Sao Việt chúc mừng sinh nhật Hari Won: đủ kiểu từ ấm áp, hài hước... đến 'dìm hàng'

(VOH) - Để chúc mừng sinh nhật vợ, Trấn Thành đã chuẩn bị một video tổng hợp những lời chúc từ các bạn bè đồng nghiệp.

Vào ngày 22/6 vừa qua, Hari đã chính thức bước sang tuổi 34. Bên cạnh những lời chúc ngọt ngào từ ông xã cùng với người hâm mộ, Hari còn nhận được nhiều lời nhắn ấm áp từ các đồng nghiệp đó là đoạn video chúc mừng tuổi mới. Đây là món quà mà Trấn Thành bỏ công ra chuẩn bị để mang đến bất ngờ cho bà xã. Thay vì viết thư tình như năm ngoái, năm nay Trấn Thành lại làm clip tặng vợ. Đính kèm clip anh còn nhắn nhủ lời đáng yêu đến vợ: "From Khủng Long to Trâu Nước".

VOH-chuc-mung-sinh-nhat-hari-1

Trong clip có sự xuất hiện của nhiều bạn bè thân thiết của hai vợ chồng như Tiến Luật, Gil Lê, Lâm Vỹ Dạ, Will và Trường Giang... Bên cạnh những lời chúc ngọt ngào, ấm áp, một số nghệ sĩ cũng không kém phần hài hước khi "dìm hàng" Hari hay nhắn nhủ thú vị đến nữ ca sĩ.

VOH-chuc-mung-sinh-nhat-hari-2

Huỳnh Lập là người xuất hiện đầu tiên trong đoạn clip nhưng anh cũng là người kết thúc video chúc mừng sinh nhật Hari Won. Không hổ danh là thánh hoạt ngôn, Huỳnh Lập dành cho Hari một câu chúc thật dài và ý nghĩa: "Chúc chị ngày càng trẻ, khỏe, đẹp và dễ thương, và đặc biệt chị phải vô cùng hạnh phúc cùng anh Trấn Thành. Hy vọng hai anh chị sẽ cùng nhau vững bước trên con đường sự nghiệp và trên đường đời. Chúc mừng sinh nhật chị Hari Won!".

VOH-chuc-mung-sinh-nhat-hari-3

Vì quá phấn khích nên Gil Lê đã phải mất một thời gian để nói lên những suy nghĩ của mình dành cho Hari. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúc chị Hari ăn được thật nhiều món ngon nhưng không mập, lúc nào cũng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình". Đồng thời, cô cũng không quên quảng bá cho nhà hàng của mình khi chúc Hari ăn nhiều vào.

VOH-chuc-mung-sinh-nhat-hari-4

Tiến Luật nhắn nhủ đến bà xã Trấn Thành: "Anh luôn mong muốn em hạnh phúc, ngày càng giỏi, càng giàu và nhiều show nha Hari". Sau đó, anh cũng chúc thêm: "Chúc em ngày càng hạnh phúc, ráng ăn nhiều nha Hari, em ốm lắm đó".

VOH-chuc-mung-sinh-nhat-hari-5

Nam Thư bày tỏ: "Mong là em mãi vui, hạnh phúc và anh vẫn mãi luôn ở đây. Yêu em".

VOH-chuc-mung-sinh-nhat-hari-6

Lâm Vỹ Dạ chúc sinh nhật Hari nhưng không quên nhắc nhở: "Nhớ cho tiền anh Thành mỗi ngày nhiều nhiều chút xíu nha để anh còn bao em ăn nữa, tội ảnh lắm chị".

VOH-chuc-mung-sinh-nhat-hari-7

Giống với Lâm Vỹ Dạ, Will cũng thay lời Trấn Thành dặn dò Hari nhớ cho nam danh hài thêm tiền tiêu mỗi ngày. "Chị phải cho thêm tiền anh Thành. Em thấy anh Thành khổ quá, ra đường có ít tiền như vậy không được, mình lớn tuổi rồi". Không dừng lại ở đó, anh còn tiết lộ A - Xìn đã nhờ mình nói những lời này với Hari: "Thật ra cái clip này anh Thành có nhắn em chúc mừng sinh nhật chị Hari Won, tranh thủ nhắn bả cho tao nhiều tiền một tí".

VOH-chuc-mung-sinh-nhat-hari-8

Vẫn tính cách thích chọc ghẹo người khác, Trường Giang chúc mừng sinh nhật Hari Won bằng cách "dìm hàng" nữ ca sĩ. Ông xã Nhã Phương giơ màn hình điện thoại hình Hari Won đang ngủ trong hậu trường cho cho biết: "Kiếm tiền nhiều quá đến mức ngủ vạ ngủ vật. Sinh nhật ráng ăn nhiều cho mập bằng chồng nha!". Bên cạnh đó, Trường Giang cũng không quên chúc cho cặp đôi Xìn - Ri sớm thông báo tin vui đến mọi người.

Clip: Dàn sao chúc mừng sinh nhật Hari Won.

Tình cảm quá mức trong 'Chạy Đi Chờ Chi', Trấn Thành - Hari Won gây bùng nổ tranh cãi: (VOH) - Công khai thể hiện tình cảm với bà xã trên sóng truyền hình, Trấn Thành và Hari Won vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.
Hari Won phản ứng bất ngờ khi nghe Trấn Thành sắp 'chạm môi' Ninh Dương Lan Ngọc: (VOH) - Mọi người đoán rằng Hari thay đổi đội vì muốn chơi chung với Trấn Thành nhưng không ngờ Hari lại muốn 'ghép cặp' với người này.