Sao Việt hôm nay 17/7: Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn du lịch bí mật?, H'Hen Niê được trao vương miện 2,7 tỷ

(VOH) - Trong bức ảnh được Hiền Hồ đăng tải, hình bóng người đang ông chụp ảnh cho cô bị cư dân mạng nghi ngờ rằng đó chính là Bùi Anh Tuấn.

Dù không công khai chuyện tình cảm của mình nhưng mới đây cặp đôi Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn bị nghi ngờ đang đi du lịch cùng nhau. Để ghi nhận những thành tích đã đạt được trong 2 năm đương nhiệm, H'Hen Niê được trao vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng.

Ngọc Quyên

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Sau loạt sóng gió trong chuyện hôn nhân cùng với những áp lực trong việc kinh doanh, Ngọc Quyên quyết định cắt phăng đi mái tóc dài mà mình đã gắn bó suốt 3 năm qua.

Trên trang cá nhân Ngọc Quyên đăng bức ảnh khi tóc còn dài và khi tóc của cô đã được cắt ngắn. Ngọc Quyên chia sẻ: "Tạm biệt mái tóc dài 3 năm nay. Nhiều nỗi buồn áp lực của cuộc sống theo đó mà đi. Khi bạn thấy tôi cắt phăng mái tóc của mình là lúc tôi muốn bắt đầu cái gì mới với tất cả năng lượng mình có. Mong mái tóc ngắn sẽ giúp tôi may mắn hơn trong cuộc sống".

Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Sau lần hợp tác trong MV Yes I Do, Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ vướng nghi án MV giả tình thật khi cả hai có những cử chỉ, hành động thân thiết với nhau. 

Mới đây, bức ảnh mới được Hiền Hồ đăng tải trên Instagram story đã bị cư dân mạng soi được bóng dáng của người đàn ông tuy lạ mà quen. Dựa theo dáng người, tư thế cùng với chiếc mắt kính của người đàn ông đang chụp ảnh, mọi người đã gọi tên Bùi Anh Tuấn. Họ cho rằng cặp đôi đang đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, sau khi bị mọi người phát hiện, nữ ca sĩ đã xóa bức ảnh ấy.

Hứa Minh Đạt

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt bất ngờ khoe hai tấm ảnh cưới của mình và Lâm Vỹ Dạ 9 năm về trước. Nếu như nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ không có quá nhiều sự thay đổi thì Hứa Minh Đạt lại khiến cư dân mạng trầm trồ vì vẻ ngoài trẻ trung, khác với hình tượng chín chắn trưởng thành của anh ở hiện tại. Đính kèm bức ảnh, ông xã Lâm Vỹ Dạ hài hước nói: "Đi bắt con sư tử về nhà sống chung mà mặt háo hức gớm". Đáp lại lời chồng, Lâm Vỹ Dạ cho biết: "Tui là con sư tử Bạc Liêu theo lời của Xá Xị".

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Hồ Ngọc Hà diện bikini màu nude khoe chân dài nuột nà, không tì vết. Tuy nhiên vì cô diện đồ màu nude nên nhiều người đã giật mình vì nhìn nhầm.

Hương Trần (vợ cũ Việt Anh)

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Trong khi Việt Anh bị khán giả chỉ trích vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng hậu ly hôn thì bà xã của nam diễn viên lại được khen hết lời khi nhan sắc ngày thăng hạng. Mới đây, Hương Trần đã khoe bức ảnh xinh đẹp và tâm đắc: "Nhiều lúc tôi vẫn nghĩ tôi đang 18 các mình ạ!". Được biết khi mới ly hôn cô đã sụt mất 5kg. Giờ đây cô đã lấy lại được cân nặng và điều này đã giúp người đẹp tự tin khoe vóc dáng quyến rũ của mình.

BB Trần

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

BB Trần chia sẻ: "Đừng tưởng Mị là “bậc thầy chơi dơ” thì ở cũng dơ nhé. Tui là tui ở sạch lắm nha. Không chỉ đồ đạc gọn gàng mà sàn nhà cũng phải sạch dịu hương mới chịu nhé vì tấm thân ngọc ngà này mong manh nhạy cảm lắm. BB là baby đó mọi người hiểu hôn?".

Thúy Nga

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Thúy Nga khoe 2 bức ảnh chụp tự sướng siêu long lanh: "Bữa tự chụp hình selfie, để ánh nắng hắt thẳng vô mắt tui, mới phát hiện ra tròng mắt tui màu nâu cả nhà ạ. Chả trách gì mà con bé Nguyệt Cát nhà em ai cũng hỏi nó lai nước nào không mà nhìn nó lạ lạ mà mắt nó màu nâu vậy? Hôm nay, em mới chính thức trả lời là: "Con tui nó lai Má nó nha!”.

Thu Thủy

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Hôm nay, ngày 17/7/2019 hôn lễ giữa Thu Thủy cùng vị hôn phu Kin Nguyễn sẽ chính thức được diễn ra. Hôm qua, trên trang cá nhân, Thu Thủy đã chia sẻ dòng trạng thái với tâm trạng háo hức và hạnh phúc: "Hạnh phúc vì ngày mai là ngày trọng đại mà các bạn, các em ai cũng xúng xính đầu tư quần áo đẹp, diet, giữ dáng, đi spa chăm sóc da.... để đến chung vui cùng vợ chồng Thuỷ. Thật sự hạnh phúc quá! Yêu tất cả mọi người".

H'Hen Niê

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Ngày 16/7, tại sự kiện họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê đã được tặng vương miện 2,7 tỷ đồng. Nhờ những nỗ lực cùng với những đóng góp cho cộng đồng trong suốt 2 năm đương nhiệm, H'Hen Niê đã được trao vương miện để ghi nhận những thành tích mà cô đạt được. Đây cũng là lần thứ 2 người đẹp được đội vương miện, sau đêm đăng quang đầu năm 2018. Thời gian qua, cô sử dụng thiết kế phiên bản cho các hoạt động thường ngày để thuận tiện và đảm bảo an toàn. 

Hồ Quang Hiếu

VOH-sao-viet-hom-nay-20

Hồ Quang Hiếu cầu cứu khán giả vì đi làm đẹp nhưng vẫn không có tác dụng gì. "Facebook mình Có chị em nào đã laser tàn nhang mà không bong tróc không ạ? Cho em tí kinh nghiệm. Em bắn hai tuần rồi mà thấy vẫn y nguyên không có gì thay đổi", nam ca sĩ chia sẻ.

Sao Việt hôm nay 16/7: Hải Băng được chồng chi tiền khủng sau sinh, Tăng Thanh Hà lãng mạn bên chồng: (VOH) - Sau khi sinh con thứ 3, Hải Băng được ông xã chiều chuộng hết mực khi tặng những món đồ giá trị từ xế hộp, nhẫn kim cương đến túi xách hàng hiệu.
Vợ chồng rapper Tiến Đạt bị nghi ngờ gia đình xào xáo vì những dòng trạng thái ẩn ý: (VOH) - Trước những dòng trạng thái lấp lửng của rapper Tiến Đạt và bà xã, người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của họ.