Sao Việt hôm nay 18/7: Phi Phụng trao tiền cho Hoàng Lan, H'Hen Niê nhắc đến bạn trai bí mật

(VOH) - Sau khi nhận được số tiền quyên góp từ các nhà hảo tâm, Phi Phụng đã đến nhà và trao tiền cho diễn viên Hoàng Lan.

Sau khi diễn viên Hoàng Lan cầu cứu giúp đỡ tiền để mua thuốc trị bệnh, Phi Phụng đã kêu gọi mọi người ủng hộ cho nữ diễn viên và trao tận tay số tiền mình nhận được cho Hoàng Lan. Chia sẻ về sự thay đổi sau khi đăng quang Miss Universe, H'Hen Niê đã nhắc đến bạn trai bí mật và gửi lời yêu thương đến người này.

Quốc Trường

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Thời gian qua, hình ảnh Quốc Trường với đầu hói khiến cư dân mạng xôn xao và nghi ngờ về mái tóc thật hiện tại của anh. Theo đó, Quốc Trường cho biết tóc anh không có vấn đề gì cả, cũng không bị hói chỉ là anh sở hữu đường chân tóc hình chữ M. Được biết, trong Về Nhà Đi Con, Quốc Trường đã sử dụng tóc giả để hợp với tạo hình nhân vật.

Mới đây, Quốc Trường đăng tải hai bức ảnh chụp cùng mẹ ngày trước và bây giờ. Một lần nữa mái tóc của nam diễn viên lại bị mọi người dò hỏi. Với bức ảnh trong quá khứ, Quốc Trường đã cạo đầu, một người thắc mắc: "Hình đang nằm ôm mẹ là tóc thật, hình dáng đứng là tóc giả phải không em Trường?". Ngay lập tức Quốc Trường đã thẳng thắn đáp trả: "Thật giả không quan trọng! Sống như thế nào mới quan trọng!". Phản ứng của anh nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Khánh Thi

VOH-sao-viet-hom-nay-3

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Mới đây, Khánh Thi đã khoe bộ ảnh của quý tử đánh dấu cậu nhóc bước sang tuổi thứ 4. Trước đó, con trai Khánh Thi được biết đến là thừa hưởng gen của bố mẹ và rất có năng khiếu nhảy nhót. Sau khi loạt ảnh mới được tung ra Kubi nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng vì quá đáng yêu và toát lên khí chất của một soái ca nhí. Sở hữu gương mặt điển trai cũng nụ cười tỏa nắng, con trai Phan Hiển hứa hẹn sẽ trở thành một hot boy trong tương lai.

Ngô Kiến Huy

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Khoe ảnh chụp cùng cún cưng, Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ cười ngất trước khoảnh khắc "chủ nào tớ nấy". Cả Ngô Kiến Huy và chú chó đều có cùng biểu cảm hài hước như trợn mắt, lè lưỡi. Nam ca sĩ nhất quyết nhây tới cùng với "boss" của mình.

Phi Phụng

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Sau khi kêu gọi giúp đỡ diễn viên Hoàng Lan khi cô nhắn tin cầu cứu, Phi Phụng đã mang số tiền mà mình nhận được từ các nhà hảo tâm đến trao cho đồng nghiệp. Đến thăm Hoàng Lan, Phi Phụng đã cập nhật tình hình hiện tại của nữ diễn viên đến mọi người. Cô viết: "Hôm nay Phi Phụng đã đến trao tiền cho Hoàng Lan rồi nè mọi người. Lần này gặp Lan thì thấy ốm hơn lần trước nhiều quá. Bệnh Parkinson làm cho Lan không thể ngồi yên, người lúc nào cũng lắc lư. Bệnh đã qua giai đoạn 4 rồi, sắp tới có thể Lan phải nhập viện để điều trị bệnh của mình. Nhờ trời Phật thương và sự giúp đỡ của tất cả mọi người giúp Lan có được 1 số tiền lớn trong lúc này để dễ trang trải. Đây là 2 clip mình mới quay hồi sáng. 1 clip Lan tâm sự về bệnh tình, 1 clip Lan cám ơn khán giả đã hỗ trợ cho Lan".

Chi Pu

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Đăng ảnh khi tham gia cuộc thi Miss Teen vào năm 2009, Chi Pu khiến mọi người xuýt xoa trước nhan sắc không tuổi của mình. Dường như cô nàng không hề có dấu hiệu nào về tuổi tác sau 10 năm mà còn ngày càng nhuận sắc và trẻ trung hơn. Không chỉ giữ được nét đẹp theo thời gian, Chi Pu còn cố gắng thoát mác hot girl và tham gia vào nhiều lĩnh vực như phim ảnh, ca hát.

H'Hen Niê

VOH-sao-viet-hom-nay-20

Trong khi cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2019 chính thức được khởi động thì H'Hen Niê cũng bồi hồi không kém khi nhớ về khoảng thời gian mình đăng quang hơn 1 trước. Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ lại những kỷ niệm đáng nhớ cũng như những thay đổi của bản thân kể từ khi đăng quang đến nay. Trong dòng tâm sự của Hen, điều mà mọi người chú ý là nàng Hậu có nhắc đến người yêu của mình và hạnh phúc gửi lời yêu đến bạn trai bí mật.

"6 tháng niềng răng chạy đều tăm tắp rồi tới ngày thi MU đêm chung kết ấy tôi làm mất khay định hình rồi tôi quên luôn không đeo tới bây giờ, giờ các bạn xem kìa hơn 1 năm sau đăng quang của tôi không khác gì ngoài mái tóc sắp dài thì mọi thứ còn y nguyên da vẫn nâu, răng khểnh vẫn đó, cơ thể vẫn vậy. À, bự nhất là Hen đã có người yêu. Cảm ơn anh đã đến bên đời em. I love you so much babe", H'Hen Niê trải lòng.

Tim - Trương Quỳnh Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Tối ngày 17/7, Tim bất ngờ đăng tải dòng trạng thái xin lỗi Trương Quỳnh Anh nhưng sau đó nam ca sĩ đã vội vàng xóa chúng đi. Anh viết: "Đừng chờ đợi tôi quay về. Tqa - bm. Xin lỗi Trương Quỳnh Anh. Cxao qua". Nhiều người bất ngờ bởi sau ly hôn Tim đột ngột nhắc hẳn tên vợ cũ lên mạng xã hội và không ít người hâm mộ tò mò về mối quan hệ hiện tại của cả hai. Đồng thời, Tim cũng bị nghi ngờ là đang cố dùng chiêu trò khơi lại chuyện cũ để PR cho dự án sắp tới của mình.

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai lớn phổng phao nhưng cư dân mạng chỉ chú ý đến đôi chân dài miên man của Subeo. Mọi người nhận xét rằng Subeo sở hữu gương mặt với nhiều nét giống ba nhưng cậu nhóc lại có đôi chân thon dài y như mẹ của mình. 

Lê Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Không chỉ yêu thương Lê Phương, Trung Kiên còn xem con riêng của vợ như con ruột của mình và quan tâm đến bé hết mực. Mới đây, Lê Phương chia sẻ những bức ảnh thân thiết giữa chồng và con trai cùng dòng trạng thái: "Người ta nói: con trai theo Mẹ, con gái theo Ba. Nhìn loạt hình tự hiểu số phận Mẹ Bầu hén!". Nhìn những hình ảnh vui đùa, quấn quýt của Trung Kiên và Cà Pháo ai nghĩ rằng họ là con riêng và bố dượng. 

Sao Việt hôm nay 17/7: Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn du lịch bí mật?, H'Hen Niê được trao vương miện 2,7 tỷ: (VOH) - Trong bức ảnh được Hiền Hồ đăng tải, hình bóng người đàn ông chụp ảnh cho cô bị cư dân mạng nghi ngờ rằng đó chính là Bùi Anh Tuấn.
Diễn viên Hoàng Lan cầu cứu khi đang bệnh nặng, không có tiền mua thuốc: (VOH) - Đang bệnh nặng, hoàn cảnh gia đình khó khăn, sống đơn chiếc lại hết tiền mua thuốc nên diễn viên Hoàng Lan đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Phi Phụng.