Sao Việt hôm nay 21/5: Mai Phương chia sẻ về Phùng Ngọc Huy, Thúy Nga đăng ảnh quá khứ cùng Anh Vũ

(VOH) - Dù đã đường ai nấy đi nhưng Mai Phương luôn dành cho Phùng Ngọc Huy sự tôn trọng nhất định và cô luôn công nhận anh là cha của con gái mình.

Chia sẻ về Phùng Ngọc Huy, Mai Phương cho biết: "Huy là ba và Phương là mẹ của Lavie". Tìm thấy bức ảnh được chụp vào 16 năm trước cùng cố nghệ sĩ Anh Vũ, Thúy Nga vội chia sẻ với mọi người.

Hương Tràm

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Sau khi sang Mỹ định cư định, Hương Tràm thường xuyên khoe những khoảnh khắc vui vẻ, nhí nhố bên bạn bè. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tất cả những app chụp hình sinh ra chỉ để người con gái ta thương nghĩ rằng 50kg chính bằng 46. Thế thì ăn đi chứ còn gì nữa. Tràm không từ chối đồ ăn. Tràm lại như lúc 17 tuổi". Trước những hình ảnh tràn đầy sức sống của giọng ca Em Gái Mưa, người hâm mộ phần nào an tâm về tâm trạng và sức khỏe hiện tại của cô.

Bảo Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Bảo Anh chia sẻ: "Hãy sống hết mình khi bạn đang ở đây. Trải nghiệm mọi thứ. Chăm sóc bản thân, gia đình và bạn bè. Hãy vui vẻ, cuồng loạn, lập dị. Hãy ra ngoài và phạm sai lầm! Đằng nào bạn cũng sẽ phạm sai lầm, vậy nên tốt nhất hãy tận hưởng quá trình đó . 
P/s : Nhưng đừng có sai hoài sai mãi nha
".

Bảo Thy

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Bảo Thy hiện đang có chuyến đi nghỉ và thực hiện MV mới tại Milan. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã gặp chút chuyện rắc rối và không may đó là bị ăn cắp vali. Trên trang cá nhân, cô than thở: "Chính thức ghét Milan! Đi khoang tàu sang trọng mà bị ăn cắp hẳn 1 cái vali nhưng không thể làm gì được, vì tàu chỉ dừng có chút xíu, đuổi theo thì lỡ chuyến tàu của mình luôn!!! Khoang Thy ngồi toàn khách ăn mặc lịch lãm, vậy mà canh tàu dừng vài phút để đón khách là đứng sẵn đợi tàu vừa đi là lôi vali người khác ngay trước mặt để chạy xuống như 1 cơn gió luôn...

Bây giờ đã hiểu bao nhiêu lời cảnh báo của mọi người về nạn trộm cắp ở Châu Âu là hoàn toàn thiết thực cả nhà ạ! Quá đáng sợ!

P/s: Trong cái rủi vẫn còn cái may là vali đó chỉ toàn quần áo và đồ dùng cá nhân chứ không phải máy móc đoạ cụ hay trang phục cho MV... Thiên lôi sẽ dòm ngó người lấy cái vali đó".

Nhã Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Nhã Phương vừa chào đón tuổi mới cùng với ông xã Trường Giang và nhiều bạn bè thân thiết. Xuất hiện trong ngày đáng nhờ, người đẹp diện chiếc đầm trắng ôm sát người, khoe vai trần gợi cảm. Hai vợ chồng Trường Giang không ngại thể hiện tình cảm nơi đông người và Nhã Phương đứng e ấp bên cạnh chồng. Trên trang cá nhân, cô viết: "Một đêm thật đáng nhớ nè. Cám ơn mọi người đã tham dự buổi tiệc đánh dấu một chặng đường mới của Phương nhé. Mãi yêu". Trong khi đó, ông xã cô cũng không quên nhắn nhủ ngọt ngào: "Chúc vợ tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời, yêu em mãi mãi Nabi của anh".

Mai Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Mới đây, khi xuất hiện tại một talkshow, Mai Phương lần đầu tiết lộ về mối quan hệ hiện tại giữa mình và ba của bé Lavie - Phùng Ngọc Huy. Nữ diễn viên cho biết: "Phương xác nhận anh Huy là ba và Phương là mẹ của Lavie. Với Phương, Phương cảm thấy may mắn vì đến thời điểm này không riêng anh Huy mà tất cả những người bạn đã đồng hành cùng với Phương đều rất tốt, nhìn nhau có sự yêu thương tuy không phải tình yêu. Nhưng có việc, có chuyện họ đều chia sẻ chân thành. Sau những đau đớn, tổn thương thì Phương trở lại bình thường. Phương cảm thấy có lỗi, và nếu như anh Huy đặt mối quan hệ bình thường thì Phương vẫn vui vẻ vì muốn giữ cho mình sự tôn trọng, vui vẻ".

Đồng thời, tại chương trình Mai Phương cũng chia sẻ về sức khỏe hiện tại của mình. "Sau khi sử dụng thuốc 1 thời gian thì các bệnh nhân ung thư đều có cơ chế bị lờn thuốc, chính vì thế thời gian qua Phương đã có dấu hiệu bị lờn thuốc dẫn đến sức khoẻ mệt. Nhưng hiện tại, Phương đang sử dụng thuốc mới rồi", Mai Phương tâm sự.

Lý Hải - Minh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khoe ảnh đi du lịch ở Melbourne, Úc. Cả hai nắm tay nhau dưới khung cảnh lãng mạn khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Dù Lý Hải đã ngoài 50 còn Minh Hà là mẹ 4 nhóc tì nhưng hai vợ chồng Lý Hải vẫn trẻ trung và rạng rỡ đến bất ngờ.

Ngọc Trinh

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Sau khi gây tranh cãi bởi trang phục phản cảm tại thảm đỏ LHP Cannes, Ngọc Trinh đăng ảnh ăn mặc kín đáo nhưng cũng không quên "đá xéo" cư dân mạng: ""Duyên ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang. Đi khắp thế gian, không phiền không lụy". P/s : Thả dáng sương suơng với thời tiết Cannes đẹp dã man".

Thanh Thảo

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Trong chuyến đi du lịch tại Đan Mạch, Thanh Thảo cùng ông xã và công chúa đi tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tiết lộ vì có sự tham gia của con gái nhỏ nên chồng cô đã đặt phòng đắt tiền, gần 19 triệu đồng 1 đêm để nghỉ ngơi và lưu lại kỷ niệm của con.

"Nhờ có công chúa đi theo nên Papa book ngay mấy đêm tại khách sạn này để kỷ niệm cho con. Nơi này là nơi bà Nữ Hoàng Đan Mạch hay tiếp khách nên mắc tiền quá. Có member như Ba mà 800us một đêm, nghe xong mẹ xót tiền quá. Nhưng ba nói phải biết hưởng thụ đúng lúc. Từ cửa phòng nhìn ra là công viên vui chơi nổi tiếng của Đan Mạch và Toà Đô Chánh. Bước xuống đường là cả Thủ đô trong tầm tay. Thôi thì cho mẹ hưởng ké chút nha", Thanh Thảo chia sẻ.

Midu

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Midu khoe ảnh xinh đẹp nhưng cũng không quên "thả thính": "Người con gái thuộc team ngu ngơ. Chả biết gì. Nên cần lắm một bờ vai che chở yêu thương".

Thúy Nga

VOH-sao-viet-hom-nay-17

VOH-sao-viet-hom-nay-18

Danh hài Thúy Nga bất ngờ chia sẻ hình ảnh 16 năm về trước cùng Việt Hương và cố nghệ sĩ Anh Vũ. Thúy Nga dí dỏm chú thích: "Anh Vũ ơi, em vừa lục ra được cái hình từ thời năm 2003 nà... Thời đó tụi mình đâu có thua hotboy, hotgirl thời này đâu hén? Cả nhà có nhận ra 3 tụi em hôn?".

Sao Việt hôm nay 20/5: Quyền Linh muốn rút khỏi showbiz, Việt Hương viết tâm thư cho con gái: (VOH) - Chịu đựng quá nhiều áp lực trong công việc, Quyền Linh chia sẻ anh dự định dừng hoạt động nghệ thuật vì mệt mỏi.
Sao Việt hôm nay 17/5: Hồng Vân tiết lộ giấc mơ về Anh Vũ, Thủy Tiên đáp trả khi bị đồn nghỉ hát: (VOH) - Là một người chị thân thiết với Anh Vũ, Hồng Vân thường xuyên mơ thấy đàn em kể từ khi Anh Vũ qua đời.