Sao Việt hôm nay 20/6: Thu Thủy được bạn trai cầu hôn, Phan Như Thảo và chồng đại gia chụp ảnh cưới

(VOH) - Sau khi công khai bạn trai kém tuổi, mới đây Thu Thủy đã được Kin Nguyễn cầu hôn trước mọi người.

Hơn 1 năm sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Phan Như Thảo và chồng đại gia đang có chuyến du lịch Sapa kết hợp với chụp ảnh cưới.

Bảo Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Vì lịch trình bận rộn nên Bảo Anh phải bay đi bay lại nhiều nơi, cô cho biết: "Vẫn là thanh niên giữ vững ngôi vô địch bộ môn đi mây về gió. Sáng Hà Nội tối Sài Gòn rồi mọi miền đất nước thanh niên ơi. Hôm nay thanh niên nghiêm túc mặc vest có vẻ đàng hoàng lắm".

Kỳ Duyên

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Đăng ảnh sắc sảo Kỳ Duyên chia sẻ: "Giữa nhiều người dối trá và điêu ngoa. Em thật thà tự nhiên thành vô giá... ".

Thu Thủy

VOH-sao-viet-hom-nay-3

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Tối ngày 19/6, bạn trai kém tuổi đã quỳ xuống cầu hôn Thu Thủy trước sự chứng kiến của nhiều người. Bất ngờ khi được bạn trai cầu hôn, Thuy Thủy đã không khỏi xúc động. Trong khi đó con trai nữ ca sĩ cũng gây chú ý vì biểu cảm vui mừng và cười thật tươi bên cạnh mẹ.

Hạ Vi

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Thời gian gần đây Hạ Vi được cho là nhan sắc tuột dốc, người gầy gò, xuề xòa. Trước những lời chê bai của cư dân mạng, người đẹp đã đáp trả một cách thú vị. Cô đăng loạt ảnh trong thời gian còn hoạt động showbiz. Đặc biệt, Hạ Vi còn chia sẻ cả ảnh ngày bé của mình để chứng minh bản thân đã dậy thì thành công. Nụ cười rạng rỡ ấy vẫn được duy trì theo năm tháng.

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Trên Instagram story của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về các con. Trong khi nữ diễn viên đang đi toilet thì bên ngoài có tiếng đạp cửa và cố gắng mở khóa cửa. Tiếng trẻ con nói bằng tiếng Anh xôn xao bên ngoài chắc chắn là cặp anh em nhà Hà Tăng. Cả hai đang hối thúc mẹ với giọng nói đáng yêu và cậu con trai còn dạy em mình gọi: "Cô Hà ơi... Cô Hà ơi". Câu chuyện của người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người, bởi chắc đây là cảnh quen thuộc mà bà mẹ bỉm sữa nào cũng trải qua khi đi vệ sinh cũng không yên với các bạn nhỏ.

Hoàng Thùy Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Sau khoảng thời gian dài tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, Hoàng Thùy Linh đã trở lại đường đua Vpop và phát hành ca khúc Để Mị Nói Cho Mà Nghe. Có lẽ, ca khúc mới này của nữ ca sĩ được dựa trên tác phẩm nổi tiếng Vợ Chồng A Phủ của Tô Hoài. Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Hoàng Thùy Linh đã đem hình ảnh Mị và lá ngón ra để dọa antifan vì không muốn chuyện cũ bị đào bới. "Từ bây giờ nếu ai hỏi xéo sắc, lôi chuyện quá khứ ra để nói sẽ gửi lá ngón đến tận nhà", Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Phan Thành

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Sau những cuộc tình không thành và đầy phiền muộn, mới đây Phan Thành chia sẻ bản thân đã sửa chữa những lỗi lầm trong quá khứ, không còn hối hận việc gì. Anh sẽ mở ra tương lai với mối quan hệ mới và quyết định làm lại từ đầu. "Cuốn sách cũng đã đến hồi kết, một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa cũng đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy ray rứt, hối hận gì nữa. Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhiều thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt!", bạn trai cũ Midu bộc bạch.

Phan Như Thảo

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Phan Như Thảo đăng ảnh hạnh phúc bên chồng đại gia cùng lời nhắn gửi: "Ngày đó em thì thầm gì vào tai anh. Giờ đây anh nằm trong tay em". Cặp đôi đang đi du lịch ở Sapa và đại gia Đức An tiết lộ cả hai sẽ chụp ảnh cưới tại đây. Đồng thời, ông xã Phan Như Thảo cũng tiết lộ họ dự định sẽ sớm tổ chức đám cưới ở khu biệt thự của gia đình tại Đà Lạt.

Hết chê H'Hen Niê quê mùa, vợ cũ Huy Khánh yêu cầu Hoa hậu phải tự trọng vì đi dép tổ ong: (VOH) - Trong khi H'Hen đã lên tiếng xin lỗi văn minh khi bị chỉ trích ăn mặc quê mùa, lôm côm thì vợ cũ Huy Khánh lại tiếp tục công kích nàng Hậu bằng những từ ngữ khó nghe.
Việt Anh bị chỉ trích dữ dội vì vừa ly hôn vợ đã tổ chức tiệc độc thân ăn mừng: (VOH) - Dù không còn tình cũng còn nghĩa, dù không còn là vợ chồng thì cũng từng có một thời gian gắn bó bên nhau, cớ sao lại cư xử như kiểu vừa 'vứt được cục nợ' thế này cơ chứ?