Sao Việt hôm nay 14/5: Nguyệt Ánh lần đầu để lộ mặt con, Thanh Thảo khoe hình khi còn bé

(VOH) - Sau thời gian dài giấu mặt con, mới đây Nguyệt Ánh bất ngờ để lộ nguyên mặt con trai với chồng Ấn Độ.

Không còn giấu giếm như trước, Nguyệt Ánh giờ đây đã khoe cận mặt và đầy đủ chi tiết trên mặt quý tử. Thanh Thảo khoe ảnh khi còn bé bên mẹ của mình khiến người hâm mộ thích thú.

Kỳ Duyên

VOH-nguyet-anh-thanh thảo-1

Sau ồn ào chuyện để lộ thân hình kém thon thả và phải nhờ đến sự can thiệp của photoshop, Kỳ Duyên vẫn vui vẻ đăng ảnh rạng rỡ. Cô viết: "Chụp ké bó hoa tươi thắm tặng bạn trước khi "lâm trận"! Một ngày đặc biệt."

Bảo Anh

VOH-nguyet-anh-thanh thảo-2

Đăng ảnh khoe chân dài miên man nhưng bảo Anh lại đính kèm dòng trạng thái tâm trạng: "Chuyện đã qua thì tiếc. Chuyện sắp tới thì mong. Thôi... Nên bằng lòng với hiện tại là tốt nhất".

Trường Giang

VOH-nguyet-anh-thanh thảo-3

Trường Giang khoe khoảnh khắc tình tứ cùng với Nhã Phương và dành những lời ngọt ngào để nịnh khéo vợ mình: "Có bà xã quan tâm chăm lo cho mình từng chút thì còn gì bằng nữa, cảm ơn vợ nhiều nè".

Bích Phương

VOH-nguyet-anh-thanh thảo-5

Bích Phương đã hài hước nhưng mẹ của nữ ca sĩ cũng dí dỏm không kém khi bất ngờ chia sẻ lại bài đăng của 1 năm trước về chuyện giảm cân của cô và than thở đến giờ Bích Phương vẫn ế dù đã giảm cân: "Hú 1 năm giời cũng chả thấy thằng lào nói gì tao ngại quá". 

Hồ Ngọc Hà

VOH-nguyet-anh-thanh thảo-5

Trước những ý kiến cho rằng Kim Lý suốt ngày cứ bám theo Hồ Ngọc Hà như sam, nữ ca sĩ đã đanh thép đáp trả: "Ban ngày bận đi làm, tối rảnh không đi tháp tùng không lẽ chơi riêng, đi nhậu mới là đàn ông bận rộn?".

Cát Phượng

VOH-nguyet-anh-thanh thảo-6

VOH-nguyet-anh-thanh-thao-7

Cát Phượng chia sẻ hình ảnh đóng phim cùng con trai khi cậu bé 8 tuổi và tâm sự sợ con trai càng lớn càng rời xa mẹ. Cô viết: "Lúc 2 mẹ con được mời quay cái phim ngắn "Nghịch Tử" này là lúc Bom được 8 tuổi. 2 mẹ con quay có chút ít hà. Cảnh quay ở trong một chùa Giác Huệ Quận 4. át còn nhớ, lúc Cát make-up xong ra không thấy Bom ngồi đằng trước chơi nữa. Chạy tìm thì thấy Bom đứng gần tượng Phật đặt con bướm trên tay khóc vì bướm đã chết. Bom nói, con thấy chiếc xe tải cán ngang con bướm. Cát nói, con bướm đã chết trước rồi con. Chứ con bướm chưa chết khi xe chạy tới bướm bay lên rồi vì con bướm biết bay. Bom nói, vậy rồi sao mẹ? Con đọc kinh cho con bướm siêu thoát nghe. Rồi Bom cứ A Di Đà Phật!

Giờ Bom 15 tuổi rồi. Kêu đi đâu với Mẹ đều không đi. Đi quay chung với mẹ càng không. Cảm thấy buồn vì nghĩ đến chuyện: Bom càng lớn càng rời xa mẹ. Đến khi Bom có bạn gái lại càng xa, rồi Bom cưới vợ lại càng xa nữa... vì lúc đó Bom chỉ biết vợ của mình! Nước mắt luôn chảy xuôi phải không các bạn. Thôi thì, cũng phải tập chịu cái cảnh đơn độc, Canh Cô Mồ Quả từ bây giờ là vừa hé".

Thân Thúy Hà

VOH-nguyet-anh-thanh-thao-8

VOH-nguyet-anh-thanh-tha-9

Thân Thúy Hà khoe ảnh con gái biết lật và dí dỏm nói: "Vất vả quăng cái chảo vòng 3 cuối cùng em cũng đã thành công".

Thanh Thảo

VOH-nguyet-anh-thanh-thao-10

Ca sĩ Thanh Thảo khoe ảnh lúc bé cùng mẹ và hỏi: "Ai vậy nè?". Có thể dễ dàng nhận ra Thanh Thảo vì ngoại hình ngày bé và hiện tại của cô không có quá nhiều sự thay đổi. Đồng thời, nhiều ý kiến cho rằng con gái của Thanh Thảo rất giống với nữ ca sĩ khi còn nhỏ.

Nguyệt Ánh

VOH-nguyet-anh-thanh-thao-14

Trên trang cá nhân, Nguyệt Ánh đăng ảnh con trai và chia sẻ: "Đến giờ vẫn chưa ngủ được. Ngắm con ngủ, hôn trán con mà mẹ hạnh phúc vẫn còn lâng lâng. Hôm nay con đã biết đi. Những bước đi đầu tiên. Thật tuyệt con à. Chàng yêu của mẹ". Điều đặc biệt chính là cô đã thoải mái khoe nguyên mặt con trai thay vì che giấu như trước đó. Được biết, quý tử nhà Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ có tên là Nanda, cậu nhóc có một làn da trắng, đôi mắt to tròn, hàng mi cong vút và tóc rất dày.

Thúy Diễm

VOH-nguyet-anh-thanh-thao-15

Thúy Diễm than thở vì nhớ con trai khi bận rộn đi diễn: "Đi làm suốt mẹ nhớ con trai quá! Mấy nay lịch quay dày đặc, con chưa dậy thì ba mẹ đã đi làm, về đến nhà thì con trai đã ngủ...

Xin lỗi Bảo Bảo của mẹ! Mẹ nhớ Bảo lắm! Cảm thấy có lỗi với Bảo vô cùng! Ráng lên con trai nhé! Mẹ sẽ sắp xếp công việc để ở cạnh con trai nhiều hơn!"

Minh Trang

VOH-nguyet-anh-thanh-thao-16]

Minh Trang chia sẻ: "Khuôn mặt suy nghĩ: "Làm sao để xoá các cô ta?"".

Lệ Quyên

VOH-nguyet-anh-thanh-thao-17

VOH-nguyet-anh-thanh-thao-18

VOH-nguyet-anh-thanh-thao-19

VOH-nguyet-anh-thanh-thao-20

Lệ Quyên khoe căn biệt thự rộng 400m vuông tại Mỹ khiến ai cũng choáng ngợp với độ sang chảnh.

Sao Việt hôm nay 13/5: Khởi My bị 'thúc' có em bé, Mai Phương khoe được con gái tặng hoa: (VOH) - Đăng tải hình ảnh  khoe cơ bụng săn chắc nhưng Khởi My lại bị người hâm mộ réo gọi hỏi chuyện bao giờ có em bé?
Lam Trường bù đắp cho vợ bằng ngày ý nghĩa, Hoàng Anh tiết lộ lý do sang Mỹ bán hàng online: (VOH) - Sau những ngày bận rộn, Lam Trường đã bù đắp cho vợ trẻ bằng một ngày ý nghĩa. Bị cho là hết thời sang Mỹ bán hàng online, Hoàng Anh chỉ nhẹ nhàng giải thích lý do.