Sao Việt hôm nay 17/1: H'Hen Niê hạng 1 BXH 'Vẻ đẹp vượt thời gian', Phạm Hương sắp trở lại showbiz?

Sau thời gian bình chọn, hiện tại H'Hen Niê đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng 'Vẻ đẹp vượt thời gian'.

Sao Việt hôm nay 17/1: H'Hen Niê xuất sắc dẫn đầu BXH 'Vẻ đẹp vượt thời gian'. Phạm Hương đăng ảnh xinh đẹp, cư dân bạn suy đoán cô sắp trở lại showbiz.

Hương Tràm

VOH-sao-Viet-ngay17-1

Hương Tràm khoe ảnh 10 năm trước và hiện tại theo trào lưu "Thử thách 10 năm". Cô nhắn nhủ đến Hương Tràm trong quá khứ: "Chào nhé em bé 2008. Nhớ lời hứa của mình là nếu theo nghề phải gắng làm được liveshow không? Chị làm được rồi. Yeah một cái nào. Yeah".

Sao Việt bắt trend 'Thử thách 10 năm': Ai 'dậy thì thành công' nhất?: Để theo kịp trào lưu khoe ảnh của 10 năm trước và hiện tại một số sao Việt đã không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh 'tuổi thơ dữ dội' của mình khiến người hâm mộ thích thú.

Bảo Thy

VOH-sao-Viet-ngay17-2

Bảo Thy đăng ảnh chụp cùng Vương Khang khiến cho ký ức của bao người ùa về với các bản hit Please tell me why, Sorry... Cô tâm sự: "Tình Anh Em của 2 bé Mập được 15 năm rồi đấy ạ".

Tóc Tiên

VOH-sao-Viet-ngay17-3

Tóc Tiên khoe vẻ đẹp quyến rũ ở độ tuổi 29. Cô viết: "Hơi suy tư".

Thanh Hằng

VOH-sao-Viet-ngay17-4

Thanh Hằng lại khiến người hâm mộ "sướng rơn" khi đăng tải hình ảnh đi đám cưới em gái Hà Anh Tuấn. Cô vui vẻ nói: "Ngày hôm đó rất vui".

Hari Won

VOH-sao-Viet-ngay17-5

Hari Won đăng ảnh chụp ngồi cạnh Trường Giang và nói: "Giang ca cũng ham ăn như tôi mà thôi".

Sĩ Thanh

VOH-sao-Viet-ngay17-6

Sĩ Thanh đăng ảnh quyến rũ xứng danh "Nữ hoàng gợi cảm số 1 Vbiz". Cô nói: "Khó ngủ ... có lẽ vì thiếu anh!"

Lưu Hương Giang

VOH-sao-Viet-ngay17-7

Lưu Hương Giang diện trang phục "chất lừ": "Em mong tết về".

Hương Giang

VOH-sao-Viet-ngay17-8

Hoa hậu Hương Giang khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi trở thành nữ chính trong chương trình Người ấy là ai.

Phạm Quỳnh Anh

VOH-sao-Viet-ngay17-9

Sau khi gây xúc động với bức ảnh ôm con gái co ro trên máy bay, Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh đi dạo biển và chia sẻ: "Đây là nơi tôi thuộc về".

Ngọc Trinh 

VOH-sao-Viet-ngay17-10

Ngọc Trinh đăng ảnh du lịch ở Milan: "Người thích màu hồng luôn có hướng nhìn cuộc sống theo hướng tích cực. Họ luôn luôn vui vẻ, lạc quan, lãng mạn theo một cách tự nhiên nhất. Họ luôn tìm kiếm những niềm vui, niềm hạnh phúc, may mắn trong những thời điểm dù là khó khăn nhất.

Kể cả trong những nỗi đau khổ, họ cũng không tuyệt vọng, không ngừng tìm kiếm, luôn tự tạo cho mình lăng kính tuyệt đẹp để nhìn ra thế giới. Họ cũng là tuýp người thông minh, chăm chỉ và biết sống vì người khác

Elly Trần

VOH-sao-Viet-ngay17-11

Elly Trần khoe nhan sắc xinh đẹp không tì vết. Dù đã là mẹ của hai nhóc tì nhưng sắc vóc hoàn hảo của cô luôn khiến cả khối người phải ngưỡng mộ.

Diệu Nhi

VOH-sao-Viet-ngay17-12

Diệu Nhi đăng ảnh theo kịp trào lưu "Thử thách 10 năm". 

Thân Thúy Hà

VOH-sao-Viet-ngay17-13

Thân Thúy Hà khoe cận cảnh bụng bầu vượt mặt. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp dù đang trong giai đoạn bầu bí.

Ngọc Quyên

VOH-sao-Viet-ngay17-14

Hậu ly hôn, Ngọc Quyên gửi lời nhắn nhủ đến các chị em phụ nữ lận đận tình duyên như mình. Cô viết: "Phụ nữ hỡi cuộc sống vốn không dễ dàng. Càng khó mình càng phải mạnh mẽ hơn, nước mắt rơi nhiều, chạy trốn cũng nhiều. Nhưng cuối cùng em xin đối mặt vì mình đã không giấu được nữa rồi. Cám ơn ai đó đã gửi thông tin cho báo chí. Cám ơn anh chị báo chí đã bảo vệ em theo mọi người biết em bao lâu nay. Không có anh chị chắc em chẳng biết như thế nào và hạ gục... em một phát quá mạnh. Nhưng có lẽ là ý trời em phải đối mặt thôi".

H'Hen Niê

VOH-sao-Viet-ngay17-15

Sau khoảng 10 ngay bình chọn, chuyên trang sắc đẹp Missosology tiếp tục tung ra bảng xếp hạng Top 10 Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian). Trước đó, xuất hiện trong Top 25 đã có đến 3 đại diện Việt Nam là H'Hen Niê, Minh Tú và Phương Khánh. Cụ thể H'Hen Niê và Phương Khánh đồn hạnh 5 còn Minh Tú xếp thứ 10.

Tuy nhiên, theo bảng xếp hạng mới cập nhật, Hoa hậu H'Hen Niê đã vươn lên dẫn đầu Top 10. Trong khi đó, Phương Khánh vẫn giữ phong độ ở vị trí thứ 5. Điều này đã chứng minh rằng H'Hen Niê nhận được nhiều sự chú ý và tình cảm từ công chúng trong nước và bạn bè quốc tế.

H’Hen Niê dẫn đầu Top 10 'Nhan sắc vượt thời gian': Chiều 16.1, chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố Top 10 Timeless Beauty (Nhan sắc vượt thời gian). Theo đó, đại diện Việt Nam là H’Hen Niê và Nguyễn Phương Khánh đều góp mặt trong danh sách này.

Phạm Hương

VOH-sao-Viet-ngay17-16

Phạm Hương đăng tải bức ảnh diện váy đỏ nổi bật khoe nhan sắc lộng lẫy và đặc biệt là vóc dáng thon gọn. Dù chưa xác định được đây là hình ảnh mới của người đẹp hay đã được chụp trước đó nhưng nhiều người suy đoán rằng Phạm Hương đang rục rịch trở lại showbiz.

Justatee

VOH-sao-Viet-ngay17-17

Justatee khoe ảnh con gái cưng. Cô bé Cici dù chỉ mới vài tháng tuổi nhưng đã nhiều lần gây "sốt" trên mạng xã hội khi sở hữu hàng loạt biểu cảm đáng yêu, thú vị.

Jun Phạm

VOH-sao-Viet-ngay17-18

Jun Phạm bắt trend "Thử thách 10 năm". Anh viết: "2009-2019. Theo trào lưu lục muốn banh cái máy tính mới ra được vài tấm 2009 - lúc này mới 20 tuổi, dậy thì, nổi mụn, còn nguyên, mới biết yêu nên ăn hơi nhiều, nặng khoảng 75kg... giờ đỡ rồi 64kg thôi. Để hình này chứng minh cho mọi người biết mình không có sửa mũi hay xăm lông mày, xăm môi nghen! Đầu tóc lông lá trên người mình là bẩm sinh bố mẹ cho đó!"

Sao Việt hôm nay 16/1: Nam Em đã 'giác ngộ', Võ Hạ Trâm giải vây cho Hoà Minzy: Sau nhiều lần bị chỉ trích vì những hành động làm lố và tưng tửng, Nam Em chia sẻ mình đã 'giác ngộ'.
MV đạt 'triệu view', Hoa hậu Hương Giang bắt đầu 'lấn sân' sang diễn xuất: Lần đầu thử sức với phim hài, Hoa hậu Hương Giang gây chú ý bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và không kém phần vui nhộn.