Sao Việt hôm nay 15/7: Lan Khuê lộ vẻ mũm mĩm khi mang thai, H'Hen Niê bất ngờ để tóc dài

(VOH) - Chỉ cách 1 tuần nhưng ngoại hình của Lan Khuê đã có nhiều thay đổi khi cô đã có da có thịt hơn và vòng 2 cũng lộ rõ hơn.

Nếu như trước đó Lan Khuê khiến mọi người xuýt xoa với vóc dáng thon gọn khi đang mang thai ở tháng thứ 6 thì mới đây người đẹp đã để lộ những dấu hiệu rõ rệt của bà bầu. Không còn là H'Hen Niê với mái tóc tém cá tính, mới đây nàng Hậu gây bất khi xuất hiện với mái tóc dài thướt tha và dịu dàng.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Thời gian qua, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thường xuyên vướng phải tin đồn "yêu lại từ đầu" khi thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Hết đi Iceland đến Phú Quốc, mới đây cư dân mạng phát hiện ra Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau check-in tại Đà Nẵng. Cả hai còn mang giày đôi cùng với nhau.

Điều đáng chú ý là trong lần này, Bảo Anh đã tiếp tục cắt đi mái tóc của mình và gia nhập hội những cô nàng tóc tém cá tính của showbiz Việt. Nữ ca sĩ cho biết: "Cô bé váy cam lỡ xởn tóc hơi quá tay. Thôi kệ hè về mình mát mẻ tí". Rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời khen ngợi với kiểu tóc mới toanh này của Bảo Anh.

Lan Khuê

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Cách đây 1 tuần, Lan Khuê gây xôn xao với thân hình thon gọn dù đang mang thai ở tháng thứ 6. Tuy nhiên, trong buổi casting người mẫu mới đây, Lan Khuê lại gây bất ngờ trước diện mạo có chút khác biệt. Người đẹp đã tăng cân, gương mặt và vóc dáng cũng mũm mĩm hơn và đặc biệt là vòng 2 đã nhô ra thấy rõ chứ không nhỏ gọn như trước.

Đàm Thu Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Ngày cưới cận kề, mới đây Đàm Thu Trang vừa đăng tải thêm ảnh cưới ngoại cảnh, khoe trọn tấm lưng trần nuột nà thay vì những bộ trang phục kín đáo được chụp trong studio. Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới thấy một hình ảnh Đàm Thu Trang quyến rũ như vậy nên rất nhiều người đã dành cho bà xã của Cường Đô la những lời khen ngợi có cánh.

Bằng Kiều

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chính là một trong những cặp đôi Việt chia tay trong văn minh khi vẫn giữ tình cảm tốt đẹp với nhau. Nhân dịp sinh nhật của Bằng Kiều, vợ cũ nam ca sĩ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến anh cùng với bức ảnh 5 người vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Trizzie Phương Trinh còn để lại lời chúc ấm áp đến chồng cũ: "Happy birthday ông bạn, bố của mấy đứa nhỏ. Chúc anh nhiều sức khoẻ, luôn hát hay và sớm tìm được người nâng khăn sửa túi".

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-sao-viet-hom-nay-

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng khoe với mọi người rằng nam ca sĩ mới mua nhà ở Mỹ. Căn nhà đang trong quá trình hoàn thiện nhưng vì tính cầu toàn, Đàm Vĩnh Hưng đã tự tay vận chuyển một số món đồ từ Việt Nam sang. Anh than thở: "Vâng. Phải rinh 32 cái màn cửa sổ, 3 bộ đèn chùm, cái nào cũng 50kg trở lên, cái nặng nhất 72kg. 28 đôi giày, hàng loạt đồ diễn để bớt bên này, giải cứu bên kia cùng vô số đồ dùng hằng ngày sang Mỹ". 

Lý Nhã Kỳ

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Lý Nhã Kỳ hiện đang sở hữu một mảnh đất riêng trên đồi ở Đà Lạt. Tại đây, cô trồng các loại rau, bơ, atiso, xà lách, dâu tây... và nuôi gà. Cô chia sẻ: "Tất cả nông sản ở đây đều được canh tác theo hình thức organic, rất tốt cho sức khỏe. Tôi nhờ người chăm sóc các khu vườn giúp mình, đến mùa thì đi thu hoạch cùng họ". Mỗi tuần Lý Nhã Kỳ về đây thu hoạch rau, trái cây và mang lên Sài Gòn cho bạn bè. Đồng thời, cô cũng cảm thấy vui vì gia đình có rau sạch để dùng.

Lê Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Lê Phương đăng ảnh hạnh phúc cùng con trai và tâm sự: "Đi không nổi chứ về với ông nhỏ là cũng ráng lếch cho được! Mần một chuyến nữa rồi về dọn ổ nha Chồng ơi!".

Thúy Nga

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Thúy Nga hài hước chia sẻ: "Em nó đã có mặt tại Việt Nam rồi, đã thức dậy lao động khổ sai từ 5 giờ sáng... Giờ rảnh chút post hình ăn dâu ở Nhật Bản. Tánh kì và hay thích những gì không liên quan. Chúc cả nhà buổi sáng luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!".

H'Hen Niê

VOH-sao-viet-hom-nay-15

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện H'Hen Niê đã gây ngỡ ngàng với kiểu tóc dài. Vốn gắn liền với mái tóc tém "thương hiệu" kể từ khi đăng quang đến nay, tạo hình mới của H'Hen Niê khiến nhiều người cảm thấy lạ lẫm và thích thú.

Sao Việt tuần qua: Hari Won 'bóc phốt' Trấn Thành không sợ vợ, thành viên 365 tái ngộ sau 3 năm: Tuần qua, nhiều sao Việt như Saka Trương Tuyền, Lâm Chấn Khang, Chu Bin đều đang 'rục rịch' chuẩn bị cho sự trở lại với những dự án mới.
'Tình chị em' trong showbiz Việt: nàng hơn chàng chục tuổi nhưng vẫn xứng đôi vừa lứa: (VOH) - Dù hơn kém nhau nhiều tuổi nhưng những cặp đôi chị em sao Việt này không hề có bất kỳ chênh lệch nào về tuổi tác, ngoại hình và mâu thuẫn trong suy nghĩ.