Sao Việt hậu ly hôn: Người an yên bên con, người mải mê dao kéo

Sau khi ly hôn, trở thành những bà mẹ đơn thân, các sao Việt có một khởi đầu mới khác nhau. Người chọn cách an yên, bù đắp cho con, người tranh thủ tân trang lại nhan sắc.

Kết thúc cuộc tình không mấy êm đẹp, các mỹ nhân Việt bắt đầu một cuộc sống mới theo nhiều cách khác nhau. Trong khi Phạm Quỳnh Anh, Ngọc Uyên, Dương Cẩm Lynh muốn có cuộc sống bình yên bên các con thì Thu Thủy, Phi Thanh Vân lại "làm mới" bản thân bằng cách tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy sở hữu một mối tình đẹp được nhiều người ngưỡng mộ nhưng đâu ngờ được họ đã "đứt gánh giữa đường" sau 10 năm yêu nhau và 6 năm chung sống. Nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân khiến mối tình của họ kết thúc chính là có sự chen chân của người thứ 3. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh không muốn ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các con nên cô lên tiếng mong mọi người hãy để chuyện này trôi vào quá khứ.

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-1

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-2

"Giọng ca Bụi bay vào mắt" cho biết, cô và chồng cũ đã suy nghĩ rất lâu để đi đến quyết định chia tay. Hiện tại, cả hai đã dần quen với cuộc sống mới. Vừa qua, trong dịp sinh nhật con gái đầu lòng Tuệ Lâm, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái. Dù đã ly hôn nhưng họ vẫn quan tâm đến con và đặt con cái lên hàng đầu.

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-3

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-4

Dương Cẩm Lynh

Sống chung với nhau 4 năm và có được cậu con trai hơn 2 tuổi nhưng Dương Cẩm Lynh và chồng ly hôn nhau vì lí do mâu thuẫn trong cuộc sống không thể hàn gắn. Cô cho biết, sau ly hôn mình ra đi với hai bàn tay trắng và chỉ yêu cầu chồng lo việc học cho con trai sau này.

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-5

Rời xa biệt thự xa hoa, hai mẹ con cô phải dọn về sống ở căn hộ nhỏ. Dù lúc đầu không quen và có chút khó khăn nhất là về kinh tế, nhưng hiện tại họ đã thích nghi được cuộc sống mới. Bên cạnh việc chăm sóc con trai, Dương Cẩm Lynh bắt đầu quay lại hoạt động nghệ thuật để kiếm tiền.

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-6

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-8

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-9

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên cũng chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân của Vbiz sau khi ly hôn chồng. Cô cho biết, mình và chồng cũ ly hôn vào tháng 4/2018 sau 4 năm chung sống và để đi đến quyết định này cả hai đã 5 lần có ý định chia tay. Hiện tại, Ngọc Quyên đang sống cùng con trai ở Mỹ, hai mẹ con vẫn thường khoe ảnh đi chơi vui vẻ cùng nhau.

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-10

Khi nhắc đến việc độc thân, cô chia sẻ: “Mấy ngày nay ra tiệm ai cũng hỏi, Quyên thấy bình thường đâu có gì đâu. Cuộc sống của Quyên vẫn ổn, mình sống vui sống khoẻ. Quan trọng cuộc sống ổn, công việc rõ ràng, độc lập tài chính, có tương lai. Nếu cuộc sống không ổn định mới sợ, chứ tốt thì có gì sợ”.

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-12

Thu Thủy

Dù từng gắn bó với nhau trong quãng thời gian gần hai thập kỷ nhưng Thu Thủy và chồng cũ vẫn quyết định "đường ai nấy đi" vì không tìm được tiếng nói chung. Sau khi ly hôn, Thu Thủy khiến mọi người ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Với diện mạo mới, nữ ca sĩ trông xinh đẹp và quyến rũ hơn, tuy nhiên nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì cô vốn đã đẹp tự nhiên rồi.

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-13

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-14

Thu Thủy cũng thẳng thắn thừa nhận mình đã động chạm dao kéo để giúp gương mặt thêm hài hòa, sắc sảo hơn. Người đẹp hiện đang sống cùng con trai và cố gắng bù đắp cho con khi không có cha bên cạnh.

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-15

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân và Bảo Duy ly hôn vào tháng 2/2017. Nhiều người khá bất ngờ trước tuyên bố của cả hai vì trước đó họ thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, chồng cũ của cô đã tái hôn với người vợ thứ ba là nữ doanh nhân Việt kiều Australia tên Thúy Oanh. Trong khi đó Phi Thanh Vân sống cùng con trai và tập trung cho công việc kinh doanh nhưng vẫn không quên "trùng tu" nhan sắc.

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-15

Vốn là người nghiện nặng phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân bất chấp đau đớn để trải qua tận 15 lần chỉnh sửa các bộ phận trên cơ thể. Sau khi chia tay chồng, cô lại tiếp tục nâng cấp vòng 2 và vòng 3 để với mong muốn có được ngoại hình hoàn hảo hơn.

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-16

VOH-sa-Viet-hau-ly-hon-17

Ly hôn luôn là câu chuyện buồn của các cặp vợ chồng và người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Sau khi chia tay, những mỹ nhân Việt bắt đầu cuộc sống làm mẹ đơn thân. Xót thương cho hoàn cảnh của các người đẹp một mình nuôi con, người hâm mộ đã để lại nhiều lời động viên, an ủi và hi vọng họ sẽ cố gắng vượt qua nỗi buồn.

Con trai Lương Thế Thành -Thúy Diễm đáng yêu 'đốn tim' cư dân mạng dù mới 5 tháng tuổi: Dù chỉ mới 5 tháng tuổi nhưng bé Bảo Bảo khiến ai nhìn cũng yêu và muốn cưng nựng. 'Em ơi, lớn nhanh nhanh các chị chờ!'
Elly Trần khoe vòng một gợi cảm, Ngọc Quyên gây bất ngờ với hình ảnh xuề xòa sau ly hôn: Bà mẹ hai con Elly Trần lại gây 'sốt' khi khoe vòng một căng đầy, quyến rũ tại sự kiện. Ngọc Quyên chia sẻ ảnh xuề xòa đưa con đi học sau khi chia tay người chồng Việt Kiều.