Sao Việt hôm nay 15/5: Trường Giang-Nhã Phương hóa học sinh, Nam Em 'nổi loạn' với tóc bạch kim

(VOH) - Trong trang phục học sinh cùng tạo hình nhí nhố, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khiến người hâm mộ thích thú.

Sau thời gian vắng bóng, thời gian gần đây Nhã Phương đã bắt đầu trở lại và tham gia nhiều hoạt động hơn, mới đây hình ảnh hai vợ chồng cô diện đồng phục học sinh thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Không còn gắn bó với mái tóc đen dài, Nam Em bất ngờ "nổi loạn" với mái tóc bạch kim lạ lẫm.

Hương Tràm

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Hương Tràm chia sẻ về các hoạt động sắp tới của mình sau khi tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp ca hát. Cô cho biết: "Bắt đầu 3 hôm Tràm sống đúng với tuổi mới hơn, Tràm xin cho phép bản thân Tràm được tắt phone công việc, vác balo đi khắp thế gian với những người yêu thương. Tràm hứa với bản thân, gia đình, và bạn bè ... là tuổi 24 sẽ cười nhiều hơn 23 , nhưng không hứa là không khóc được vì sắp xa gần như tất cả những gì mình yêu thương nhất .... ".

Bảo Thy

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Bảo Thy tâm sự: "Đã được đi rất nhiều nơi trên thế giới rồi nhưng phải công nhận Châu Âu là đẹp nhất! Thy đang ở độ cao mà hiện nay vẫn còn tuyết đọng trên đỉnh núi sau lưng Thy kìa, nói thật là đẹp lắm lắm lắm luôn nhưng chỉ khoe được 1 tấm này thôi... cảnh đẹp còn lại cả nhà đợi MV của Thy nha".

Trường Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Trường Giang và Nhã Phương hóa thân thành hai học sinh với tạo hình trẻ trung, nhí nhố. Trường Giang còn hài hước chia sẻ: "Tụi em thi xong rùi và được lên lớp rồi nhe. Còn mấy bạn thì sao nè, kể mình nghe kết quả mấy bạn với nè".

Thanh Hằng

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Thanh Hằng trải lòng: "Đứng cùng nhau trong những ngày nắng, không chắc sẽ là điểm tựa của nhau khi cơn giông ập đến. Nhưng ướt cùng nhau dưới một cơn mưa thì chính là tình cảm chân thành không chút tư lợi".

Ngọc Trinh

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Ngọc Trinh khoe ảnh "Dài hơn tóc ngắn, ngắn hơn tóc dài".

Puka

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Puka chia sẻ hình ảnh dễ thương kèm dòng trạng thái: "Anh nói Em hay cười. Uh.... Tại em thích. Nhưng Anh đừng hòng đến để lấy mất nụ cười của Em".

Nam Em

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Vốn gắn liền với mái tóc đen dài, dịu dàng nhưng mới đây Nam Em gây bất ngờ khi nhuộm tóc màu sáng nổi bật. Có lẽ sau nhiều biến cố, Nam Em đang muốn dần làm mới bản thân và đầu tiên là thay đổi về vẻ ngoài.

H'Hen Niê

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô xuất hiện với mái tóc dài nữ tính. Không còn là một H'Hen Niê gắn liền với kiểu tóc tém cá tính của ngày nào, H’hen Niê khoe diện mạo trong mái tóc dài thẳng mượt, ngắn ngang lưng, đầu đội vương miện. Là một trong những người đẹp chăm chỉ thay đổi kiểu tóc nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng H'Hen Niê nên trung thành với tóc ngắn vì nó bộc lộ được cá tính và nét riêng của cô.

Diệu Nhi

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Diệu Nhi chia sẻ một câu nói sâu sắc mà mình sưu tầm được: "Thành công không được xây dựng từ thành công. Càng không phải đại thành công. Mà đại thành công có được chính là từ thất bại, thất vọng và thậm chí từ thảm hoạ. Đừng đánh giá tôi dựa trên những thành công tôi có, hãy đánh giá tôi dựa trên số lần gục ngã và tôi đứng dậy trở lại".

BB Trần

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Tranh thủ khi các thành viên khác đang nghỉ ngơi, "kẻ xấu" BB Trần đã chụp lén lại lúc họ đang ngủ để "dìm hàng". Anh còn chú thích: "Xin nhắc lại 1 lần nữa “đây là chương trình Chạy Đi Chờ Chi chứ không phải Ngủ Đi Ngại Chi” mong các đối thủ hãy tự trọng giùm cho".

Mai Phương Thúy

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Mai Phương Thúy trải lòng: "Cuộc đời này đôi khi nên cược vào sự phản bội của người khác...".

Quang Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Quang Hà bày tỏ: "Ganh ghét, thù hằn không làm bạn tốt đẹp hơn mà chỉ mang đến cho bạn những cảm xúc tiêu cực, chính vì thế, hãy cứ vị tha và bao dung nếu bạn có thể. Thẳng thắn cũng phải tùy trường hợp, nên nhớ lời nói một khi đã thốt ra rồi sẽ không thu lại được nữa. Chính bởi vậy, hãy luôn sống thật tốt, hãy đối xử với người khác như cách mà bạn muốn người khác đối xử với mình".

Kim Hiền

VOH-sao-viet-hom-nay-17

Kim Hiền hạnh phúc khoe món quà được con trai tặng vào dịp ngày của mẹ. Cô viết: "Mom, Happy Mother’s day. OMG! Anh ấy làm bất ngờ quá à! 1 bịch kẹo và cái áo thun kinh điển".

Hồ Quang Hiếu

VOH-sao-viet-hom-nay-18

Khoe ảnh khi còn bé, Hồ Quang Hiếu tự nhận mình là người sành điệu: "Xưa mỗi lần ra đuờng chơi, tự tay tút tát và phối đồ lên 1 xíu, nhìn cũng sành điệu phết".

Anh Tú

VOH-sao-viet-hom-nay-19

VOH-sao-viet-hom-nay-20

Anh Tú khiến hội fangirl "đổ rạp" khi khoe ảnh siêu cấp điển trai và còn "thả thính": "Em đang đứng nơi mô?"

Sao Việt hôm nay 14/5: Nguyệt Ánh lần đầu để lộ mặt con, Thanh Thảo khoe hình khi còn bé: (VOH) - Sau thời gian dài giấu mặt con, mới đây Nguyệt Ánh bất ngờ để lộ nguyên mặt con trai với chồng Ấn Độ.
Nhan sắc của các mỹ nhân Việt 10 năm trước: Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy rực rỡ tuổi thanh xuân: (VOH) - Không hổ danh là những mỹ nhân màn ảnh, thời điểm ấy Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy, Kim Hiền sở hữu vẻ ngoài trong veo làm bao người mê mẩn.