Sao Việt hôm nay 21/6: Hari bị chỉ trích vì giọng lơ lớ, Quỳnh Nga đáp trả tin đồn là người thứ 3

(VOH) - Bị chê diễn sâu vì cách nói chuyện lơ lớ, Hari Won khẳng định: 'Tôi cũng muốn giữ đặc điểm của riêng mình, điều chỉ Hari Won mới có'.

Làm MC cho nhiều chương trình, Hari Won thường bị chỉ trích vì cách nói chuyện lơ lớ, khó nghe, mới đây bà xã Trấn Thành đã lên tiếng trước những lời chê bai. Bị nghi là người thứ ba xen vào hôn nhân của vợ chồng Việt Anh, Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận.

Hari Won

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Dù đã hoạt động trong showbiz nhiều năm nhưng cách phát âm của Hari lúc nào cũng lơ lớ, khó nghe. Đồng thời, cô lại làm MC cho nhiều chương trình khiến khán giả cảm thấy không hài lòng. Trước những lời chỉ trích cho rằng Hari diễn sâu, giả vờ không nói rõ tiếng Việt, bà xã Trấn Thành đã khẳng định: "Tôi cũng muốn làm sao cho phát âm được thuần Việt hơn nhưng tôi nghĩ mình vẫn muốn giữ được nét riêng. Không phải tôi cố tình nói chuyện không rõ. Tất nhiên, mình phải ngày càng tiến bộ nhưng tôi cũng muốn giữ đặc điểm của riêng mình, điều chỉ Hari Won mới có".

Trịnh Thăng Bình

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Trên trang cá nhân Trịnh Thăng Bình chia sẻ ảnh bị trúng thực đến mức kiệt sức, phải hủy show. Vì ảnh hưởng đến mọi người nên nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến ê-kíp, khán giả và mong mọi người thông cảm.

"Gửi đến BTC và ekip chương trình Người Bí Ẩn. Hôm nay lẽ ra là ngày Bình phải có mặt ở trường quay để ghi hình cho chương trình Người Bí Ẩn. Thế nhưng từ lúc sáng Bình đã bị trúng thực khá nặng và kiệt sức dẫn đến sức khoẻ không đủ đảm bảo để có thể đến buổi ghi hình và hoàn thành tốt công việc của mình. Cho phép Bình gửi đến toàn bộ ekip chương trình cùng với BTC lời xin lỗi chân thành nhất. Rất mong mọi người thông cảm vì sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã giúp đỡ Bình", Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

Quỳnh Nga

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Giữa ồn ào vợ chồng Việt Anh ly hôn, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga bất ngờ bị nghi ngờ là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của họ. Trước những tin đồn này, cô đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây là chuyện vớ vẩn. Quỳnh Nga khẳng định mối quan hệ giữa cô và Việt Anh chỉ là những người bạn thân cùng nhóm. Cô không muốn nhắc nhiều đến việc này vì không muốn mang tiếng dựa hơi.

Trước đó, bà xã Việt Anh - Hương Trần cũng cho biết hôn nhân của cô và Việt Anh đi đến hồi kết vì cả hai không còn hợp nhau chứ không có chuyện người thứ ba chia cắt.

Bà xã Việt Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Sau khi ly hôn Việt Anh, Hương Trần hiện đang làm mẹ đơn thân. Cô cho biết: "Anh Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Anh ấy luôn muốn được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này. Tôi tôn trọng quyết định của anh ấy". Dù chia tay trong bình yên nhưng việc ly hôn đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của vợ cũ Việt Anh. Trên trang cá nhân, cô tiết lộ mình bị giảm 5kg hậu ly hôn. "48 kg còn có 43 kg thôi! Giật mình không nhận ra mình nữa", Hương Trần than thở.

Kỳ Duyên

Sau thời gian bị chê bai về cân nặng và bị gọi là "cô bé đô con", mới đây Kỳ Duyên cho biết cô đã giảm cân thành công. Kỳ Duyên chia sẻ: "Tôi đã gầy bớt rồi các ông ạ. Chiếc xương hàm thần thánh của tôi đã quay trở lại rồi". Bên dưới phần bình luận, nàng Hậu cũng tiết lộ mình đã giảm được 4kg trong 1 tuần.

Đàm Thu Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Vừa qua, Đàm Thu Trang tiết lộ chiếc đầm cưới 30 triệu mà cô sẽ mặc trong hôn lễ sắp tới của mình. Nhiều ý kiến cho rằng đây là 1 trong 9 bộ đồ được người đẹp chuẩn bị. Song, một số người nhận xét kiểu dáng form áo cùng chất liệu, màu sắc chiếc đầm của Đàm Thu Trang khá giống với kiểu áo mà Hồ Ngọc Hà đã diện trước đó. Trước thông tin xôn xao này, stylist Pông Chuẩn kiêm bạn thân Đàm Thu Trang đã bức xúc lên tiếng: "Định không nói đâu mà vô duyên quá không chịu được. Là người chịu trách nhiệm về hình ảnh trong đám cưới của Đàm Thu Trang, mình xin được nói 1 lần cho rõ. Chứ cứ im lặng người ta lại bảo mình câm.

Hình ảnh trong album cưới không liên quan gì tới váy cưới Trang sẽ mặc trong đám cưới. Hiện giờ đến cả chú rể còn chưa được biết váy cưới của cô dâu thì mắc gì mấy anh chị khẳng định đây là 1 trong 9 cái váy mặc trong lễ cưới? Mà ai mặc 9 cái? Đám cưới mà làm như fashion show?

Ai đưa thông tin giá váy vậy? Cô dâu không muốn PR, ekip tụi em cũng luôn muốn private theo yêu cầu của cô dâu chú rể? Anh chị quan tâm tới đám cưới bạn em, em rất cảm ơn nhưng những thông tin không đúng như thế này sẽ làm ảnh hưởng tới người trong cuộc và cả chính uy tín ekip của chúng em. Không muốn quan tâm mà cũng không thể không bực mình được.

Hết chuyện để nói, lại lôi người cũ ra để so sánh. Kém văn minh và lạ lùng thế nhỉ? Đám cưới là chuyện vui chẳng ai muốn nó thành áp lực cho bao nhiêu người. Ờ mà vốn dĩ sở thích của người ta là làm cho người khác tổn thương trong ngày vui của họ mà phải không? Thấy người ta vui quá mình không chịu được. Đám cưới đứa chả mấy nổi tiếng như em còn chọc ngoáy được mà nữa là ai".

BB Trần

VOH-sao-viet-hom-nay-7

BB Trần đăng ảnh cùng Ninh Dương Lan Ngọc khi cô tựa đầu vào vai anh, BB Trần còn dí dỏm thừa nhận mình "đã có chồng". Anh viết: "Ninh Dương Lan Ngọc tiểu thơ xin hãy tự trọng, dù sao tôi cũng là trai đã có chồng".

Hồng Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Hồng Vân gửi lời chúc mừng đến ngày nhà báo Việt Nam: "Nói nghe nè.... Bữa nay là Ngày Báo Chí Việt Nam đó, Vân chẳng biết nói gì hơn là cảm ơn tất cả các báo: Báo giấy, báo mạng, truyền thanh, truyền hình, các bạn phóng viên nói chung và các bạn phóng viên chuyên về sân khấu nói riêng... Chúc các bạn luôn là những người tâm sáng, ngòi bút sắc, sức khoẻ tràn đầy. Cảm ơn các bạn đã đồng hành với các sân khấu thành phố suốt thời gian qua".

Minh Nhí

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Minh Nhí hào hứng chia sẻ: "Đi diễn miền quê khán giả mời ăn khoai lang. Cả nhà ăn không nào".

Thúy Ngân

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Thúy Ngân nhận được "cơn mưa" lời khen khi đổi sang kiểu tóc đuôi ngựa.

Sao Việt hôm nay 20/6: Thu Thủy được bạn trai cầu hôn, Phan Như Thảo và chồng đại gia chụp ảnh cưới: (VOH) - Sau khi công khai bạn trai kém tuổi, mới đây Thu Thủy đã được Kin Nguyễn cầu hôn trước mọi người.
Hết vai trong 'Về Nhà Đi Con', Quốc Trường trở về biệt thự 25 tỷ với gia đình: (VOH) - Sau khi hết vai diễn, Quốc Trường đã nhanh chóng trở về Nam và thăm gia đình. Nam diễn viên còn nhiệt tình cập nhật từng hoạt động của mình đến người hâm mộ.