Sao Việt hôm nay 18/6: Nam Em lộ thân hình cò hương, Lan Khuê nói về chuyện bầu bí

(VOH) - Không còn là một Nam Em mũm mĩm, giờ đây cô đã lấy lại được vóc dáng mảnh mai và nổi bật với mái tóc vàng hoe.

Sau thời gian vắng bóng, Nam Em trở lại với vóc dáng thon gọn và nổi bật với kiểu tóc mới thu hút nhiều sự chú ý. Chia sẻ về chuyện bầu bé, Lan Khuê gọi em bé trong bụng là "cục nhỏ nhỏ".

Hiền Hồ

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Trong tập 10 của Chạy Đi Chờ Đi, Hiền Hồ đã xuất hiện với tư cách là khách của chương trình. Sau khi tập 10 được lên sóng, nữ ca sĩ nhận phải vô số chỉ trích vì bị cho là nhạt nhòa, không hoạt ngôn, hài hước và tương tác cùng các người chơi khác. Trước những ý kiến trái chiều này, giọng ca Cưới Nhau Đi đã có đôi lời giãi bày trên mạng xã hội. Cô cho biết do thời gian lịch trình bận rộn khiến cô bị ốm, việc đau dạ dày cũng khiến cô bị stress dẫn đến bệnh chứ không phải vì bị mọi người che nhạt nên bệnh. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khẳng định sẽ cố gắng trau dồi để trở thành người hoạt ngôn.

Lê Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Lê Phương đã chia sẻ một bài báo nói có nhắc đến gia đình của mình và đính kèm dòng trạng thái: "Cái ràng buộc Con và Cha không phải là dòng máu mà chính là tình yêu vĩ đại của Cha theo Con suốt cuộc đời!". Dù dòng trạng thái của cô không động chạm đến ai nhưng một số ý kiến lại cho rằng cô khoe khoang thái quá về gia đình của mình. Trước những bình luận kém duyên thế này, Lê Phương đã đáp trả gay gắt: "Dòng trích dẫn và hình ảnh đều từ bài báo, mình thích bài viết bởi sự tử tế thì share về cho cả nhà xem. Tiếp cận với những điều tốt đẹp sẽ khiến cuộc đời nhẹ nhàng tươi sáng hơn. Còn miệng mở ra cứ quăng toàn rơm rác thì cuộc đời cũng chỉ quanh quẩn với đống rác đống rơm, vậy thôi. Bởi vậy Phương xóa hết bình luận gây sự nhé. Nhà mình không nên chứa rơm chứa rác".

Hồng Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-3

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Khoe ảnh gia đình đoàn tụ tại Mỹ, nhan sắc của tam đại đồng đường nhà Hồng Vân khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi. Mẹ ruột của Hồng Vân dù đã lớn tuổi nhưng vẫn minh mẫn và hồng hào. Hai cô con gái Xí Ngầu và Bí Ngô sở hữu chiều cao vượt trội và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Trong khi đó con trai Hồng Vân - Trê Phi cũng lớn phổng phao, điển trai và hiện đang là sinh viên trường đại học nổi tiếng ở Mỹ.

Nam Em

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Sau thời gian bị chỉ trích vì tăng cân mất kiểm soát, mới đây Nam Em gây bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng thon gọn. Vừa qua, Nam Em cũng lột xác khi nhuộm tóc sáng màu thay vì chung thủy với tóc đen dài, óng mượt.

Lan Khuê

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Trên trang cá nhân Lan Khuê vừa chia sẻ chế độ ăn uống và dinh dưỡng khi đang mang tai. Cô cho biết mình không thích vị sữa hạnh nhân nhưng vì em bé nên cô luôn cố gắng uống. Đồng thời, điều đáng chú ý đó chính là cách cô gọi em bé trong bụng là "cục nho nhỏ". "Đây là Almond Milk. Khuê Khuê không uống được Almond Milk vì cực ghét cái mùi Almond. Nhưng vì các loại hạt và sữa hạt tốt cho sự phát triển của cái cục nho nhỏ trong bụng nên mỗi lần uống Khuê Khuê sẽ bịt mũi, nín thở làm 1 hơi. Thế là xong. Hãy như Khuê", Lan Khuê chia sẻ.

Thúy Nga

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Thúy Nga khoe ảnh hai con gái chăm chỉ làm việc nhà, cô cho biết đây cũng là một cách dạy con của mình. Thúy Nga tiết lộ: "Mùa hè đến,các con của Nga sẽ được tập làm mọi việc trong nhà như...dọn nhà,rửa chén,xếp quần áo,tưới cây và học thêm những môn học về năng khiếu...thay vì để các trẻ con chúi đầu vô game và ipad... theo Nga cách dạy bọn trẻ về kỹ năng sống và làm việc lặt vặt sẽ giúp cho trẻ hoạt bát và gần gũi với chúng ta hơn! Theo bạn,phương pháp này đúng hay sai?".

Thanh Thảo

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Thanh Thảo chia sẻ ảnh bàn chân bị thương và cho biết: "Người nông dân ra vườn để dọn dẹp, bị ngay một cái chậu hoa vỡ cắt thẳng vào ngón út xinh xắn. Hậu quả là mất một số máu nhất định đủ ướt một cái khăn. Vội nhắn tin cho bạn ấy, 15 phút sau đã có mặt ở nhà đưa đi khâu. Người nông dân khóc như mưa, đau hơn cả đau đẻ. Đăng facebook để câu comment đọc cho vui chứ bây giờ nằm 1 chỗ vậy biết làm gì đây? Show cuối tuần này chắc mang chân không hát bolero quá đi".

Đức Thịnh

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Đức Thịnh đăng tải hình ảnh "Hai cục cưng của Tớ".

Quý Bình

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Quý Bình đăng ảnh cùng người tình giấu mặt: "Giận lắm cũng đành ru lại câu hò thủy chung!".

Sao Việt hôm nay 17/6: H'Hen Niê bị chê nhà quê, Thân Thúy Hà 'sẽ công khai cha của các con': (VOH) - Trước những ý kiến chê bai về phong cách thời trang từ vợ cũ Huy Khánh, H'Hen Niê đã nhẹ nhàng đáp trả.
Tình cảm quá mức trong 'Chạy Đi Chờ Chi', Trấn Thành - Hari Won gây bùng nổ tranh cãi: (VOH) - Công khai thể hiện tình cảm với bà xã trên sóng truyền hình, Trấn Thành và Hari Won vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.