Sao Việt hôm nay 24/6: Tăng Thanh Hà khoe con gái lớn phổng phao, Thúy Nga đăng ảnh tuổi đôi mươi

(VOH) - Hiếm khi chia sẻ về hình ảnh của con gái, công chúa nhà Hà Tăng gây bất ngờ với dáng vẻ lớn phổng phao và đáng yêu.

Dù vẫn không để lộ mặt con nhưng với dáng vẻ nhìn từ phía sau của con gái Tăng Thanh Hà, mọi người đoán rằng cô bé sẽ trở thành mỹ nhân giống mẹ trong tương lai. Đăng tải ảnh tuổi đôi mươi, Thúy Nga nhận được vô số lời khen người hâm mộ.

Thúy Nga

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga khoe ảnh thời thanh xuân rạng rỡ. Ở tuổi đôi mươi, Thúy Nga sở hữu gương mặt tròn trịa, vóc dáng thon gọn cùng phong cách thời trang thời thượng, hợp mốt. Cô chia sẻ: "Năm em tròn 20 tuổi... Mặt Thuý Nga tròn như cái bánh trôi nước ha?

Hồi xưa mình rất thích áo cổ lọ, đến bây giờ già như trái cà vẫn thích áo cổ lọ, trong tủ giờ có khoảng vài chục áo cổ lọ các kiểu đủ màu. Mà áo cổ lọ chỉ mặc hợp với xứ lạnh thôi, Sài Gòn thì nóng lắm nhưng vẫn mua chất về đầy tủ... Nói chung, sở thích của mình trước giờ vẫn nguyên si, mình là tuýp người không thích thay đổi sở thích!".

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh con gái lên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người bất ngờ trước vẻ phổng phao của công chúa nhà mình. Trong ảnh, bé Chloe đang đi bơi và diện đồ bơi hình trái dâu kèm phụ kiện bơi đáng yêu. Cô chú thích cho bức ảnh của con gái với dòng chữ: "Mùa hè của mẹ đã hết, mùa hè của con chính thức bắt đầu".

Lan Khuê

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Xuất hiện trong sự kiện vừa qua, Lan Khuê thu hút sự chú ý với vóc dáng thon gọn dù đang mang thai ở tháng thứ 5. Trước thắc mắc của nhiều người cô đã lên tiếng giải thích bụng to hay nhỏ là do con nằm có sát tử cung hay không. Đồng thời, người đẹp cũng tiết lộ dạo gần đây mình bị biếng ăn nhưng điều này không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

"Nhiều bạn thắc mắc vì sao Khuê bầu 5 tháng vẫn gọn, trong khi có mẹ thì đã vượt mặt từ tháng thứ 5. Các mẹ nào giống Khuê thì đừng lo lắng khi bị quở là gầy. Chắc chắn những mẹ bụng gọn là do vị trí tử cung của mẹ nằm sâu về phía sau. Nên dù con to lên từng ngày thì vẫn gọn lỏn trong ổ bụng không bị đội lên nhiều.

Còn các mẹ bụng tròn cũng chả việc gì phải ngại khi so với bụng mẹ này, mẹ kia cùng tháng. Con đang nằm áp sát thành bụng mẹ nè mẹ ơi. Bản thân Khuê dù có người khen là gọn gàng, tươi tắn cũng không ít người cứ gặp là bảo “mẹ không chịu ăn tội con”, “gầy thế này con thiếu kí”....

Nhưng thực tế siêu âm và khám thì baby phát triển nhanh hơn tuần tuổi, các chỉ số thể chất, dinh dưỡng của Khuê rất tốt. Cũng thú thật là Khuê trong giai đoạn này ăn không thấy ngon và không ăn được nhiều. Nói chung là biếng ăn", Lan Khuê chia sẻ.

Minh Hằng

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Vừa qua, Minh Hằng đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ cùng với kỷ niệm 10 năm ca hát với người hâm mộ. Hậu sinh nhật, cô khoe ảnh căn phòng ngập tràn sắc hoa, đây là những món quà mà cô nhận được từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Minh Hằng hạnh phúc cho biết: "Cám ơn tất cả những bó hoa lộng lẫy tươi thắm từ người thân bạn bè và đối tác nhiều lắm. Đây chỉ là một góc của căn nhà của em thôi. Về đến nhà là sáng bừng sức sống".

Trong số những bó hoa rực rỡ ấy, Minh Hằng bất ngờ ưu ái món quà mà Lương Mạnh Hải đã gửi tặng cho mình. Bó hoa kèm biểu ngữ ghi rõ biểu tên của nam diễn viên và lời chúc ngắn đầy ý nghĩa: "Đẹp tươi khỏe giàu em nhé". Chỉ với hành động nhỏ nhưng cũng đủ để thấy tình cảm của họ dành cho nhau. Từng là "người tình màn ảnh" trong Vừa Đi Vừa KhócNgôi Nhà Hạnh Phúc, thế nên khán giả cảm thấy ký ức ùa về khi hai diễn viên dành tình cảm ấm áp cho nhau.

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Trong ngày sinh nhật của con trai, Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ thời gian để tổ chức sinh nhật và ở bên con. Cô dành nhiều lời chúc ấm áp và ngọt ngào nhất cho cậu con trai của mình. Mới ngày nào còn là một cậu nhóc bé tí mà giờ đây Subeo đã lớn phổng phao đến cả mẹ Hà cũng ngỡ ngàng. Hồ Ngọc Hà cho biết giờ đây Subeo đã trưởng thành có thể quyết định nhiều chuyện chẳng hạn như không cần mẹ chọn quần áo cho nữa. Cô cho biết: "Càng lớn càng bình dị. Đi dép lào, áo thun, quần short. Mẹ hết được chọn đồ cho cậu rồi".

Lê Âu Ngân Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Sau 3 tháng vắng bóng, nữ hoàng thị phi Lê Âu Ngân Anh tái xuất với hình ảnh mới mẻ. Không còn là một Lê Âu Ngân Anh bị chê bai nhan sắc, giờ đây nhan sắc của cô đã thăng hạng và nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Tại sự kiện, Ngân Anh búi tóc cao và diện đầm đơn giản nhưng được biết set đồ của cô lên đến vài trăm tỷ đồng.

Đàm Thu Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Tiết lộ thêm mẫu váy cưới mà mình sẽ mặc trong ngày cưới, Đàm Thu Trang đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Never say all you know. And never believe all you hear", (Tạm dịch: Đừng có nói những gì bạn biết, đừng tin những gì bạn nghe). Nhiều ý kiến cho rằng cô đang chất chứa phiền muộn trong lòng vì trước đó mình bị cho là diện áo đầm giống Hồ Ngọc Hà.

Việt Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-14

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Sau khi ly hôn, con trai Việt Anh hiện do mẹ nuôi dưỡng. Mới đây, dù đang đi du lịch nhưng nam diễn viên vẫn lo lắng cho con trai bị ốm. Anh viết: "Bố đi vắng là cậu cả dỗi hờn, lăn ra ốm. Mấy hôm nữa xong việc bố về thăm em nhé. Hơi 1 tí là lườm, đàn ông là không lườm, nhìn thẳng vào mặt luôn nhé con trai!".

Sao Việt hôm nay 21/6: Hari bị chỉ trích vì giọng lơ lớ, Quỳnh Nga đáp trả tin đồn là người thứ 3: (VOH) - Bị chê diễn sâu vì cách nói chuyện lơ lớ, Hari Won khẳng định: 'Tôi cũng muốn giữ đặc điểm của riêng mình, điều chỉ Hari Won mới có'.
Hiền Hồ: Nhan sắc, tài năng có đủ nhưng vẫn thiếu một chút 'mặn mà': (VOH) - Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng ca truyền cảm nhưng mỗi lần đi show Hiền Hồ đều nhận phải ý kiến trái chiều của khán giả, cho rằng cô thiếu sự hoạt ngôn và khá nhạt nhòa.