Sao Việt hôm nay 25/2: Hồ Ngọc Hà sắp cưới Kim Lý? Đại Nhân bị tai biến, liệt nửa người

Bất ngờ cho biết mình bị tai biến, liệt nửa người và méo miệng, tình hình sức khỏe hiện tại của Đại Nhân khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện đầm cưới tình tứ bên Kim Lý đã làm rộ lên tin đồn hai người sắp kết hôn với nhau. Đại Nhân bất ngờ bị tai biến khiến nhiều người vô cùng lo lắng cho anh.

Bảo Thy

VOH-Sao-Viet-ngay-25-1

Bảo Thy lên tiếng than thở về chuyện cân nặng: "Xin hãy trả lại body 48kg này cho Thy đi! Đỉnh điểm trước Tết vừa rồi Thy đã phá vỡ kỉ lục bản thân khi đạt ngưỡng 55,5kg và nguyên cái Tết của Thy chỉ dành cho việc giảm cân... Hôm nay Thy còn 51kg thôi. Khi ốm lại rồi mới dám kể với cả nhà chuyện này đó".

Tóc Tiên

VOH-Sao-Viet-ngay-25-2

Tóc Tiên khoe vóc dáng nuột nà, đôi chân dài tăm tắp khi diện bikini. Cô viết: "Thứ 2 đi biển tiếp (vì chưa hết hình)".

Phạm Quỳnh Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-25-3

Phạm Quỳnh Anh bức xúc khi nhận được nhiều ý kiến bảo cô nên chỉnh sửa lông mày: "Mình không có ý định sửa lông mày đâu, cha mẹ sinh sao để yên như thế, nên mấy bạn ơi đừng inbox bảo mình sửa này sửa nọ nữa".

Bảo Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-25-4

Bảo Anh đăng ảnh trong chuyến đi Iceland vừa qua, cô dí dỏm nói: "Một màu xanh xanh chấm thêm vàng vàng. Một màu xanh chấm thêm vàng giữa lòng Iceland".

Thanh Hằng

VOH-Sao-Viet-ngay-25-5

Thanh Hằng đăng tải bức ảnh "diễn sâu" và chia sẻ: "Diễn viên chuyên nghiệp là gì? Chỉ tách- tách 3 giây khi dừng đèn đỏ thì đã có tấm hình quá deep deep".

Hương Tràm

VOH-Sao-Viet-ngay-25-6

Hương Tràm diện bikini quyến rũ và cho biết: "Cũng quá lâu rồi mới có thời gian để relax ... tận hưởng đi baby".

Đan Trường

VOH-Sao-Viet-ngay-25-7

Đan Trường đăng ảnh theo trào lưu 10 năm khoe cơ bắp cuồn cuộn và chia sẻ: "Theo trào lưu hot trend. Cùng một góc nhà mà cách nhau 10 năm, lúc nhà chưa sửa và nhà mới sửa. Cả nhà thấy mình có khác gì không cả nhà?". Ngoài thân hình săn chắc, gương mặt trẻ trung theo thời gian của Đan Trường cũng khiến bao người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ bị "lão hóa ngược" nên sắc vóc cứ trẻ trung sau 10 năm.

Hồ Ngọc Hà

VOH-Sao-Viet-ngay-25-8

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tình tứ cùng Kim Lý kèm dòng trạng thái: "Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn. 3/3/2019". Đồng thời, trong ảnh nữ ca sĩ còn diện trang phục cưới làm dấy lên tin đồn cô và Kim Lý sắp về chung một nhà. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, Hồ Ngọc Hà sắp cho ra mắt dòng son mới của riêng mình.

Đại Nhân

VOH-Sao-Viet-ngay-25-9

Vừa qua, người hâm mộ vô cùng lo lắng trước tình trạng sức khỏe của Đại Nhân. Được biết, nam ca sĩ bất ngờ bị tai biến, liệt nửa người và méo miệng. Trên trang cá nhân anh chia sẻ: "Nhân vừa bị tai biến tắc mạch máu não ở động mạch chính. Lúc nhập viện vào cấp cứu thì gần như bị liệt nửa người bên trái và méo miệng. Hiện tại sau khi điều trị và nằm viện 2 ngày Nhân đã đỡ hơn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và chăm sóc Nhân mấy ngày nay. Mọi người lưu ý khi gặp các triệu chứng mới ngủ dậy tay chân không cử động được, mặt bị cứng đơ thì mau nhập viện liền. Tai biến độ tuổi nào cũng có thể bị, nếu phát hiện sớm phải điều trị ngay càng nhanh càng tốt".

"Chia sẻ về chuyện Nhân vừa bị tai biến tắc mạch máu não. Giờ ngồi nghiệm lại, xưa giờ Nhân hay bị nhức 1 bên đầu, cứ nghĩ là nhức đầu bình thường nên cũng không để tâm lắm, đi Sao Nhập Ngũ vận động cường độ cao và kéo dài thì phát hiện ra mình bị khó thở (hít thở không vào nhiều oxy) và nghĩ là mình bị xoang nên bỏ qua. 

Nhớ lại hôm bị tai biến, trưa hôm đó ngồi ăn cơm cùng với gia đình xong Nhân cảm thấy nhức đầu nên uống viên thuốc rồi lên phòng nằm ngủ, khi đang ngủ thì cảm thấy mắc tiểu nên tỉnh dậy thì không đứng lên được, cứ nghĩ mình nằm ngủ sai thế bị tê tay chân thôi nên cố hết sức vật dậy để ra khỏi giường mà không thể nào đứng lên đi được, té lên té xuống đập đầu đập tay đập chân vào tủ vào bàn bầm tím hết. Cố hết sức la to gọi người nhà lên giúp, khi mẹ và chị lên thấy bị méo mặt, tay chân bên trái hoàn toàn liệt thì ba mẹ liền gọi xe cứu thương đến. Nhập viện vào thẳng khoa cấp cứu thì bác sĩ chẩn đoán là bị tai biến tắc mạch máu não trong tình trạng rất tiêu cực, khi chụp CT thì thấy bị tắc nghẹt hết mạch máu não chính và vì Nhân bị trong lúc ngủ nên lúc phát hiện tính ra khá trễ ,khi phẫu thuật bác sĩ nói tỉ lệ thành công chỉ là 50/50 nói chung là tình hình không hề khả quan nên cả nhà lúc đó chỉ biết cầu nguyện cho Nhân.

Cũng may Nhân là người tập luyện thể thao hằng ngày và luôn để ý đến chế độ ăn uống, chọn lọc những thứ tốt cho sức khoẻ nên cơ thể thuộc loại khoẻ mạnh, sau khi thông mạch máu não xong thì tay chân và cơ mặt đều trở lại bình thường, không bị liệt nửa người nữa nếu không thì còn phải tập vật lý trị liệu hoặc châm cứu thêm 1 thời gian dài cũng chưa chắc trở lại được bình thường. Qua chuyện này Nhân khuyên mọi người, nhất là những ai có các triệu chứng như hay bị nhức 1 bên đầu, khó thở hay thở không sâu, cảm thấy bị thiếu oxy... (não thiếu oxy) thì hãy vào bệnh viện khám càng sớm càng tốt.

Bị bệnh là chuyện bình thường, có những bệnh ai cũng có thể bị và bị bất cứ độ tuổi nào nhưng khác nhau ở chỗ là phát hiện và điều trị sớm hay muộn. Bên cạnh đó, việc có thói quen ăn uống và chế độ luyện tập có lợi cho sức khoẻ mỗi ngày cũng rất quan trọng, nó sẽ là chìa khoá giúp chúng ta vượt qua giai đoạn nguy hiểm khi bị bệnh", Đại Nhân chia sẻ thêm.

Cát Phượng

VOH-Sao-Viet-ngay-25-10

VOH-Sao-Viet-ngay-25-12

Cát Phượng đăng ảnh cùng con trai và chia sẻ đầy xúc động: "Có lần Bom đi du học hè bên Sing (trường Bom tổ chức cho học sinh đi) khi về Bom mua tặng Mẹ cái rốt cài áo này. Con đi qua Sing vừa học hè vừa đi chơi nhưng vẫn không quên Mẹ. Lần đó cho Bom tiền đem theo để ăn vặt, mà cho có 100 đô hà. Cát không dám cho nhiều. Bom qua tới Sing đi mua ngay cái rốt cài áo này 70 đô. Mua cho Chú Tuấn cái áo thun 30 đô. Rồi xong, hết tiền. Bom không ăn vặt mà để tiền mua qùa tặng Mẹ và Chú Tuấn. Con đã cho Mẹ có thêm nhiều tinh thần, nhiều nghị lực để tiếp tục sống nuôi con. Cảm ơn con đã đến với Mẹ kiếp này. Mẹ Yêu Con! Hạnh phúc của Mẹ chỉ có vậy".

Mai Phương

VOH-Sao-Viet-ngay-25-13

Mai Phương xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ. Được biết, cô đã quay lại đóng phim sau thời gian dài nghỉ ngơi để điều trị ung thư.

Lệ Quyên

VOH-Sao-Viet-ngay-25-14

Lệ Quyên khoe nhan sắc mặn mà ở độ tuổi 37, cô bày tỏ: "Sexy và điệu đà là đặc quyền của đàn bà... Cứ vậy nha...lady".

Mai Phương Thúy

VOH-Sao-Viet-ngay-25-15

Mai Phương Thúy chia sẻ: "1. Có một thứ Thuý vừa rèn luyện được đó chính là kỉ luật. Cảm giác sung sướng phết... 2. Đòi nợ cần: nhanh, chuẩn , mạnh. Tối kỵ: nói chuyện với con nợ".

Sao Việt hôm nay 22/2: Hồng Quế khoe nhẫn kim cương, mới sinh con Nhã Phương đã vội đi làm?: Sau thời gian bị chỉ trích vì 'sống ảo', cuối cùng Hồng Quế cũng đã khoe nhẫn kim cương thật với mọi người.
An Nguy tái xuất sau thời gian 'ở ẩn', Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng xuất hiện tình tứ: Sự xuất hiện trở lại mới đây của cô nàng khiến cư dân mạng được dịp xôn xao. Trong khi đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vui vẻ xuất hiện cùng nhau.