Sao Việt hôm nay 12/12: Hòa Minzy bức xúc vì bị chế ảnh, Nhã Phương khoe hình trăng mật

Sau khi liên tục bị cư dân mạng réo gọi và chế ảnh cùng với Công Phượng, Hòa Minzy đã bức xúc lên tiếng.

Sao Việt hôm nay 12/12: Hòa Minzy bức xúc vì bị chế ảnh với Công Phượng và liên tục bị réo gọi khi tỉ số giữa Việt Nam - Malaysia "hòa" nhau. Nhã Phương khoe ảnh trăng mật cách đây 2 tháng. Tân hoa hậu Trái đất Phương Khánh lên tiếng đính chính về thông tin mình mua giải và vô ơn.

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-1

Mai Phương chia sẻ hình vẽ của mình và con gái. Cô cho biết đây là kỷ niệm cho 2 mẹ con ở Hà Nội.

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-2

Mai Phương Thúy khoe vẻ đẹp gợi cảm: "Ngày tháng đẹp nhất đời".

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-3

Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng cùng Bình Minh và một số người hâm mộ bóng đá sang Malaysia dự tham dự trận đấu tối qua.

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-4

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-5

Minh Tú diện áo cờ đỏ sao vàng khi trở về Việt Nam sau khi kết thúc cuộc thúc Miss Supranational. Ngay sau đó, cô nhanh chóng ra đường đi bão cùng với mọi người.

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-6

Hoa hậu Tiểu Vy giản dị ra đường đi bão sau trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia.

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-7

Tối ngày 11/12, Tân Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đã tổ chức giao lưu gặp gỡ truyền thông hậu đăng quang Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2018. Tại đây, Phương Khánh nghẹn ngào cho biết mình không mua giải và cũng không vô ơn.

Cô bộc bạch: “Tôi khẳng định hoàn toàn không có chuyện mua giải. Tất cả những gì tôi có được ngày hôm nay là nhờ vào sự cố gắng của bản thân, sự ủng hộ từ gia đình và tình cảm của tất cả những người đã yêu thương tôi. Tôi có biết người anh tên Kiệt, chính anh Kiệt là người đã giúp tôi biết đến buổi casting Miss Earth 2018. Bản thân tôi là một người rất trẻ chưa có kinh nghiệm, nên khi gặp được một người đi trước, tôi sẽ đi theo học hỏi. Sau khi đăng quang, tôi có gửi lời cảm ơn đến anh ấy và có hẹn sẽ gặp mặt để cảm ơn một lần nữa. Nhưng hiện nay, tôi không thể cảm ơn người đã đưa ra những thông tin không đúng sự thật. Nếu làm như vậy, chẳng khác nào tôi chối bỏ sự cố gắng của mình, của gia đình và tất cả mọi người.

Tôi tự hào nói rằng, mình đi thi để học hỏi thêm kinh nghiệm và những điều mới. Những gì tôi có được đến từ sự cố gắng của chính mình và của mọi người. Mỗi đêm tôi đều cầu nguyện để mong có được sự tự tin thể hiện mình trên sân khấu. Tôi tự hào mình là một người con của đất nước này và khi sang Philippines tham dự Miss Earth, tôi không mang theo tên của mình mà mang theo hai tiếng Việt Nam. Giây phút hai tiếng Việt Nam được xướng lên, đó không chỉ là niềm tự hào của cá nhân tôi mà của toàn bộ người Việt Nam. Tất cả bạn bè trên thế giới đã biết được rằng Việt Nam có một người đã chiến thắng. Tôi mong tất cả mọi người, ở khắp mọi nơi sẽ ủng hộ tôi vì tôi vẫn rất trẻ và đây là những bước đầu của cuộc đời tôi. Tôi không thể giúp đỡ bất kỳ ai khi chỉ có một mình, tôi mong mọi người hãy giúp đỡ và cùng tôi đoàn kết để làm những điều lớn hơn. Tôi hy vọng rằng, mọi người đừng xem đây là thành tích của cá nhân tôi, bời vì chiến thắng này là dành cho tất cả mọi người”.

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-9

Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia kết thúc với tỉ số hòa, cư dân mạng đua nhau chế ảnh và réo gọi Hòa Minzy cùng với tên Công Phượng - người yêu cũ của nữ ca sĩ. Cụ thể, câu nói "Công Phượng không thích Hòa" vừa nói về tỷ số trận đấu nhưng lại vừa "nhắc khéo" đến Hòa Minzy được mọi người truyền tay nhau chia sẻ.

Trước hành động này, Hòa Minzy đã viết một trạng thái tỏ vẻ không hài lòng và cảm thấy khó chịu. Dưới bài đăng của Hòa Minzy, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng tình với nữ ca sĩ vì quá khứ lại của cô lại bị đem ra làm trò đùa của mọi người.

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-10

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-11

Tối ngày 11/12, Tăng Thanh Hà chính thức trở lại showbiz sau 8 năm vắng bóng. Lần trở lại này, "ngọc nữ" Vbiz xuất hiện với vai trò nhà thiết kế và trình làng bộ sưu tập của mình. Tăng Thanh Hà cho biết mình là người đã hướng dẫn, lên ý tưởng và thiết kế các sản phẩm gắn liền với thương hiệu HATANG của mình.

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-12

Hội bạn thân Diệu Nhi, Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi cùng nhau vi vu tại Hàn Quốc.

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-13

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-14

Hương Giang đẹp quyến rũ trong chiếc đầm cúp ngực và xẻ cao để lộ đôi chân dài miên man.

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-15

Nhã Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc cách đây 2 tháng.

VOH-Sao-Viet-ngay-12-12-16

Jun Vũ xinh đẹp, quyến rũ nhưng nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của cô thời gian gần đây có vẻ khác lạ so với trước kia.

Xinh đẹp, quyến rũ nhưng lí do vì sao Lâm Khánh Chi không đi thi Hoa hậu như Hương Giang?: Cũng là người đẹp chuyển giới như Hương Giang, nhưng 'công chúa' Lâm Khánh Chi lại tiết lộ mình không muốn tham gia các cuộc thi nhan sắc. Vậy lí do là gì?
​​​​​​Sao Việt hôm nay 11/12: Sự thật Hari bỏ show vì Trường Giang, Quốc Nghiệp đón con gái chào đời: Sau khi tin đồn Hari mâu thuẫn với Trường Giang và quyết định bỏ show, phía đại diện đơn vị sản xuất đã lên tiếng phủ nhận.