Sao Việt hôm nay 13/6: Hoài Lâm lộ vẻ ngoài phờ phạc, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi chơi chung

(VOH) - Sau nửa năm tuyên bố ngừng hát, Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình hiện tại.

Hình ảnh Hoài Lâm phờ phạc, xuống cấp nhan sắc khiến người hâm mộ phải dụi mắt nhiều lần mới có thể nhận ra anh. Dương Triệu Vũ đăng ảnh ăn uống thân thiết với nhóm bạn và trong đó có Bảo Anh, nhưng anh lại che mặt người đàn ông ngồi cạnh cô khiến cư dân mạng đồn đoán đó chính là Hồ Quang Hiếu.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu

VOH-sao -viet-hom-nay-1

Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng ảnh đi ăn thân thiết cùng nhóm bạn thân lên trang cá nhân. Điều chú ý nam ca sĩ đã dùng icon để che mặt người ngồi cạnh Bảo Anh. Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra người đàn ông này không ai khác chính là Hồ Quang Hiếu. Đây cũng không phải lần đầu cả hai xuất hiện thân mật cùng nhau mà trước đó họ thường xuyên bị phát hiện đi du lịch cùng nhau. Đồng thời, vừa qua Bảo Anh cũng ẩn ý về việc tái hợp Hồ Quang Hiếu.

Tim

VOH-sao -viet-hom-nay-2

Vừa qua, Tim gây sốc đi để lộ thân hình gầy gò, gương mặt tiều tụy. Anh cho biết mình bị sụt cân vì stress dẫn đến biếng ăn. Đồng thời, nhiều ý kiến cho chê bai nam ca sĩ vì nhan sắc tụt dốc không phanh. Nhận lấy nhiều ý kiến tiêu cực từ truyền thông và khán giả, Tim có lẽ cảm thấy áp lực và không thoải mái vì điều này. Mới đây, anh đã chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện vì sao anh lại không lên cân. "Đi đâu ai cũng nói gầy quá. Từ giờ ốm vậy luôn rồi không thắc mắc nữa nhé. Ngày thứ 2 shooting. Cứ sáng đến khuya thì ăn gì nổi. Quay game kiểu này về khoẻ lắm nè, nắng, nóng, gào thét và nhăn nhó", Tim viết.

Hoài Lâm

VOH-sao -viet-hom-nay-3

VOH-sao -viet-hom-nay-4

VOH-sao -viet-hom-nay-5

Sau nửa năm tuyên bố tạm ngưng các hoạt động ca hát, hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm khiến nhiều người khá bất ngờ. Ngoại hình của nam ca sĩ trở nên xộc xệch hơn, hớt đầu đinh, để râu và còn để lộ vài hình xăm. Có thể thấy, sau khi rút lui khỏi showbiz, cuộc sống của Hoài Lâm thoải mái hơn nhưng nhiều người người cảm thấy nuối tiếc trước nhan sắc tụt dốc của anh.

Hoàng Bách

VOH-sao -viet-hom-nay-5

Lúc vợ bầu vắng nhà, Hoàng Bách đã tranh thủ giới thiệu về bản thân mình, anh hài hước chia sẻ: "Nam giới, U40. Yêu màu tím, ghét thuỷ chung. Đánh răng ngày 2 lần. Tắm 1 lần. Chơi thể thao tuần 2 lần. Tập thể dục ngày 1 lần. Sức khoẻ tốt, không có bệnh ngoài da. 18 năm học và thực hành bộ môn thanh nhạc. 8 năm khoa kèn chính quy Nhạc Viện TPHCM. Có bằng lái ô tô và mô tô. Không có bằng lái máy bay. Không nói tục chửi bậy (chỗ đông người). Nói phét ít". Tuy nhiên, cuối cùng anh lại chốt màn PR bản thân bằng việc thừa nhận mình là người đã có gia đình. Anh viết: "Đấy là anh đăng chơi vậy thôi chứ không có ý gì khác đâu. Vợ anh đang có bầu, có bầu, các em hiểu hơm, hiểu hơm?".

Đức Phúc

VOH-sao -viet-hom-nay-6

Đức Phúc chia sẻ: "Yêu gặp nhau là duyên. Khi hết duyên tự đi...".

Thanh Hằng

VOH-sao -viet-hom-nay-7

Khoe chân dài miên mang, "chị đại" Thanh Hằng tiết lộ: "Anh xây nhà không giỏi. Nhưng xây mái ấm rất ổn em à".

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao -viet-hom-nay-8

Hồ Ngọc Hà tự nhận mình là "cô bé đô con: "Ơ kìa cô bé đô con. Cớ sao lại đứng lom khom thế này".

Diệu Nhi

VOH-sao -viet-hom-nay-9

Đăng ảnh xinh đẹp, quyến rũ Diệu Nhi chia sẻ: "Đừng tìm Nhi nữa, Nhi của ngày xưa khác rồi".

Văn Mai Hương

VOH-sao -viet-hom-nay-10

Văn Mai Hương bảy tỏ: "Bình minh đó nơi chúng ta đã tựa đầu vào vai nhau... Giờ này đã trở thành hoàng hôn buông xuống hai mái đầu".

Ngọc Trinh

VOH-sao -viet-hom-nay-11

Khoe ảnh căn phòng ngập tràn sắc hồng, Ngọc Trinh hỏi mọi người: "Nếu Trinh mở 1 cái quán như vậy thì sao ta?".

Hương Tràm

VOH-sao -viet-hom-nay-12

Hương Tràm chia sẻ ngày thuở nhỏ cùng anh trai và cho biết: "Hai anh em hồi bé lúc nào cũng bị nhầm là hai anh em Hàn Quốc".

Hương Giang

VOH-sao -viet-hom-nay-13

Hương Giang lại gây thương nhớ với hình ảnh xinh đẹp, ngọt ngào. Cô hỏi: "Xinh thế này các con có muốn về đội của cô không?".

Thúy Nga

VOH-sao -viet-hom-nay-14

VOH-sao -viet-hom-nay-15

Thúy Nga dí dỏm tâm sự với người hâm mộ: "Đến nước Úc, mệt, ngủ 1 giấc dài, vừa hoàng hồn dậy, chợt thấy khoẻ lại, giờ post hình nước Nhật... Tui được cái làm gì cũng không có liên quan gì với cái gì hết á".

Sao Việt hôm nay ngày 12/6: Ngọc Trinh bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh, Hương Tràm đi hát tại Mỹ: (VOH) - Vì liên tục bị mọi người sử dụng hình ảnh miễn phí vào mục đích kinh doanh, Ngọc Trinh đã bức xúc lên tiếng.
'Về Nhà Đi Con' và những bộ phim gia đình Việt từng gây sốt màn ảnh nhỏ: (VOH) - Trước 'Về Nhà Đi Con' khán giả cũng từng chứng kiến những câu chuyện cảm động về gia đình như 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' hay 'Cả Một Đời Ân Oán'.