Sao Việt hôm nay 14/6: Akira Phan phẫu thuật thẩm mỹ, Nhã Phương khoe vóc dáng thon gọn

(VOH) - Sau khi nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình xuống dốc hiện tại, Akira Phan đã quyết định lột xác bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh Akira Phan băng bó khắp người đang khiến cư dân mạng lo lắng. Nhã Phương khoe vóc dáng thon gọn, ba vòng chuẩn đét sau tin đồn có thể đã sinh con.

Minh Hằng

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Minh Hằng tâm sự: "Viết ra được những ý tưởng là hành vi tốt. Nhưng thực hiện được nó thì mới là lý tưởng tốt".

Akira Phan

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Mới đây, nam ca sĩ Akira Phan khiến người hâm mộ lo lắng trước hình ảnh băng bó khắp người. Trên trang cá nhân, anh viết: "Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời... Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con!". Có lẽ vì những ý kiến trái chiều về việc ngoại hình mũm mĩm, xuống dốc của anh trong thời gian qua mà Akira Phan đã quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi. Trước đó, anh từng chia sẻ mình luôn cân nhắc việc phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi hình ảnh trong thời gian tới để gửi đến khán giả một Akira Phan mới mẻ, chỉn chu nhất có thể.

Đàm Thu Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Thời gian qua, Đàm Thu Trang liên tục vướng phải tin đồn mang thai vì để lộ vòng hai lùm lùm cùng những dấu hiệu tăng cân. Trước những lời đồn đoán này, bà xã Cường Đô la đã cảm thấy khó chịu và lên tiếng vì không muốn mọi chuyện càng thêm ồn ào. Cô cho biết: "Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi".

Nhã Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh tập luyện thể thao để cải thiện vóc dáng. "Dẫu biết phụ nữ chúng mình có hàng trăm nỗi lo, những lo gì thì lo cũng đừng quên dành chút thời gian yêu bản thân mình nhé, thương yêu ngút ngàn...", cô viết. Có thể thấy, nhờ tích cực luyện tập mà bà xã Trường Giang đã có được vóc dáng thon gọn, vòng nào ra vòng nấy dù đã có chồng và bị đồn đã sinh con.

Tiến Đạt

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Vừa qua, Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy thông báo tin vui đến mọi người là mình đã mang thai con đầu lòng. Trước những lời đồn cưới chạy bầu và liên tục bị hỏi sắp đẻ chưa, bà xã Tiến Đạt đã bức xúc lên tiếng: "Kính thưa cộng đồng dân mạng và dân bạn lướt qua facebook em là em chỉ mới ở tháng thứ 5 và cân nặng chỉ mới lên được 3kg nâng tổng số cân nặng lên 55,5kg nên đừng hỏi nhau em sắp đẻ rồi hả nữa nha... Do em mập mạp tròn trịa sẵn rồi chứ không phải em sắp đẻ đâu nè. Update để mọi người bớt hoang mang chứ hổng có trách móc gì hết.

Ăn rồi trên facebook cứ bị hỏi "sao nhìn hình trên facebook thấy bự quá vậy, mấy người hỏi sắp đẻ hả" còn ai gặp ở ngoài thì "ủa sao 5 tháng mà nhìn nhỏ quá vậy, sợ tăng cân không dám ăn hả" thì thiệt mắc cười. Từ lúc có bầu tới giờ đây là tấm hình thứ 4 đăng facebook mà mọi người làm em hoang mang quá.

Báo cáo con em rất khoẻ và giờ đạp tung cả bụng, chắc sau này chạy nhiều giống cả ba lẫn mẹ đây".

Lâm Khánh Chi

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Lâm Khánh Chi khoe hình ảnh xinh đẹp và dí dỏm nói: "Hoàng tử đâu rồi. Đưa công chúa xuất cung. (Hình minh hoạ thiếu nữ tuổi trăng tròn...)".

Thu Thủy

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Sau khi công khai bạn trai mới, Thu Thủy cảm động chia sẻ về việc người mới đã giúp cô vượt qua khó khăn như thế nào: "Khi anh đến với Thuỷ, anh nói kể từ bây giờ hãy để những giọt nước mắt của em chỉ được phép cho chúng rơi khi hạnh phúc thôi nha em! Em phải sống lạc quan lên và chia sẻ bớt việc với anh đừng ôm đồm 1 mình rồi tự lo tự giải quyết! Hãy để anh được lo lắng và san sẻ cùng em và con! Từ rất lâu Thuỷ mới có được cảm giác bình yên như thế!Việc anh nói là một và việc anh làm cũng đi song song! Thuỷ tin anh hiểu và cảm nhận những gì mà hai mẹ con Thuỷ đã trải qua!Anh nói chỉ cần Gia Đình mình bình yên anh sẽ vì 2 mẹ con làm tất cả! Cảm ơn Anh vì tất cả! Kin Nguyễn".

Kim Hiền

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Kim Hiền hào hứng chia sẻ: "Hổng lẽ vợ chồng em đổi nghề rồi chăng! Yvona ơi, con làm mẹ bất ngờ quá! Vậy là chuyến Disneyland thành hiện thực rồi! Chuyến đi thật vui và hạnh phúc vì công việc, gia đình và những người mới đã cho Hiền quá nhiều cảm xúc".

Trịnh Kim Chi

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Trịnh Kim Chi khoe ảnh gia đình hạnh phúc nhưng nhan sắc con gái thứ 2 của người đẹp nhận được đông đảo sự chú ý của mọi người. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp được thừa hưởng từ nét đẹp của ba mẹ mình.

Sao Việt hôm nay 13/6: Hoài Lâm lộ vẻ ngoài phờ phạc, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi chơi chung: (VOH) - Sau nửa năm tuyên bố ngừng hát, Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình hiện tại.
Lê Giang tiếp tục trùng tu nhan sắc nhưng bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ: (VOH) - Trong những hình ảnh mới đây của mình, ‘nữ hoàng dao kéo’ Lê Giang khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, bất ngờ với nhan sắc có phần khác lạ.