Sao Việt hôm nay 25/3: Hoài Lâm tái xuất cùng bạn gái, Thủy Tiên để lộ ảnh bé Bánh Gạo

(VOH) - Sau thời gian vắng bóng khỏi làng giải trí với tuyên bố tạm ngừng ca hát 2 năm, mới đây, hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái đi du lịch nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người.

Trên trang cá nhân của mình, bạn gái Hoài Lâm vừa đăng tải loạt ảnh tình tứ cùng với nam ca sĩ, đây cũng là lần hiếm hoi anh xuất hiện sau tuyên bố nghỉ hát 2 năm. Thủy Tiên khoe ảnh gia đình đi du lịch nhưng điều mà mọi người chú ý chính là vẻ ngoài của bé Bánh Gạo.

Khả Ngân

VOH-sao-Viet-ngay-25-1

Sau khi cắt tóc mái trên chân mày, Khả Ngân có vẻ khá hài lòng với chúng và tự khen bản thân: "Nói chứ từ khi cắt tóc này, thấy mình trẻ ra 10 tuổi chứ bộ".

Xuân Nghị

VOH-sao-Viet-ngay-25-2

"Mr. Cần Trô" - Xuân Nghị háo hức khoe tạo hình của mình trong bộ phim mới. Lần này, có vẻ như anh chàng sẽ đảm nhận vai bác sĩ. Xuân Nghị chia sẻ: "Vai mới trong bộ phim lành mạnh "bác sĩ phụ Khoa và cô ý tá thực tập", ổn không mọi người ơi?".

Thúy Ngân

VOH-sao-Viet-ngay-25-3

Giống với Xuân Nghị, Thúy Ngân cũng tung ảnh hậu trường với tạo hình cô ý tá xinh đẹp, ngọt ngào. Cô hỏi mọi người: "Y tá như ri thì bệnh nhân có đến khám nhiều không? #BVTA coming soon". Không còn là "Hân hoa hậu" với tính cách kênh kiệu như trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, lần này vai diễn mà Thúy Ngân đảm nhận sẽ như thế nào đây?

Tiểu Vy

VOH-sao-Viet-ngay-25-4

Hoa Hậu Tiểu Vy trông lạ lẫm trong bộ ảnh mới, cô dí dỏm nói: "Cô này trông quen quá".

Lam Trường

VOH-sao-Viet-ngay-25-5

Vừa qua, Lam Trường và bà xã đã tổ chức sinh nhật 2 tuổi muộn cho con gái Yên Lam. Hiếm hoi lắm người hâm mộ mới có dịp được nhìn thấy bức ảnh chụp cả gia đình "Anh Hai". Bà xã Lam Trường còn hài hước cho biết: "Lâu lâu mới có dịp chặt chém anh chồng".

Phạm Quỳnh Anh

VOH-sao-Viet-ngay-25-6

Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh chụp cùng con gái lớn Tuệ Lâm và hỏi: "Sao mà lại lớn nhanh như thế này?"

Hương Tràm

VOH-sao-Viet-ngay-25-7

Sau khi gây sốc với kiểu tóc mới khá Tây, Hương Tràm chia sẻ hình ảnh tóc bị phai màu: "Tóc phai theo màu nắng là đây".

Chi Pu

VOH-sao-Viet-ngay-25-8

Khoe ảnh diện bikini quyến rũ, Chi Pu bày tỏ: "Trời chưa ngưng nóng, Chi chưa ngưng mặc đồ bơi".

Ngọc Trinh

VOH-sao-Viet-ngay-25-9

Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ "mê mẩn" khi khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Cô chia sẻ: "Thật tuyệt khi cả thế giới biết bạn, thậm chí chỉ là một ngôi sao gợi cảm, hơn là chẳng được ai biết tới".

Trương Quỳnh Anh

VOH-sao-Viet-ngay-25-10

Trương Quỳnh Anh biến hóa với tạo hình khác lạ và bộc bạch: "Cứ ngỡ là khắc cốt ghi tâm. Cuối cùng cũng chỉ là mưa gió thoáng qua!"

Đàm Thu Trang

VOH-sao-Viet-ngay-25-11

Đàm Thu Trang đăng ảnh cùng Cường Đô la và gọi chồng tương lai là "bạn cùng nhà". Đồng thời, cô còn phàn nàn về khả năng chụp ảnh của Cường Đô la: "Trình độ chụp hình của anh bạn cùng nhà ngày càng có vẻ khả quan hơn mặc dù đứa áo nâu bên cạnh chưa kịp chuẩn bị xong".

Hoài Lâm

VOH-sao-Viet-ngay-25-12

VOH-sao-Viet-ngay-25-13

VOH-sao-Viet-ngay-25-14

Trên trang cá nhân của mình, bạn gái Hoài Lâm đã chia sẻ những bức ảnh đi du lịch cùng nam ca sĩ. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoài Lâm xuất hiện trước công chúng sau khi tuyên bố ngừng hoạt động 2 năm. Bạn gái Hoài Lâm chia sẻ: "Chẳng ai sinh ra mà đã hợp nhau. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, thêm một chút nhẫn nại và có một chút hi sinh vì nhau... thì tình yêu mới bền vững. Còn nếu bạn không làm gì cả mà chỉ ngồi đó để chờ đợi một ai đó “xứng đáng” với mình, chắc là bạn sẽ đợi đến hết đời. Sự thay đổi của mỗi người là hình ảnh phản chiếu của tình yêu mà họ nhận được.

Yêu là phải biết giữ, nhưng giữ ở đây không có nghĩa là trói buộc. Giữ không phải là lúc nào cũng ngọt ngào với nhau, giữ cũng chẳng phải là lúc nào cũng nói "em yêu anh", "anh yêu em"... Mà chính là làm cho người ấy hạnh phúc, để dù người đó có đi đâu cũng luôn nghĩ về mình. Là lúc cãi nhau cũng thấy được hạnh phúc quan trọng hơn, để rồi cùng nhau giải quyết một cách êm dịu nhất. Và quan trọng là... không cần nói gì nhưng họ vẫn biết mình yêu họ đến dường nào!

Đời này, nhất định phải tìm được 1 người khiến mình hết lòng vì họ, yêu họ bằng tất cả những gì mình có, nhất định!".

Thủy Tiên

VOH-sao-Viet-ngay-25-15

VOH-sao-Viet-ngay-25-16

VOH-sao-Viet-ngay-25-17

Mới đây, Thủy Tiên khoe loạt ảnh cả gia đình đi chơi vui vẻ trên mạng gia hội. Bên cạnh khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng nữ ca sĩ, điều mà mọi người chú ý đến chính là con gái cô - bé Bánh Gạo. Vẫn như mọi khi, bé Bánh Gạo bị che đi khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, có thể thấy dù chỉ mới 6 tuổi nhưng ái nữ nhà Thủy Tiên lại sở hữu vóc dáng cao ráo, đôi chân dài thẳng tắp. Nhiều người nhận định, Bánh Gạo thừa hưởng gen trội từ bố mẹ nên cô bé sở hữu chiều cao vượt trội như thế này.

Trà My Idol

VOH-sao-Viet-ngay-25-18

VOH-sao-Viet-ngay-25-19

Trà My Idol khoe ảnh con trai siêu đáng yêu và trông như phiên bản nhí của mẹ. Cô chia sẻ: "Đi học mà nghỉ 1000 cái holiday. Ok chả mệt lắm".

Thu Minh

VOH-sao-Viet-ngay-25-20

Diện trang phục hàng hiệu, bước đi sang chảnh, Thu Minh bày tỏ: "Lâu lâu giả làm Fashionista cái hén".

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-Viet-ngay-25-21

Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu, hở bạo khoe đôi chân nuột nà, không tì vết.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

VOH-sao-Viet-ngay-25-22

Đông Nhi khoe ảnh đi du lịch hạnh phúc cùng Ông Cao Thắng, cô bày tỏ: "Lý do để được cười mỗi ngày là gì?".

Thúy Diễm

VOH-sao-Viet-ngay-25-23

Đăng ảnh con trai cười toe toét, Thúy Diễm thắc mắc: "Ông con sắp lớn rồi mà không có cái răng nào! Tóc cũng không luôn! Giống ai vậy trời".

Sao Việt hôm nay 22/3: Long Nhật khác lạ sau tin chuyển giới, Việt Trinh khoe con trai bụ bẫm: (VOH) - Sau khi gây xôn xao với tin đồn chuyển giới ở tuổi 51, Long Nhật xuất hiện với gương mặt mới khác lạ.
Sao Việt hôm nay 21/3: Lam Trường hội ngộ con gái, Dương Triệu Vũ khoe ảnh cùng Hoài Linh: (VOH) - Vì phải bận rộn đi diễn ở nhiều nơi nên mỗi khi Lam Trường trở về nhà, cô công chúa nhỏ lại quấn lấy ba đầy tình cảm.