Sao Việt hôm nay 25/6: Hoài Linh bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh, Nam Em nhắc khéo đến 'tình cũ'

(VOH) - Khi phát hiện hình ảnh của mình bị kẻ xấu lạm dụng để PR sản phẩm, Hoài Linh đã phẫn nộ và đe dọa sẽ dùng đến luật pháp.

Không muốn hình ảnh của mình tiếp tục bị kẻ xấu lợi dụng vào mục đích kinh doanh, Hoài Linh khẳng định: "Nếu các bạn còn dùng hình ảnh tôi để kinh doanh theo cách này thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp đấy". Tự nhận mình là tiên lại còn nhắc khéo đến "tình cũ" Trường Giang, Nam Em lại tiếp tục bị mọi người chỉ trích.

Hải Băng

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Sau lần vượt cạn thứ 3 thành công, Hải Băng đã dần lấy lại sức khỏe và cô cũng nhanh chóng giảm cân để có được vóc dáng thon gọn. Mới đây, nữ ca sĩ khoe ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng cùng ông xã. Trên trang cá nhân, Hải Băng chia sẻ: "Tuổi rồng mà cứ tưởng tuổi ngựa. Thèm đi lắm nhất là đi với anh ý. Xin phép mấy đứa nhỏ, mẹ đi mai mẹ về liền hén". Đây cũng là chuyến đi giúp vợ chồng cô hâm nóng lại tình cảm.

Hoa hậu Ngọc Hân

VOH-sao-viet-hom-nay-3

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Mới đây Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ vướng nghi án bí mật đám cưới khi cô đăng tải bức ảnh trong không gian sang trọng ngập tràn sắc hồng. Ngọc Hân còn kèm theo dòng chữ 22/6/2019 và biểu tượng trái tim như đánh dấu cột mốc quan trọng của mình. Trước hành động này của Ngọc Hân nhiều người bắt đầu nghi ngờ cô đã âm thầm kết hôn. Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán Ngọc Hân cho biết: "Khi nào mình thông báo chính thức mọi người sẽ biết".

Nam Em

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Sau thời gian bị chỉ trích về cân nặng và tạm lánh xa thị phi showbiz, Nam Em đã giảm được 12kg. Vừa qua, cô gây bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng thon gọn cùng mái tóc vàng nổi bật. Vừa mới gây thiện cảm được chút ít, Nam Em đã tiếp tục gây sóng gió khi đăng tải dòng trạng thái ẩn ý nhắc đến "tình cũ". Cô viết: "Ở trần Giang nốt hôm nay. Mai ta lại về với thế giới của ta. Bạch phát tiên nữ". Mọi chuyện sẽ không đáng chú ý nếu như cô không cố tình viết hoa chữ Giang và chính xác là "trần gian" chứ không phải "trần giang". Nhiều người cho rằng cô đang ngụ ý nhắc đến nam danh hài nhằm muốn khuấy lại quá khứ, dùng điều tiếng để nổi tiếng.

Hoài Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Mới đây, khi phát hiện ra hình ảnh của mình bị lợi dụng để PR sản phẩm, Hoài Linh đã tỏ ra vô cùng bức xúc và yêu cầu những người buôn bán chấm dứt chuyện này nếu không danh hài sẽ dùng đến pháp luật.

Cụ thể, kẻ xấu đã đăng tải hình ảnh Hoài Linh đang ngồi trò chuyện trong một chương trình và bịa ra chuyện đeo nhẫn phong thủy. Trong đó còn có một bài phỏng vấn dài mà Hoài Linh chia sẻ những lợi ích mà chiếc nhẫn này đem lại, nó giúp nam danh hài có được ngày hôm nay.

Bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng, Hoài Linh đã lên tiếng: "Nếu các bạn muốn truyền bá về đạo, hoặc kinh doanh thi các bạn nên có cái tâm nhé. Tại sao lại dựng lên bài phỏng vấn tôi vô duyên như vậy? Con người dù nghèo hay giàu đều do mình và may mắn của bề trên ban cho chứ không phải từ chiếc nhẫn. Các bạn ghi lúc tôi còn bôn ba vất vả thì lấy tiền đâu ra để mua nhẫn? Các bạn nên suy nghĩ lại cách kinh doanh của mình. Có luật pháp đấy nhé và về đạo thì có nhân quả báo ứng. Lời thật mất lòng, mong quý vị thông cảm. Cuộc sống mình có tốt hay không là do gia tiên của mình có phúc báu hay không chứ không phải do 1 chiếc nhẫn. (Nếu các bạn còn dùng hình ảnh tôi để kinh doanh theo cách này thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp đấy)".

Thúy Diễm - Lương Thế Thành

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Mừng sinh nhật con trai tròn 1 tuổi, vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã tổ chức một bữa tiệc hành tráng. Là nhân vật chính trong bữa tiệc, Bảo Bảo được ba mẹ cho ăn diện sành điệu như một thiếu gia. Bên cạnh con trai, Thúy Diễm cũng nổi bật không kém khi mặc đầm xanh nổi bật đến Kha Ly còn phải thốt lên: "Trời ơi tôi tưởng sinh nhật bà Diễm Diễm không à".

Quốc Trường

VOH-quoc-truong

Trong phim lúc nào cũng cãi nhau chí chóe nhưng trong những tập gần đây Vũ đã bắt đầu sống tình cảm và quan tâm Thư hơn. Không chỉ trong phim mà anh còn biết dỗ ngọt "người tình màn ảnh" ngoài đời thực. Mới đây, sau khi xem một phân cảnh Thư (Bảo Thanh) ngồi khóc, Quốc Trường đã nhắn nhủ: "Xính lao ơi! Đừng buồn nhé".

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Đàm Vĩnh Hưng viết dòng trạng thái tâm trạng gửi cho một người phụ nữ bí ẩn nào đó. "Suy nghĩ cả buổi chiều mới quyết định viết! Kết quả dù thế nào Anh cũng sẽ tự gánh! Hy vọng là Em sẽ không giận và không ghét Anh! (Sẽ không một ai được biết Em là ai đâu bé ạ - yên tâm) 

Yêu nghệ sỹ khổ lắm Em ạ! Thương thôi. Ví dụ như Anh chẳng hạn. Thời gian cho Em là rất ít. Áp lực từ những thị phi, lời đồn scandal là rất nhiều. Ngẫu hứng bất chợt, mất trật tự là luôn luôn có. Bất chấp, bất cần (có nhiều quyền lựa chọn, có khả năng tự in ra tiền) là thường trực. Danh phận dành cho Em là không bao giờ công khái (Vì sợ mất fans). Em sẽ luôn bị giấu kín. Em phải qua các cửa ải. Em sẽ bị soi xét, nghi ngờ, gato...là vô số. Phải nghe rất nhiều thứ về Anh: chuyện quá khứ, gia đình , giới tính ..là luôn sẵn sàng rình rập Em mọi lúc! Mệt nhỉ? Nhiêu đó thôi cũng đủ nhức đầu, bực bội, bất công cho Em rồi đúng không?

Nếu Anh là người xấu thì sẽ lập lờ, dễ dàng chiếm lấy trái tim Em! Nhưng lương tâm Anh không cho phép mình làm thế! Nếu Anh không suy nghĩ thấu đáo thì giờ này con rơi ở khắp nơi em ạ! Không đáng để em phải đau lòng chấp nhận và hy sinh như thế! Em đẹp, có trình độ, lịch sự, công việc ổn rất ổn, biết bao người mong muốn em để mắt tới. Em xứng đáng phải hạnh phúc! 

Anh không muốn gieo cho em những nỗi khổ kia. Nhưng tình cảm thật khó nói! Anh không có quyền cấm ai yêu mình. Làm như thế là không khôn! Nhưng Anh không cho phép mình lừa lọc ai! Nhất là tình cảm. Hãy yêu quý, thương và ngưỡng mộ Anh! Được không Em? Anh cũng khó khăn vô cùng khi nói ra những điều này ! 

Hôm nay Em sẽ cười vui và nói OK! Em hiểu! Nhưng Anh biết Em sẽ không chấp nhận nhanh như vậy đâu!  Nhất định sau này Em sẽ cám ơn Anh vì đã không giam cầm trái tim Em và làm khổ Em. Thương và rất quý!", Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.

Hà Kiều Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Hà Kiều Anh khoe ảnh sang trọng, quý phái và đính kèm dòng trạng thái: "Hãy sống là chính mình, bình thường nhưng không tầm thường".

Trịnh Kim Chi

VOH-sao-viet-hom-nay-15

VOH-sao-viet-hom-nay-16

VOH-sao-viet-hom-nay-17

Trịnh Kim Chi và gia đình tổ chức sinh nhật cho con gái út: "Suốt hai ngày con mong đến khoảnh khắc này. Nhìn thấy con vui con cười là Ba Mẹ hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật con gái yêu của ba mẹ và chị Ngò. 24-6-2019 Sinh Nhật Ánh Vy".

Sao Việt hôm nay 24/6: Tăng Thanh Hà khoe con gái lớn phổng phao, Thúy Nga đăng ảnh tuổi đôi mươi: (VOH) - Hiếm khi chia sẻ về hình ảnh của con gái, công chúa nhà Hà Tăng gây bất ngờ với dáng vẻ lớn phổng phao và đáng yêu.
Sao Việt chúc mừng sinh nhật Hari Won: đủ kiểu từ ấm áp, hài hước... đến 'dìm hàng': (VOH) - Để chúc mừng sinh nhật vợ, Trấn Thành đã chuẩn bị một video tổng hợp những lời chúc từ các bạn bè đồng nghiệp.