Sao Việt hôm nay 26/12: Giang Hồng Ngọc bất ngờ khoe con trai, Trấn Thành-Hari Won kỉ niệm ngày cưới

Sau thời gian dài bị đồn có thai với bạn trai đại gia, mới đây, Giang Hồng Ngọc gây bất ngờ khi khoe ảnh con trai đầu lòng.

Sao Việt hôm nay 26/12: Giang Hồng Ngọc bất ngờ khoe con trai đầu lòng với bạn trai đại gia. Trấn Thành - Hari kỉ niệm 2 năm ngày cưới ngọt ngào, lãng mạn.

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-1

Trấn Thành: Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng Hari và dành những lời tình cảm nhắn nhủ đến vợ mình: "Chúc mừng 2 năm ngày cưới. Anh yêu em, bà xã. Cám ơn em vì đến đến bên đời anh".

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-2

Hari Won: Hari Won cũng đăng hình đi ăn tối lãng mạn cùng Trấn Thành. Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi vẫn vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn, sóng gió trong cuộc sống.

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-2

Đỗ Mỹ Linh: Đỗ Mỹ Linh mang Giáng sinh ấm áp đến các trẻ em vùng cao thông qua một hoạt động thiện nguyện. Cô viết: "Vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy những đứa trẻ này lớn lên. Hãy sống tốt và luôn mỉm cười nhé những tia nắng nhỏ của chị".

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-3

Thúy Diễm: Thúy Diễm chia sẻ với người hâm mộ: "Chuẩn bị ra quân phim mới! Hơi bị dài, quay hơi bị lâu đó nha. Lại còn đóng chung với Tèo cha nữa. Có ai hóng? Có ai ủng hộ mẹ bỉm sữa không nè?"

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-4

Diệu Nhi: Diệu Nhi đăng ảnh khi đi du lịch ở Hàn Quốc cùng Sĩ Thanh và Yaya Trương Nhi: "Đi chơi thôi mà như đi diễn thời trang vậy nè".

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-5

Bảo Anh: Bảo Anh đăng ảnh nhắng nhít cùng ông già Noel: "Vẫn là Giáng sinh".

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-6

Hồ Quang Hiếu: Hồ Quang Hiếu than thở: "Mỗi lần đi đâu quay là nhìn tủ đồ rồi tự nhủ không có gì để mặc hết. Ai có đồ bỏ cho em xin ít".

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-7

Giang Hồng Ngọc: Giang Hồng Ngọc bất ngờ đăng ảnh cùng con trai sau thời gian bị đồn rằng đang mang thai với người yêu đại gia. Trong ảnh, cô ôm chặt con trai mình và không tiết lộ mặt của em bé.

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-8

Á hậu Thanh Tú: Á hậu Thanh Tú lần đầu tiên khoe ảnh cận mặt ông xã sau 1 tháng kết hôn.

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-9

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-11

Thân Thúy Hà: Thông qua hình ảnh trong bữa tiệc chia tay Thân Thúy Hà chuẩn bị sang Mỹ sinh con, nhiều người đã tinh ý phát hiện ra giới tính của con nữ diễn viên là con gái. Trên bàn có một tấm thiệp với dòng chữ "baby girl". Đồng thời, trước đó Thây Thúy Hà cũng đã úp mở về chuyện mang đầu khi đăng ảnh cùng dòng chữ: "Cuối thu nắng vàng, chờ đến xuân sang sẽ được gặp nàng".

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-12

Hương Tràm: Hương Tràm khoe ảnh bán nude đầy táo bạo.

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-13

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-14

Jun Vũ: Jun Vũ ngày càng khác lạ khiến nhiều người không nhận ra cô bé "hotgirl trà sữa" ngày nào.

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-15

Quang Vinh: Quang Vinh đăng ảnh trắng đen cùng dòng trạng thái: "Buồn".

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-16

Hoài Linh: Danh hài Hoài Linh đăng tải trạng thái chúc mừng sinh nhật ba mình: "25 tháng 12 sinh nhật Bố. Thay mặt cho các chị, em và các cháu trong gia đình, con kính chúc Bố sinh nhật vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Cám ơn Bố đã đồng hành cùng với Mẹ để làm tất cả những gì tốt đẹp nhất dành cho các con, các cháu. Bố luôn là nguồn an ủi và là động lực, là hành trang không thể thiếu, để chị, em chúng con và các cháu luôn mang theo bên mình trên bước đường thành “Nhân“ .

Chị em chúng con xin Chúa luôn ban cho Bố được sức khoẻ, sự minh mẫn để tiếp tục cùng Mẹ dìu dắt chúng con . Cám ơn Bố vì Bố là tất cả trên những gì của cuộc đời chúng con có được. Happy Birthday Dad!".

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-17

Ngọc Trinh: Ngọc Trinh đẹp nhẹ nhàng trong chiếc đầm trắng tinh khôi.

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-18

Thủy Tiên: Bà xã Đan Trường cùng con trai Thiên Từ đón Giáng sinh tại Mỹ.

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-19

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-20

Dương Cẩm Lynh: Dù bận rộn với công việc nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn tranh thủ về nhà đón Giáng sinh cùng con trai.

VOH-sao-Viet-hom-nay-25-12-21

Kỳ Duyên: Kỳ Duyên khoe ảnh gợi cảm bên bồn tắm.

Sao Việt hôm nay 25/12: Tăng Thanh Hà khoe ảnh hai con, Kim Lý hôn say đắm Hồ Ngọc Hà: Đây là dịp hiếm hoi của Tăng Thanh Hà khi khoe ảnh cả hai con của mình. Tuy nhiên, cô vẫn giấu kín diện mạo của quý tử và công chúa.
Bạn thân Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà bất ngờ lộ bụng bầu vượt mặt: Những hình ảnh cùng chiếc bụng tròn trịa của Thân Thúy Hà khiến nhiều người đã đoán rằng cô sắp sinh con lần 2 sau thời gian dài làm mẹ đơn thân?