Sao Việt hôm nay 12/3: Nguyệt Ánh khoe con trai với chồng Ấn Độ, Hương Giang gây 'sốt' với MV mới

Những hình ảnh mới nhất được Nguyệt Ánh chia sẻ cho thấy, con trai của nữ diễn viên cùng chồng Ấn Độ giờ đã lớn và cứng cáp.

Sau 6 tháng sinh con với chồng Ấn Độ, Nguyệt Ánh khoe hình quý tử lớn phổng phao và cứng cáp. MV mới của Hương Giang vừa được phát hành đã tạo nên hiệu ứng tích cực và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Kỳ Duyên

VOH-sao-Viet-nay-12-1

Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp kiêu sa trong đầm vảy cá và hỏi: "Mình là nàng tiên cá, việc của mình là gì nhỉ?"

Ngọc Trinh

VOH-sao-Viet-nay-12-2

Ngọc Trinh tâm sự: "Hầu như những loại hoa có màu trắng đều rất thơm, hoa có màu sắc đẹp đẽ thường không thơm. Người cũng vậy, càng mộc mạc giản dị, càng tỏa hương thơm từ bên trong".

Hương Tràm

VOH-sao-Viet-nay-12-3

Hương Tràm chia sẻ: "Nghe bảo góc này đang thiếu pho tượng nên toạ thử ... ai ngờ".

Sĩ Thanh

VOH-sao-Viet-nay-12-4

Sĩ Thanh bày tỏ: "Đàn bà như cánh hoa tươi, nở ra chỉ được 1 lần rồi thôi".

Trấn Thành

VOH-sao-Viet-nay-12-5

Trấn Thành khoe ảnh điển trai: "Lịch lãm chút chơi!"

Tiểu Vy

VOH-sao-Viet-nay-12-6

Hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh chụp cùng Ngọc Hân và chúc mừng sinh nhật đàn chị.

Đỗ Mỹ Linh

VOH-sao-Viet-nay-12-7

Giống với Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hoa hậu Ngọc Hân.

Trương Ngọc Ánh

VOH-sao-Viet-nay-12-8

Sau tin đồn sắp lên xe hoa lần 2, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Quên những cái không vui và hướng đến tương lai rạng sáng, sống bên những người thương yêu".

Thân Thúy Hà

VOH-sao-Viet-nay-12-9

VOH-sao-Viet-nay-12-10

Thân Thúy Hà hào hứng chia sẻ: "Đi đẻ về gặp đồng bọn được tẩm bổ cho nhiệt tình quá, chắc đẻ nữa quá".

Nhã Phương

VOH-sao-Viet-nay-12-11

VOH-sao-Viet-nay-12-12

Sau thời gian lùm xùm tin đồn sinh con, Nhã Phương xuất hiện trong đám cưới của bạn thân cùng với Hoàng Oanh và Ái Phương. Trong ảnh, Nhã Phương vẫn xinh đẹp rạng rỡ khiến nhiều người tấm tắc khen "gái một con trông mòn con mắt".

Đại Nhân

VOH-sao-Viet-nay-12-13

Đại Nhân đăng ảnh cả gia đình đi ăn và cho biết: "Cả nhà ăn mừng 8-3 muộn".

Thanh Thảo 

VOH-sao-Viet-nay-12-14

VOH-sao-Viet-nay-12-15

Đêm diễn diễn ra thành công, Thanh Thảo xúc động gửi lời cám ơn đến ông xã của mình. Cô viêt: "Không có anh ấy, tôi không thể có một buổi hòa nhạc tuyệt vời như ngày hôm nay. Cảm ơn anh vì tình yêu của anh, thời gian của anh, sự đầu tư của anh và tất cả mọi thứ mà anh đã dành cho em. Cảm ơn anh đã mang Talia đến với cuộc sống của em, đã làm cho em hạnh phúc và bình yên. Anh và những đứa trẻ đều là những món quà quý giá nhất của em. Em yêu anh".

Ngô Kiến Huy

VOH-sao-Viet-nay-12-16

Ngô Kiến Huy đăng ảnh chụp cùng BB Trần: "Nhẹ nhàng ngày quay! Sao tạo dáng chuyên nghiệp vậy mà chưa lên tạp chí fashionista nào nhỉ?"

Nguyệt Ánh

VOH-sao-Viet-nay-12-17

VOH-sao-Viet-nay-12-18

Sau 6 tháng sinh con cho chồng Ấn Độ, Nguyệt Ánh đăng ảnh con trai trong chuyến đi kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Tuy nhiên, từ lúc sinh con đến nay, nữ diễn viên vẫn chưa lần nào để lộ diện mạo của quý tử nhà mình.

Thúy Ngân

VOH-sao-Viet-nay-12-19

Mới đây, Thúy Ngân chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc đối thoại của nữ diễn viên và Trung Dũng. Cụ thể, Thúy Ngân hỏi Trung Dũng: "Anh cưới em không anh Dũng?". Dù khá bất ngờ trước câu hỏi này nhưng Trung Dũng vẫn hỏi lại: "Năm nay em bao nhiêu tuổi rồi?". Sau khi biết Thúy Ngân đã 29 tuổi, nam diễn viên đã không ngại khẳng định: "Đợi 30 cưới luôn nhé" và hôn lên tay cô nàng. Đính kèm với đoạn clip, Thúy Ngân cho biết: "Ảnh hứa rồi nha mọi người. Mà cũng ngộ, có mình ổng chịu nổi mình. Cái tay mới ăn cua xong vậy mà kêu hôn cũng hôn".

Hương Giang

VOH-sao-Viet-nay-12-20

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang đã cho xuất xưởng MV Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh phần 2, MV có tên là Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy. Dù nội dung không có nhiều thay đổi nhưng MV của người đẹp vẫn nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, câu nói "ám ảnh" trong đoạn kết: "Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi rồi", đã lập tức trở thành 'hot trend'.

Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy chỉ mất 2 giờ để đứng ở vị trí thứ 3, với hơn 50 ngàn lượt truy cập vào ca khúc. Hiện tại, sau 15 giờ phát hành, MV đã đạt 2,8 triệu views, hơn 200.000 lượt like và khoảng 18.000 bình luận. Có thể thấy, đây là một kết quả ấn tượng, đánh dấu sự trở lại thành công của Hương Giang và ê-kíp.

Sao Việt hôm nay 11/3: Thu Thủy ra mắt bạn trai mới, Dương Cẩm Lynh hội ngộ chồng cũ: (VOH) - Sau thời gian úp mở về chuyện có người yêu mới, giờ đây Thu Thủy đã thoải mái công khai bạn trai và còn ra mắt gia đình.
Sao Việt hôm nay 8/3: Bảo Anh-Hồ Quang Hiếu đi khắp thế gian, Đàm Thu Trang bênh vực Cường Đô la: Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu được cho là cặp đôi lạ lùng nhất showbiz, cả hai vẫn giữ mối quan hệ cực kì thân thiết và thường xuyên đi chơi chung dù đã chia tay 2 năm.