Sao Việt hôm nay 18/4: Lệ Quyên bị nghi 'đá xéo' Đông Nhi, Lê Phương úp mở giới tính con thứ 2

(VOH) - Sau khi Đông Nhi nhận được giải Ca sĩ của năm, Lệ Quyên đã có những phát ngôn kì lạ và bị người hâm mộ của Đông Nhi nghi ngờ rằng cô đang 'đá xéo' đồng nghiệp.

Sau khi có những phát ngôn lạ được cho là đang đá xéo Đông Nhi, Lệ Quyên đã lên tiếng đính chính. Lê Phương khoe ảnh khi khám thai và úp mở về giới tính của con thứ 2.

Kỳ Duyên

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-1

Kỳ Duyên chia sẻ một bức ảnh trong bộ ảnh chụp ở sa mạc cùng Minh Triệu, cô viết: "Nhân một ngày nắng gió ngập tràn, mình muốn khoe một chiếc hình nắng gió làm mình nheo mắt, tóc bay".

Thanh Hằng

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-2

Thanh Hằng trải lòng: "Tôi của ngày tháng ấy vẫn còn đây. Nhưng liệu còn là cô gái năm ấy mà mọi người cùng theo đuổi?"

Hương Tràm

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-3

Hương Tràm trông khác lạ đến cả người hâm mộ cũng khó lòng mà nhận ra cô nàng. 

Tú Vi

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-4

Tú Vi chụp ảnh cùng con gái và tâm sự: "Con gái của mẹ! Giữa thế giới nhiễu nhương này, con hãy yên tâm vì con có mẹ, mẹ sẽ cho con cả những gì mẹ không có! Love you my little girl!"

Lê Phương

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-5

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-6

Trên trang cá nhân, Lê Phương viết: "16/4/2019, lần đầu tiên Ba Mẹ thấy nét mặt Con qua màn hình siêu âm! Ba hạnh phúc, "Ba thương Con ..vì Con giống Mẹ"!". Trước những dòng chia sẻ của Lê Phương, cư dân mạng đoán con thứ hai của nữ diễn viên sẽ là một nàng công chúa vì theo những gì cô nói thì "con giống mẹ".

Thanh Thảo

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-7

Thanh Thảo dành lời nhắn tốt đẹp đến con gái 9 tháng tuổi: "Vậy là con gái của mẹ đã tròn 9 tháng tuổi rồi đó. Con bây giờ đã biết bò, biết tự ngồi thẳng lưng, biết chập chững vịn vào tay vịn để đi, biết nói papa mama suốt cả ngày, biết thể hiện mọi hỉ nộ ái ố làm cho mẹ mê mệt. Mẹ mong con của mẹ lúc nào cũng khoẻ mạnh, thông minh và đáng yêu như bây giờ và mãi là thiên thần bé nhỏ của ba mẹ nha".

Thúy Diễm

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-9

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-10

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-11

Quý tử nhà Lương Thế Thành và Thúy Diễm được ba mẹ cho diện áo vịt xinh xắn và đáng yêu. Thúy Diễm viết: "Chú Vịt con của mẹ hôm nay mọc 1 cái răng bé xinh xinh rồi! Mấy cô chú nhìn kỹ hình xem có thấy vịt con có 2 đồng tiền giống mami con hông hihi! Mami con canh chụp hoài mới được đó".

Cao Thái Sơn

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-12

Đăng ảnh lịch lãm, Cao Thái Sơn tự hỏi: "Từ khi nào độ ngầu của anh ấy trỗi dậy mạnh mẽ như thế nhỉ?

Nguyễn Minh Trang

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-13

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-14

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-15

Diễn viên Minh Trang chia sẻ loạt ảnh hậu trường hài hước và dìm hàng ekip phim Bệnh Viện Thần Ái. Cô dí dỏm viết: "Mỗi người đều có một cách thể hiện tình cảm riêng dành cho ekip của mình. Và em cũng thế. I Love You". 

Nam Em

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-16

Nam Em khoe ảnh diện áo dài trắng tinh khôi và bày tỏ: "Mẹ tôi bảo áo dài là biểu tượng của sự chịu đựng vô bờ bến, cùng với tấm lòng rộng lượng của người phụ nữ Việt Nam. Dù trong hoàn cảnh khó khăn, dù cho chiến tranh trong bom đạn có tàn phá như thế nào đi nữa.... Áo dài phụ nữ Việt Nam vẫn luôn tồn tại và vẫn giữ được vẻ đẹp của nó. 

Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam không phải là làn da trắng hay má đỏ môi hồng mà phải nhìn qua những tà áo dài thướt tha, dịu dàng thể hiện lên một tâm hồn trong sạch và tính nết đoan trang của nó".

Lệ Quyên và Đông Nhi 

VOH-sao-Viet-hom-nay-18-17

Vừa qua, tại lễ trao giải Cống hiến 2019 lần thứ 14, Đông Nhi đã vinh dự nhận được giải thưởng Ca sĩ của năm. Sau đó, một người để viết status tỏ vẻ không hài lòng với giải thưởng. Cụ thể dưới bài đăng của một người: "Hic, bạn ca sĩ mình nghe không nuốt được bài nào vào tai được giải ca sĩ của năm, chắc do gu nhạc mình cũ quá", Lệ Quyên đã để lại bình luận: "Những cái khó nó mới đẳng cấp á", hay "Cái khó nó mới đặc biệt, đặc biệt là khó nghe bác nhỉ". Nữ hoàng phòng trà còn thừa nhận: "Thôi mình cứ dễ nuốt, nhiều cơm cho nó lành, hot boy nhỉ". Điều này đã khiến người hâm mộ của Đông Nhi tức giận vì cho rằng Lệ Quyên đang mỉa mai Đông Nhi. 

Một số người đã vào trang cá nhân để hỏi cặn kẽ và Lệ Quyên đã lên tiếng giải thích: "Nhi ngoan, chị quý Nhi lắm. Quản lý truyền thông của chị cũng thân với Nhi. Thật sự xưa nay chị chẳng bao giờ liên quan và để ý giải thưởng cả. Giải này cũng vậy, chị có để ý đâu, không biết ai được giải gì. Sáng nay ngủ dậy mới hết hồn. Chị nói vài câu vu vơ, vô tình lại thành chuyện rồi. Thôi cũng sẽ cẩn thận hơn vậy".

Sao Việt hôm nay 17/4: Bằng Kiều hội ngộ vợ cũ, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh thời bé đầy thần thái: (VOH) - Vừa qua, Bằng Kiều và vợ cũ đã hội ngộ để tổ chức sinh muộn cho con trai.
Giữa tin đồn hẹn hò, Kỳ Duyên - Minh Triệu công khai ôm ấp nhau cực ‘tình’ giữa sa mạc: (VOH) - Công khai thể hiện tình cảm thế này rồi, bảo sao fan không tích cực ‘đẩy thuyền’ để Kỳ Duyên – Minh Triệu nhanh chóng kết đôi.