Sao Việt hôm nay 18/12: Hương Giang khác lạ với tóc ngắn, Phạm Hương tái xuất sau bao ngày ở ẩn

Sau thời gian dài sang Mỹ ở ẩn, mới đây Phạm Hương đã có những cập nhật mới trên trang cá nhân của mình thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sao Việt hôm nay 18/12: Hương Giang khiến khán giả ngỡ ngàng khi cắt phăng đi mái tóc dài thướt tha, Phạm Hương tái xuất sau bao ngày sang Mỹ ở ẩn cùng tin đồn mang thai. 

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-1

Hoa hậu Tiểu  Vy đăng ảnh diện trang phục dịu dàng, xinh đẹp. Cô chia sẻ: "Chuyện ngày hôm ấy. Đi trẩy hội cùng các chị xong là biến hình 360 độ để đi bão".

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-2

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-3

Dương Cẩm Lynh khoe ảnh chụp cùng gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm và Bé Bảo Bảo: "Ui nay quay có hotboy Bảo Bảo ra thăm Ba, Bảo Bảo thấy ghét dễ sợ".

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-4

Cao Thái Sơn khoe body săn chắc và tâm sự: "Bản thân mình là một người rất lười uống nước. Chỉ có thể uống nước trái cây hoặc sữa thay nước lọc. Vì vậy, cơ thể đôi khi thiếu nước nên cần bù lại một bằng một lượng khá nhiều. Cũng may ở cái tuổi ba mấy rồi vẫn còn đam mê thể thao nên cơ thể vẫn khoẻ mạnh và cố gắng đẩy lùi bệnh tật. Dù bận cách mấy thì mình cũng ráng tập luyện 1 tiếng mỗi ngày.

Khoẻ cũng do mình, yếu cũng do mình, tổn thương khổ mình chịu và hạnh phúc mình cũng chịu nên phải yêu thương bản thân trước. Chúc cả nhà một ngày đầu tuần vui vẻ và nhiều năng lượng!

P/s: Lần đầu trong đời tăng 3kg mà vào chỗ nào to lên không biết nhưng đã thấy khoẻ trước rồi".

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-5

Hoa hậu H'Hen Niê gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người vì đã ủng hộ cô trong suốt hành trình tham gia Miss Universe. Vừa qua, H'Hen Niê cũng đã làm nên kì tích khi xuất sắc lọt vào top 5 chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. 

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-6

Hương Tràm diện áo trễ vai cùng đường khoét ở hông. Cô viết: "Nếu chờ đợi là những hy vọng mong manh".

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-7

Xuân Lan chia sẻ: "Ôm hôn nó trước khi ngủ. Mẹ thì thầm vào tai nó “ Mẹ yêu con”. Nó lập tức vòng tay qua cổ, ghì mẹ xuống hôn và thầm thì “ Con yêu Ba Mẹ “

Mẹ sửa lại: “ Ba Mẹ yêu con” với hai nụ hôn khác. Sau đó nó ngủ khì, để mẹ ôm nó và nghe hạnh phúc quá đỗi. Ấm áp gia đình. Yêu thương lan toả. Chợt nghĩ mới hôm nào còn quơ tay quơ chân oe oe chưa nói. Giờ này thì biết dỗ dành mẹ với yêu thương. Kỳ diệu quá".

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-8

Hoàng Yến Chibi đăng ảnh cả người lấm lem bùn: "Ngày 17/6/2018, Yến bắt đầu được làm quen với Sỏi, phải học là Sỏi, mặc đồ bà ba, đánh mặt đen lấm lét. Yến học chèo ghe, chạy trên những cánh đồng lúa, ngắm bình minh hoàng hôn mỗi ngày, chơi với mấy đứa nhóc trong xóm mỗi khi được nghỉ, lấm lem bùn lầy, rồi những ngày quay nặng hơn dần, đau, khổ, khóc, kìm nén, không lối thoát và đó là lúc Yến thấy mình trở thành Sỏi.

Ngày 17/12/2018, sau nửa năm Yến trở lại là mình, không còn sự chịu đựng của Sỏi, không còn tâm lí của Sỏi, không còn cuộc sống của Sỏi, không còn gì hết. Đã đi hết được rồi. Còn vài vết sẹo trên người, để ghi nhớ mình đã làm được kì tích cùng phim thế nào.

P/s: Cám ơn IU ngày hôm qua đã giúp em lại làm mình như những ngày trước, vô lo vô nghĩ, vui vẻ cười tươi dù ở nhà hay ngoài đường, lúc nào cũng mang tới năng lượng tích cực cho mọi người!"

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-9

Võ Hoàng Yến đăng ảnh thần thái và viết: "Yêu Việt Nam quá. Thắng từ AFF Cup đến Hoa hậu Hoàn Vũ. Tự hào quá".

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-10

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-11

Vốn quen thuộc với mái tóc dài thướt tha, Hương Giang gây bất ngờ khi xuất hiện cùng mái tóc tém cá tính. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối mái tóc dài bồng bềnh của cô ngày nào. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp cứ trung thành với tóc dài thay vì tóc ngắn.

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-12

Sau thời gian sang Mỹ ở ẩn, mới đây, Phạm Hương gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng với mẹ. Với phong cách trẻ trung, năng động mẹ của cô bị cư dân mạng lầm tưởng là hai chị em. 

Bên cạnh đó, bạn của Phạm Hương cũng bất ngờ đăng những hình ảnh chụp cùng người đẹp. Không rõ thời gian cụ thể là khi nào nhưng người này lại để dòng chú thích: "Bỗng nhớ cô Phạm Hương ghê".

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-13

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-14

Trong những bức ảnh, có vẻ như Phạm Hương cùng một vài người bạn đang du lịch  và phong cảnh có vẻ giống với châu Âu hơn ở Mỹ. Cô mặc chiếc áo choàng màu hồng, mái tóc búi cao. Điều đáng chú ý là Phạm Hương dùng khăn để che chắn đi phần bụng của mình. Điều này lại khiến mọi người tiếp tục đặt nghi vấn tin đồn cô mang thai bấy lâu nay.

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-15

Sơn Tùng lại tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ với phong cách thời trang sành điệu. Sắp tới, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt dự án âm nhạc mới kết hợp với rapper nổi tiếng Snoop Dogg. 

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-16

Kỳ Duyên khoe ảnh luyện tập chăm chỉ để có được vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh.

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-17

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-18

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-19

Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ cùng nhiều nghệ sĩ khác như Quang Dũng, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Đan Nguyên, Phi Nhung, Bằng Kiều...

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-20

Hari Won đăng ảnh mặc đồng phục nhắng nhít, "cưa sừng làm nghé" cùng Thúy Ngân và Quỳnh Anh Shyn.

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12-21

Quang Vinh nhận được nhiều lời khen khi đổi sang màu tóc bạch kim.

Trường Giang gây chú ý khi tiếp tục 'mỉa mai' Hari Won trên sóng truyền hình: Dù cùng nhau dẫn dắt chương trình nhưng Trường Giang đã không ít lần chê bai và 'mỉa mai' đồng nghiệp của mình.
Ngắm loạt ảnh 'tuổi thơ dữ dội' của các tuyển thủ Việt Nam, 'trùm cuối' bất ngờ nhất: Trước khi trở thành 'người hùng sân cỏ' các cầu thủ Việt Nam từng là những cậu nhóc đen nhẻm, giản dị như bao đứa trẻ khác.