Sao Việt hôm nay 26/11: Hồ Trung Dũng lên tiếng về đại gia chống lưng, Hà Hồ thân mật với Kim Lý

Hãy xem hôm nay các sao Việt có những hoạt động mới mẻ gì nhé!

Sao Việt hôm nay 26/11: Trước tin đồn có đại gia chống lưng, Hồ Trung Dũng đã lên tiếng đính chính. Hình ảnh Kim Lý đưa Hồ Ngọc Hà đi mua sắm thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trường Giang đăng ảnh nịnh nọt Nhã Phương.

VOH-Sao-Viet-26-11-1
Trường Giang đăng ảnh tình cảm trong ngày mưa gió: "Có vợ bên cạnh là không bao giờ lạnh. Mưa gió dữ quá bà con ơi, trời này có ở nhà trùm mền ngủ là nhất thôi". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-26-11-2
Sĩ Thanh diện trang phục lấp lánh: "Ngồi nghỉ ngơi mà cũng đẹp". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-26-11-2
Diễm My 9x đẹp dịu dàng dưới bãi biển: "Kìa nắng ngập tràn. Những giấc mơ lại vừa bay đi. Gạt hết cuộc đời lẻ loi. Thôi mình em". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-26-11-3
Mai Phương Thúy tung ảnh nhí nhảnh: "Partners in crime. Let's make a move" (Đồng phạm. Chúng ta hãy cùng đi). (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-26-11-4
Đức Phúc đăng ảnh gia đình Hoa Dâm Bụt: "Kỉ niệm 1 năm MAMA của 3 chị em thực tập sinh debut xuất sắc nhất trong một lớp có 3 người". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-26-11-5

VOH-Sao-Viet-26-11-6
Bảo Thy tiếp tục khoe ảnh du lịch Hàn Quốc và luyến tiếc: "Nghe đâu hôm qua Seoul đã có tuyết. Rất buồn. Không lẽ mai lại book vé bay sang đó hưởng tuyết". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-26-11-7
Hoa hậu Hương Giang đăng ảnh xinh đẹp cùng trạng thái cảm xúc: "Trong cơn bão này, em nhớ anh".
(Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-26-11-8
Quốc Thiên check in ở Mỹ: "Anh đã tìm được người trong mộng". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-26-11-9

VOH-Sao-Viet-26-11-10
Thúy Nga dí dỏm: "Lộ diện bạn trai trẻ của tôi ở Mexico". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-26-11-11

Hải Băng chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc: "Cái hạnh phúc hiện tại của tôi đơn giản lắm, lúc nào chồng cũng kế bên. Nhiều khi cộc cằn, càu nhàu tí rồi lại thôi. Tôi không khoác lên mình quá nhiều vỏ bọc hào nhoáng như trước nhưng cái gì cũng rất thật, kể cả việc không quay lại với nghệ thuật thì tôi vẫn lao động chân chính từ đôi tay mình. Chồng tôi cũng có nói, kiếm được nhiều tiền mà gia đình không hạnh phúc thì cũng vậy. Thế nên, đây cũng là lý do mà 2 vợ chồng muốn dừng lại để bảo vệ cái hạnh phúc nhỏ bé này".

VOH-Sao-Viet-26-11-12
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đi shopping cùng nhau trong ngày sinh nhật của nữ ca sĩ được 1 người bạn của cả hai chụp lại. Bức ảnh nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-26-11-13

Trước tin đồn có đại gia chống lưng, Hồ Trung Dũng lên tiếng: "Tôi đi hát sự kiện rất nhiều và tiền cát-xê từ đây cũng là nguồn thu chính giúp tôi dư sống mà không phải làm thêm công việc nào khác.

Thực ra, tôi còn một nghề khác là giảng viên đại học. Tôi được trả… 50.000 đồng/tiết chưa trừ thuế, tức là, mỗi học kỳ 6 tháng tôi kiếm được 2.250.000 đồng.

Nếu muốn an toàn, tôi chỉ việc đi show chứ cần gì chi tiền làm sản phẩm. Bạn đi hát chỉ gom tiền lẻ nhưng làm sản phẩm luôn phải chi tiền chẵn. Ít thì vài trăm triệu, nhiều thì hơn một tỷ. Dĩ nhiên, làm nghệ thuật thì không nên tính toán thiệt hơn.

Tôi vẫn luôn thầm cảm ơn nghề ca hát đã mang cho tôi một cuộc sống đảm bảo những nhu cầu cơ bản. Tôi cũng không quá đam mê hàng hiệu hay xe hơi.

Về bản thân mình, tôi khẳng định chưa bao giờ có đại gia hay gia thế lớn phía sau. Tôi sinh ra trong gia đình trung lưu. Hồi mới đi hát, tôi phải vay 250 triệu làm sản phẩm đầu tiên. Số tiền dư còn lại, tôi mua những bộ quần áo, đôi giày đầu tiên để đi diễn, kiếm tiền trả nợ. Tôi mất 2 năm để trả hết số nợ đó.

Có lẽ vì thế mà ý chí của tôi rất mạnh mẽ, không bị lung lay trước những cám dỗ. Dù không ít người nghi ngờ nhưng tiền là tôi tự kiếm ra, ít hay nhiều thì tôi vẫn tự hào về bản thân". (Theo Vietnamnet)

Sao Việt giảm cân: Người lột xác ngoạn mục, kẻ gầy guộc xót xa: Từ một cô nàng mũm mĩm, sau khi giảm cân thành công, sắc vóc của các mỹ nhân Việt cũng đã tăng hạng rất nhiều. Tuy nhiên, một số người lại giảm cân quá đà đến mức gầy trơ xương khiến fan xót xa.
Sao Việt hôm nay 23/11: Lê Bình đoàn tụ với gia đình, Khổng Tú Quỳnh ẩn ý bị phản bội: Nếu như hôm qua, scandal của Đàm Vĩnh Hưng - Phan Ngọc Luân gây xôn xao cộng đồng mạng thì hôm nay Vbiz có vẻ yên ắng hơn hẳn.