Sao Việt hôm nay 11/4: Trịnh Kim Chi tiết lộ bệnh tình của Lê Bình, Nam Em sắp oanh tạc showbiz?

(VOH) - Trước bệnh tình trở nặng của Lê Bình, diễn viên Trịnh Kim Chi đã có những chia sẻ đầy xúc động và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ Lê Bình.

Sau thời gian kêu gọi mọi người quyên góp, Trịnh Kim Chi đã đến thăm và trao số tiền cho Lê Bình để giúp anh có thêm kinh phí chữa bệnh. Yên ắng chưa được bao lâu, Nam Em đã tuyên bố: "Sắp có chuyện chấn động showbiz". 

Hòa Minzy

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-1

Hòa Minzy khoe ảnh thời thơ ấu đi du lịch của gia đình. Không khó để nhận ra nữ ca sĩ bởi gương mặt cô không có nhiều thay đổi và nụ cười vẫn rạng rỡ theo thời gian.

Ngọc Trinh

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-2

Ngọc Trinh khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi khoe ảnh xinh đẹp long lanh.

Phạm Hương

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-3

Phạm Hương tạo dáng thật ngầu với style cá tính khoe vóc dáng mi-nhon đáng ngưỡng mộ.

Đào Bá Lộc

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-5

Đào Bá Lộc đăng tải bức ảnh chụp khi còn bé cùng với em gái. Anh chàng chia sẻ: "Bi sún răng xin chào cả nhà! Hình này tầm lúc Bi cấp một, đang cười ngoác mồm vì sắp được chở đi chơi. Bức tường hoa hoè đằng sau là do mẹ Bi tự trang trí để che chiếc vách gỗ rất là í ẹ các bạn ạ. Sơ lược tiểu sử của anh ba và chị mẹ, vì không hợp nhà nội nên ôm Bi ra ở riêng. Và dù vẫn còn chưa ổn định nhưng vẫn đẻ thêm cục thịt thúi bên phải - là nhỏ em gái của Bi". 

Thanh Thúy

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-6

Thanh Thúy bất ngờ chia sẻ lại bức ảnh được chụp ngày xưa cùng với Kim Hiền. Cô viết: "Thanh Thuý - Kim Hiền - Tran Phung Cam chụp ảnh thời trang! Photo: Anh đạo diễn dễ thương Vũ Ngọc Đãng. P/s: Facebook không nhận ra tui kìa!"

Nam Em

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-7

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-8

Vừa qua, Nam Em đột ngột đăng tải dòng trạng thái khó hiểu lên trang cá nhân: "Sắp có chuyện chấn động showbiz. Buồn buồn khuấy động thế giới chơi đỡ buồn nè".

Sau đó, cô lại đăng tải 1 câu nói và hỏi mọi người: "Thế giới có ai có 1000$ không cho tớ mượn với. Hứa danh dự mai trả liền nè". Những hành động khó hiểu của Nam Em khiến mọi người không hiểu cô đang có ý định gì.

Quang Trung

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-9

Quang Trung chụp ảnh cùng Nam Anh và các nhóc tì nổi tiếng trong showbiz Việt. Anh cho biết: "Tự nhiên có 4 đứa nhỏ gọi mình là “Ba Trung”... Nhiều người cho rằng đây có thể là một sản phẩm mới của cả hai.

Tăng Thanh Hà - Thân Thúy Hà

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-10

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-11

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-12

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà gặp nhau và Thân Thúy Hà dí dỏm nói: "Gặp nhau 3 mặt 1 lời coi có ai nói xấu ai không? Mà xấu nhiều quá nói hoài không hết nên chán không nói, kiếm Cái nào tốt tốt nói thôi".

Lê Bình

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-13

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-14

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-15

Sau khi đến nhà thăm Lê Bình và trao cho nam diễn viên số tiền mình quyên góp được, Trịnh Kim Chi đã có những chia sẻ cảm động về bệnh tình hiện tại của đồng nghiệp: "Đến thăm anh mà chỉ dám nói chuyện vui thôi. Cũng chỉ muốn nhìn thấy anh cười không muốn thấy anh khóc đâu... vậy mà khi anh nói anh bị lở phần mông lúc nào không hay vì nguyên từ thắt lưng trở xuống anh không còn cảm giác... Anh cười... rồi nghẹn lại...

Anh cười đó rồi khóc đó khi nói đến tình cảm của anh em đồng nghiệp cùng khán giả đều mong anh mạnh khoẻ. Cô con gái nuôi thấy tôi và Đạo diễn Le Bao Trung vào thăm vội vàng mang ly sữa nói tôi ép Anh uống, vì chỉ khi bạn bè đến thăm Anh mới cố gắng ăn uống được nhiều hơn... một ly sữa đầy Anh uống hết vì có lẽ chúng ta đến với anh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho anh để chống chọi với căn bệnh quái ác này.

Một chai thuốc anh truyền vào cơ thể mất hơn 60 triệu, một con số không nhỏ đối với anh Lê Bình Nghệ Sĩ trong lúc này. Mọi người ơi, nán đọc và chia sẻ giúp đỡ Anh Bình nha. Cám ơn mọi người vì tất cả"

Ngọc Trai

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-16

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-17

"Quý Ròm" Ngọc Trai chia sẻ về nghề làm cha khiến cư dân mạng thích thú vì anh chàng quá đảm đang.

Á hậu Tú Anh

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-18

VOH-sao-viet-le-binh-benh-nang-19

Sau 4 tháng sinh con, Á hậu Tú Anh cuối cùng cũng đã tái xuất showbiz. Cô xuất hiện tại một sự kiện tặng sách với chiếc đầm trắng thanh lịch tôn lên vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng thon gọn.

Sao Việt hôm nay 10/4: Đàm Vĩnh Hưng buồn khi Hồng Nhung khóc, Ốc Thanh Vân gửi lời cuối đến Anh Vũ: (VOH) - Sau khi nghe những lời tâm sự của Diva Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng đã trải lòng về cuộc hôn nhân không viên mãn của đàn chị.
Sao Việt hôm nay 9/4: Bạn trai đại gia tặng Ngọc Trinh quà đặc biệt, Hương Giang tái hợp tình cũ?: (VOH) - Kỷ niệm 2 năm yêu nhau, bạn trai đại gia đã dành tặng Ngọc Trinh những điều đặc biệt và ngọt ngào.