Sao Việt hôm nay 22/11: Hương Tràm bị móc túi mất hết tài sản; Hoàng Thùy đáp trả nghi vấn nâng ngực

(VOH) - Trong chuyến đi chơi ở châu Âu mới đây, Hương Tràm đã bị trộm móc túi và mất hết tài sản. Bị hỏi về chuyện nâng ngực, Hoàng Thùy đã có câu trả lời gây sốc.

Hương Tràm

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh1

Cách đây vài tiếng, Hương Tràm bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân việc mình bị móc túi khi đang di chuyển ở châu Âu. Nữ ca sĩ than thở: "Cứ bay một mình là y như rằng... Đến bao giờ những kẻ móc túi mới lãng quên mình nhỉ? New York mộng mơ, ngó lơ mất cái bóp. Giải ngố kiểu không xu dính túi vậy".

Theo lời của Hương Tràm thì đây cũng không phải là lần đầu tiên cô bị trộm móc sạch túi ở châu Âu thế này.

Hoàng Thùy

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh2

Tối ngày 21/11, Hoàng Thùy đã có buổi gặp gỡ với truyền thông trước khi lên đường tham dự Miss Universe 2019. Tại đây, Hoàng Thùy cho biết cô đã sẵn sàng chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô có đủ sự tự tin về khả năng của bản thân, nhưng một điều Hoàng Thùy lo ngại chính là cân nặng vì cô thấy mình còn ốm.

Bên cạnh đó, trước thắc mắc bấy lâu nay của mọi người về chuyện nâng ngực, Hoàng Thùy đã đáp trả gây sốc. Cô cho biết mình không muốn nói nhiều về vấn đề này và thẳng thắn cho biết: "Mọi người hãy thử đoán hoặc "ai về nhà em cho sờ thử".

Trường Giang

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh3

Mới đây, Trường Giang đã có những chia sẻ về gia đình, bà xã và con gái. Anh cho biết sau khi có con, anh cảm thấy có nhiều điều thú vị. Tình thương con bao la khiến vợ chồng anh thương nhau nhiều hơn. Nam danh hài cho biết khi nào con gái muốn được mọi người biết là con của Trường Giang thì anh sẽ công khai con.

Khi nhắc đến Nhã Phương, anh không quên dành cho vợ những lời tình cảm. Trường Giang cho biết anh chưa bao giờ thấy vợ xấu kể cả sau khi sinh con vì Nhã Phương cố gắng luyện tập từ gym đến yoga để giữ dáng. Dù bà xã không xấu nhưng cô lại bị ảo tưởng về cân nặng vì cứ than vãn mình tăng cân. Trường Giang chia sẻ: "Hai vợ chồng ít đi ăn ngoài, về dinh dưỡng là tôi lo. Vợ ăn nhiều không mập là nhờ tôi".

Tấn Beo - Tấn Bo

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh4

Vừa qua, thông tin Tấn Bo bị tố nợ 200 triệu 5 năm không trả nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Người này cho biết Tấn Bo chỉ trả lãi vài tháng rồi không trả tiếp, dù đã chủ động liên hệ và đến tận nhà nhưng không lấy được tiền.

Tại buổi họp báo ra mắt phim mới đây có sự tham gia của Tấn Beo - anh của Tấn Bo. Khi nhận được câu hỏi về chuyện nợ nần của em trai, Tấn Beo cho biết dù là anh em nhưng anh không can thiệp nhiều vào cuộc sống riêng tư cũng như không đọc những tin tức nói về việc Tấn Bo thiếu nợ.

"Mỗi người đều có cuộc sống riêng, anh em thì anh em chứ. Nhiều khi tôi cũng trốn mà tôi trốn cái khác. Nó trốn được báo đăng có khi nó còn mừng. Tôi cũng muốn được người ta biết mà không ai biết đây. Tôi ít khi xem tin tức và cũng không quan tâm đến những tin đồn hay xen vào cuộc sống riêng tư của em trai mình", Tấn Beo cho biết.

Đông Nhi

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh5

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh6

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh7

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh8

Dù đám cưới đã kết thúc hơn nửa tháng nhưng mới đây Đông Nhi lại khiến dân tình xôn xao khi công khai loạt ảnh hậu trường ngày hôm ấy. Những khoảnh khắc bung xõa hết mình của cặp đôi cùng với những vị khách mời khiến cư dân mạng thích thú. Trong số đó nổi bật nhất là Khổng Tú Quỳnh, Trấn Thành và Hari Won, tất cả đều say mèm và vô cùng dễ thương.

Ngô Kiến Huy

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh9

Sau thời gian luyện tập miệt mài, cuối cùng Ngô Kiến Huy cũng đã có được body cực phẩm với 6 múi săn chắc. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ dí dỏm viết: "Chơi vui không quạo. Sau lưng 1 người học viên thành công là 1 người PT ở không!".

Đợi mãi quý tử chẳng chịu ra đời, Lan Khuê từ háo hức đã bắt đầu thấy 'quạo': (VOH) - Đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón thiên thần nhỏ ra đời, nhưng nhóc tì nhà Lan Khuê có vẻ cứ thích để mẹ mình phải chờ đợi.
Nhận được thiệp mời, nhóm Ngựa Hoang vội xúng xính đầm váy ăn cưới 'đại ca' Hoàng Oanh: (VOH) - Vốn được biết đến là hội chị em bạn dì thân thiết trong showbiz, nên đám cưới của MC nhất định sẽ không thiếu các mỹ nhân trong nhóm Ngựa Hoang.