lại những bức ảnh cách đây 10 năm để khoe với mọi người.

Sau 10 năm, trải qua quãng thời gian dài, những cậu bé, cô bé da đen nhẻm, ngố tàu ngày nào giờ đã trưởng thành và lột xác với ngoại hình xinh đẹp. Hãy cùng nghía qua những bức ảnh được các sao Việt "góp vui" khi bắt trend "Thử thách 10 năm" và chọn ra ai là người "dậy thì thành công" nhất nhé!

Quang Vinh

VOH-sao-Viet-thu-thach-10-nam-1

Không quá khó để nhận ra "Hoàng tử sơn ca" của những năm về trước. Anh vẫn luôn giữ được phong độ và điển trai như ngày nào. Đăng tải bức ảnh ngày ấy và hiện tại, Quang Vinh dí dỏm nói: "Ủa, sao sai sai vậy?"

Duy Khánh

VOH-Duy-Khanh

Duy Khánh Zhou Zhou cũng nhanh tay theo kịp trào lưu với mọi người. Anh chia sẻ bức ảnh năm 2009 khi mà lần đầu tiên phỏng vấn với truyền thông. Sau 10 năm, nhan sắc của anh càng trở nên sắc sảo và phong cách thời trang cũng bắt mắt hơn.

BB Trần

VOH-sao-Viet-thu-thach-10-nam-3

Hành trình thay đổi diện mạo sau 10 năm của BB Trần có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Từ một anh chàng chân chất giờ đây BB Trần đã "lột xác" ngoạn mục với thân hình thon gọn, quyến rũ mà đến cả hội chị em còn phải ngưỡng mộ.

Ngọc Trai

VOH-sao-Viet-thu-thach-10-nam-4

Được nhiều người yêu mến với vai diễn Quý Ròm trong Kính vạn hoa, sau 1 thập niên Ngọc Trai có nhiều thay đổi về cả ngoại hình và cuộc sống. Từ 1 anh chàng tinh nghịch, năng động hiện tại anh đã gia nhập hội những ông bố bỉm sữa khéo chăm con nổi tiếng trong Vbiz.

Cao Ngân

VOH-sao-Viet-thu-thach-10-nam-5

Vẫn vóc dáng gầy gò ấy nhưng giờ đây Cao Ngân đã là một người mẫu nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời. Từng bị chê thân hình chỉ "da bọc xương" giờ đây Cao Ngân ngày càng nhuận sắc khi tăng cân.

Puka

VOH-sao-Viet-thu-thach-10-nam-6

Cô nàng hài hước Puka cũng tranh thủ tìm lại những bức ảnh cũ và so sánh với hiện tại. Có thể thấy vào năm 2009 Puka sở hữu vẻ ngoài đáng yêu với gương mặt phúng phính. Hiện tại, đường nét trên mặt cô đã trở nên mặn mà và cuốn hút hơn.

Huỳnh Lập

VOH-sao-Viet-thu-thach-10-nam-7

Đã 10 năm trôi qua, Huỳnh Lập vẫn không có nhiều thay đổi về ngoại hình. Anh tự nhận mình vẫn giữ được nét ngây thơ như thuở nào. Anh viết: "Chỉ 9 năm thôi mà! Vẫn là nét ngây ngô đó".

Thùy Anh

VOH-sao-Viet-thu-thach-10-nam-8

Đây có lẽ là màn "lột xác" ngoạn mục nhất trong số các sao Việt. Thùy Anh kém sắc của ngày nào giờ đã xinh đẹp lung linh và còn có nét lai Tây hút mắt như thế này. 

Nguyễn Hồng Thuận

VOH-Nguyen-Hong-Thuan

Nguyễn Hồng Thuận hài hước nói: "Theo dòng trào lưu : Ngày ấy - bây giờ.  Version 2009 Thái Hòa vs version 2019 Johnny Trí Nguyễn. Khán giả hãy vào và nói 1 câu công bằng đi nào".

Và dưới đây là một số ảnh do người hâm mộ ghép để cập nhật trào lưu "Thử thách 10 năm" đang gây bão trên mạng xã hội.

Minh Hằng

VOH-sao-Viet-thu-thach-10-nam-9

"Bé Heo" Minh hằng đã không còn mũm mĩm như 10 năm trước mà hiện tại nữ ca sĩ đã có một sắc vóc hoàn hảo đáng ghen tị. (Ảnh: Bí mật Showbiz)

Đông Nhi

VOH-sao-Viet-thu-thach-10-nam-10

Giống như Minh Hằng, chủ nhân bản hit Khóc cũng sở hữu nhan sắc ngày càng sắc sảo theo thời gian. (Ảnh: Bí mật Showbiz)

Bảo Thy

VOH-sao-Viet-thu-thach-10-nam-11

"Công chúa bong bóng" đáng yêu ngày nào giờ đã trở thành một cô nàng quyến rũ, theo đuổi phong cách trưởng thành. (Ảnh: Bí mật Showbiz)

Thu Thủy

VOH-sao-Viet-thu-thach-10-nam-12

Ca sĩ Thu Thủy có nhiều thay đổi sau khi cô phẫu thuật thẩm mỹ. Vốn dĩ ngày trước Thu Thủy đã rất xinh đẹp nên nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho nhan sắc của cô. (Ảnh: Bí mật Showbiz)

Khổng Tú Quỳnh

VOH-sao-Viet-thu-thach-10-nam-13

"Cô bé dâu tây" ngọt ngào ngày ấy giờ cũng đã trưởng thành và quyến rũ hơn. (Ảnh: Bí mật Showbiz)

Chiêm ngưỡng nhan sắc thời 'khi xưa ta bé' ngố tàu của loạt sao Việt: Sau khi xem xong loạt thời thơ ấu của các sao Việt, bạn sẽ nhận ra được sức mạnh của việc 'dậy thì thành công'. Tuy nhiên, một số người vẫn chứng tỏ rằng mình vốn dĩ đã 'đẹp từ trong trứng'.
Soi loạt ảnh 'ngố tàu' thời đi học của các sao Việt: Ai dậy thì thành công nhất?: Những hình ảnh thuở còn cắp sách đến trường của sao Việt mang nét tinh nghịch và có chút 'ngố tàu' đem lại cảm giác thân thuộc, gần gũi với người hâm mộ.